Buổi đấu giá nô lệ của Tử Dạ đã đi đến phiên cuối cùng. Nộ lệ số 11 được bao bọc bởi lớp vải dày màu tím sặc sỡ.
Bao giờ cũng vậy, Tử Dạ sẽ để dành món đồ chơi đặc biệt nhất ở phiên đấu giá cuối cùng.
Trên khán đài, rất nhiều vị khách đã có cho mình một nô lệ vừa ý nhưng vẫn nán lại để theo dõi.
Giọng nói của MC vững trãi vang lên: "Thưa các quý ngài, nô lệ số 11 của buổi đấu lần này chính là cực phẩm trong các cực phẩm mà Tử Dạ đã cất công tìm về. Đây là món quà mà chúng tôi đã đặc biệt chuẩn bị dành cho các vị khách quý ngày hôm nay"
"Kẹo ngọt bé bỏng của giới giải trí, ảnh hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử, thiên sứ của hàng triệu đàn ông trên thế giới, Tạ Miểu Miểu"
MC vừa dứt lời, tất cả mọi người trong khán phòng đều ồ lên, không ít những vẻ mặt từ bất ngờ dần chuyển sang đen tối.
Tiếng xôn xao hưởng ứng nhân viên mau chóng lột bỏ lớp vải tím chướng mắt kia ra ngày càng nhộn nhịp.
Bọn họ rất chờ mong dáng vẻ của đại minh tinh khi trở thành nô lệ sẽ như thế nào.
Thật không ngờ Tạ Miểu Miểu lại đồng ý tham gia đấu giá nô lệ của Tử Dạ.
Phải biết rằng, Tạ Miểu Miểu hay còn được gọi là Tiểu Miêu, chính là một minh tinh lưu lượng có hàng triệu fan hâm mộ. Tuổi đời còn rất trẻ đã trở thành ảnh hậu danh xứng với thực.
Tiểu Miêu là người phụ nữ mà biết bao đàn ông mơ ước được chạm vào. Đến nằm mơ cũng muốn được đụ cô một lần.
Chiếc vải dần dần được kéo xuống. Hình ảnh sau lớp vải khiến không gian trong khán phòng im bặt.
Người phụ nữ với mái tóc đỏ rực rỡ và làn da sáng chói giống như bức điêu khắc đỉnh cao của nghệ thuật.
Bộ ngực 95 cm đồ sộ rung rinh trong không khí. Eo thon gọn săn chắc cùng u cốc thần bí được che dấu sau đôi chân.
Tiểu Miêu chỉ đơn giản ngồi trên chiếc ghế nữ hoàng, tự mình mơn trớn bầu ngực no đủ.
Nhan sắc câu hồn liên tục làm bộ dáng quyến rũ sắc tình. Một động tác cắn môi nhẹ nhàng đã khiến đũng quần của đám đàn ông phía dưới sưng to.
"Phiên đấu giá cuối này sẽ hơi khác một chút. Giá khởi điểm của nô lệ số 11 là 11.000$ cho một đêm nay thôi thưa mọi người. Được thưởng thức đại minh tinh một đêm cũng là đáng giá. Xin mời quý vị"
Liên tục những tấm bảng được giơ lên sau khi công bố giá khiến MC khó mà kiểm soát hết.
Trong chốc lát, con số cho một đêm nô lệ của Tiểu Miêu đã tăng lên vài chục nghìn đô.
Tạ Miểu Miểu nhìn quanh khán phòng một lượt tìm kiếm, nhưng lại không thấy bóng dáng mình mong muốn.
Tin tức cô moi được từ một nhân viên cấp cao của Tử Dạ chẳng lẽ lại sai.
Cậu ta khẳng định chắc nịch rằng Nhậm thiếu sẽ tham dự buổi đấu giá nô lệ, còn chuẩn bị một căn phòng PLAY đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
BẮN HẾT CHO EM [NP, CAO H]
ActionMột nghiên cứu sinh vô tư, đơn thuần, vốn chẳng liên quan gì đến thế giới thượng lưu, chỉ vì một lần đi đón bạn lại lạc vào bầy lang sói nguy hiểm... bị ăn sạch không sót một mảnh nào! Tống Uyển Ninh: "Không!!! Đừng mà...." Đám nam nhân: "Vậy sao em...