Chương 16: Chủ nhân (H++)

13K 106 4
                                    

Suốt quãng đường trở về, Nhậm Tuấn Vũ không hé răng nửa lời. Tống Uyển Ninh ngồi kế bên, ôm áo của anh mà lặng lẽ rơi nước mắt.

Những hình ảnh vừa rồi quả thực quá đáng sợ với tâm hồn mong manh của cô. Hiện tại, cô rất lo lắng cho Giả Manh Manh.

Không biết cô ấy đã an toàn hay chưa.

Trời đêm của thành phố K vẫn rạo rực ánh đèn. Nhậm Tuấn Vũ đưa cô về căn nhà xa hoa nằm giữa trung tâm thành phố.

Căn nhà rất to và rộng, lúc đi qua phòng khách, cô có thể nhìn thấy ánh đèn lung linh lộng lẫy trên trần.

Nhậm Tuấn Vũ đi vào, bế cô lên thẳng phòng anh ở cuối hành lang tầng hai.

Anh chẳng nói chẳng rằng đem cô vào trong bồn tắm rồi xả nước thật mạnh. Nước chưa kịp nóng khiến cả cơ thể cô run lên.

Tống Uyển Ninh ngước lên chạm phải ánh mắt sắc bén, âm trầm của anh liền khẽ rụt cổ lại. Cô quả thực có chút chột dạ.

Tuy nhiên, không hiểu sao, cô tin rằng anh chắc chắn sẽ không làm hại cô.

Nước xả đầy bồn, Nhậm Tuấn Vũ cũng cởi quần áo bước vào bên trong. Nước bị chiếm mất diện tích tràn ra khỏi bồn tắm.

Cơ thể ấm nóng của anh áp sát lại gần cô. Tống Uyển Ninh nhích sang một bên chừa cho anh nhiều diện tích thoải mái.

"Em không ngoan ngoãn ở nhà, nửa đêm nửa hôm đi lại trong Tử Dạ làm cái gì hả"

"Chỉ là chuyện chẳng may..."

Nhậm Tuấn Vũ vòng tay ôm lấy cô, bàn tay di chuyển sờ dọc theo bả vai đi xuống lưng rồi vòng ra trước ngực.

Mỗi chỗ anh đi qua đều chà sát thật kỹ giống như đang hầu hạ cô tắm rửa.

Bàn tay dần di chuyển xuống tam giác bí mật, chạm lên hạt châu cương cứng, bắt đầu kỳ cọ.

"Ưm...aa..áhhh"

Tống Uyển Ninh ưỡn ngực. Khoái cảm tê dại xâm lấn toàn bộ cơ thể cùng lý trí. Dâm thuỷ chảy ra nhanh chóng hoà tan vào nước.

Âm hộ yếu ớt bị bàn tay anh lộng hành day ấn, ma sát. Hai ngón tay đâm sâu vào hang động, khuấy rửa từ bên trong. Nước trong bồn bị tác động mà dập dềnh như sóng.

"Ưmm... sâu quá..ah...ah...lồn bị cọ rửa..úhm..ah...thật sướng...ahh...sướng quá..ah"

Hoa huyệt co giật lên xuống theo sự cọ rửa của ngón tay. Vách tường thịt mềm bị mài cho nhẵn nhụi. Điểm G bị tấn công đè ép điên cuồng.

Tống Uyển Ninh sung sướng dần mất đi lý trí. Bỗng ngón tay rời khỏi hang động ẩm ướt khiến cô mất mát nhìn anh.

"Hửm. Ai cho phép em sung sướng khi tôi đang phục vụ em. Mau quay mông lại"

Nhậm Tuấn Vũ rút ngón tay ra, đẩy cô về phía trước để cô tựa lên thành bồn tắm.

Tống Uyển Ninh hai tay nắm lấy thành bồn để giữ vững thân thể, mông hướng về phía anh.

Không biết anh đang làm gì, cô chỉ nghe được tiếng loạt xoạt ở sau lưng.

Lồn dâm ngứa ngáy co bóp liên hồi. Hiện tại cô chỉ muốn cầu xin anh mau đến đụ cô thật mạnh.

BẮN HẾT CHO EM [NP, CAO H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ