10 năm trước..
:Hahaa tôi biết rồi mà, được được. Nếu con dâu tôi sinh ra cháu đích tôn cho tôi, thì ông biết như thế nào rồi đó. Ừm ừm haha , được rồi tôi biết rồi nhé. Hẹn gặp lại nhé.
Một ngừoi đàn ông trung niên vừa mới nghe điện thoại, sắc mặt ông ấy vô cùng vui vẻ. Đây là vị tỷ phú của Jirawat : Mohamed Jirawat.
Người phụ nữ ngồi bên cạnh ông nhẹ nhàng thưởng thức trà phổ nhĩ sống. Bà là vợ Mohamed : Maria Jirawat
:Ông cứ lo sớm thế, nhỡ đâu thằng cháu yêu của ông nó không chịu thì sao?
Bà nhíu mày hỏi ngừoi ngồi cạnh.
:Đây là lệnh, tôi thật sự muốn trả ơn nhà họ. Một công ơn vô cùng lớn. Bà nghĩ nhé, nếu không có trái tim này, thì làm sao tôi sống được đến cái tuổi 80 chứ!
Vừa nói ông vừa đặt tay lên trái tim mình.
: Biết là thế , nhưng chúng ta có thể làm theo 1 cách khác mà?? Tôi còn biết không chỉ là trả ơn mà là 1 cuộc giao dịch. Hôn nhân chính trị làm sao có hạnh phúc chứ ?
Bà nhăn mặt nhìn ông nghiêm nghị.
: Ơ thế tôi với bà không hạnh phúc sao ? Nói gì đi chăn nữa, tôi muốn vị trí của chúng ta luôn có ảnh hưởng đối với truyền thông , công chúng. Với cả Maru với Rina cũng đã đồng ý cuộc hôn nhân của Dew rồi.
Ông cười nói làm bà cũng đỡ lo được phần nào.
//Dew ra đời thành công rồi ba mẹ ơii, vợ con làm được rồi !!//
Maru Jirawat vô cùng vui sướng , anh gọi điện báo tin về cho gia đình của mình.
.....
-------
Hiện tại..Sân bay quốc tế Suvarnabhumi.
8:00pm: Đâyy! Bright Tu ở đâyyy!
Ở cổng chính, một cặp đôi với vẻ ngoài hào nhoáng xuất hiện, thu hút ánh mắt của tất cả mọi ngừoi ở sân bay. Bright Vachirawit và Tu Tontawat , đôi nam thanh nữ tú của tập đoàn giải trí GMMTV.
:Welcome back to Thailand.
3 chàng trai đồng loạt hô lớn.
:Chà! Phải lâu rồi F4 chúng ta mới có dịp gặp mặt như thế này nhỉ.
Vừa nói Bright vừa cười , tay vẫn sờ sờ đầu mũi như xưa.
:Ờ nhỉ, mà ngay dịp đám cứoi của cậu Dew đây này!
Win vui vẻ cười hớn hở Nani cũng hùa theo:
:Dew nó còn lẹ hơn cả mày đó Bright, chưa quen đã cưới. Hahaha
: Thôi đi, tao đang rầu đây. Để về nhà rồi tính tiếp ,đi thôi.
Dew vừa nói tỏ ra vẻ mặt chán nản tay đút vô túi quần như thường lệ.
"cậu Dew giận rồi!!" cả 4 ngừoi kia la lớn
*Tại đinh thự của gia tộc Jiranorraphat:
:Hôm nay tôi mời cả dòng họ về đây là muốn thông báo 1 việc vô cùng quan trọng.
Hachadi Jiranorraphat ba của Jane lên tiếng thu hút sự chú ý của mọi người:
Jane 1 tay ăn bánh ngọt, 1 tay chóng cằm nhìn ba mình chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ L.O.V.E } | by: Ange 🇫🇷🇻🇳 |
Fanfiction[ 26.08.2023 ] 📖🖋️ COUPLE chính : DewJane COUPLE phụ: NaniFilm , BrightTu , WinPrim Mọi tư duy và chất xám trong truyện này đều là của mình. Mong mng đón nhận 1 cách vui vẻ vì đây hoàn toàn là hư cấu không có thật! những ai không thích mời lướt q...