"Holy fuck."
Dumbfounded. I stared at him as he stared at me. From head to toe. Slowly a tint of red paint my cheeks as time went incredibly slow. As the scene finally sink in to me, my hands flew to cover my boobs. I wasn't really wearing a bra and my nipples are slightly visible against the almost see through lingerie. Nakakahiya! I shrieked as Quin panicked and closed the door as I heard him looked it. My heart thundered as my body step back as he walked my direction.
"Anong gagawin mo!? Step back." Natataranta kong sabi. Kahit pa kanina ay tinatakpan ko ang dibdib ko ngunit nawalan iyon ng saysay dahil pinagpapabato ko ito nang unan. Mas lalo itong natigilan at napatitig sa akin, napalunok at nalalaking mata. I heard him gasped and cover his eyes like he was tempted on something. Gustong lamunin nalang ako ng lupa sa oras na iyon.
"What are you wearing for fuck's sake little fern..." He said it as if he was stopping. I bit my lower lip as I sat on the bed, embarrassed.
"I always wear these..." I flushed. Gusto kung tampalin ang ulo ko sa mga pinagsasabi ko. Mas lalo kung dinadagdagan ang kahihiyan ko sa lalaking 'to. Pero hindi ko kasalanan iyon, he entered my room without knocking. My only sin was wearing this and not locking the door. It was entirely fault. At ngayon, hindi ang soon to be husband ko ang unang nakakita sa itsura ko ngayon. He ruined it!
"Kasalanan mo 'to." Nakasimangot kong wika at 'di na nag effort takpan ang sarili. For sure marami na itong babae at may mas malala pa itong nakita. Bikini is even worse, walang sense ang pagtakip takip ko. I'm a lingerie model anyway. For sure nakita na nito ang mga magazine na featured ako. Nabanggit nito means nakita na nito.
"How's that my fault?" He argued and even tried to pep but immediately covered his eyes. I'm sure this scene doesn't even turned him on. He doesn't even like me. Tsaka bakit ba ito nandito, hindi man lang kumatok!
"Magbihis ka nga." Untag nito dahilan mapasimangot ako ng labis. Inilundag ko nalang ang sarili sa kama at inayos ang higa. Gusto ko nalang itulog ang kahihiyan ko ngayong araw. At ayokong masilayan ang mukha nito dahil mas lalo akong nahihiya. Bahala siya sa buhay niya.
"Ayoko, matutulog ako." Sabi ko at inayos ang sarili bago pumikit. Narinig ko ang problemadong buntong hininga ni Quintin. I'm still embarrassed so I refuse to meet his eyes in any way.
"While wearing that?!" Singhal nito dahilan na tumaas ang kilay ko. Talagang sleep wear naman ito, nang mag-asawa nga lang. Tsaka anong bang problema nito may patakip-takip pa sa mata nakita na nga niya eh. Pa-virgin.
"At bakit?! Sinusuot naman 'to habang natutulog ah." Katwiran ko dahilan mapahilamos ng sariling mukha ang lalaki sa mga pinagsasabi ko. At pinagtatanggol ko pa talaga ang pagiging hubadera ko. My body is great and I'm proud of it. Tsaka liberated naman sila dito at bakit makaasta ito ngayon parang virgin ah. Ganon niya talaga hindi ka-gusto? Grabe.
"Kapag sinuot mo 'yan, talagang wala kang isusuot pa kung matulog ka man!" He stated making me instantly blush.
What does he mean? If I wear this at night talagang mahuhubad ko lang ito at ang ending naked akong matutulog? Oh my gosh. Iyon bang iniisip nito? Ang bastos ah pero ang galing hindi pala ito masyadong inosente.
"That would be great, honestly." I commented making Quin scoffed in disbelief. He is probably fed up now to my insane delusions. I badly want boyfriend and a husband. I want to get married even in 25, I felt like marami kaming magiging anak kung mas bata ako nag-asawa. I was dozen of kids. Weird ba? Only child e, depende kong may anak sa labas sina mama at papa. Ayos lang rin dahil at least diba may kapatid ako.
Should I ask Quin to give me a child? Bahala na siya sa buhay niya after basta bigyan niya muna ako ng kambal tulad ng kay Ate Klareen. I was twins, mas masakit sa ulo pero astig. Nababaliw na ako. Hindi naman siguro ako menopause diba? 25 palang naman ako.
YOU ARE READING
Devilish Count (COMPLETE)
Fiksi UmumDaphne Garcia was just protecting her cousin from getting kidnap from her bastard ex when a man grip her waist up making her body screams in hardcore shock. She was cursing the man to death when she realizes the man was a accompliance of her cousin...