8

384 28 4
                                    

: Chúng tôi đã tìm ở viện rộng nhưng vẫn chưa thấy cậu Win và cô Prim..

Tất cả mọi người đều như chết lặng khi sau 2 tiếng tìm kiếm tích cực trôi qua nhưng kết quả thu về lại là con số không. Jane gục ngã, cô không dám tin vào những gì mình vừa nghe thấy. Film và Tu cũng không khá hơn, ai cũng đều đớ ngừoi ra và không biết phải làm gì tiếp theo.

Nani tức giận nắm lấy cổ áo của ngừoi hướng dẫn du thuyền của bọn họ

:Tại sao lại nói không cần đồ lặn chuyên nghiệp?? Tại sao lại nói chỉ cần kính và bình dưỡng khí như thế là đã đủ ? NÓI !

:Nani mày bình tĩnh đi! Chúng ta mau tìm cách khác đi đừng phí thời gian như vậy, không tìm thấy không phải lả không còn cách đâu! Nghe tao.

Dew gỡ tay Nani ra khỏi ngừoi hướng dẫn kia trấn an anh lại. Bright lắc đầu nhăn mặt tức giận vung 1 cú đấm vào mặt người vừa báo tin tìm kiếm kia

:Bạn tao có chuyện gì, tụi tao nhất định không tha cho mày "bốp bốp", bỏ mấy triệu bath ra mà dám báo tin xấu hả? "bốp bốp" chết khuất đi, chúng mày đi lũ ăn hại!!

Vừa nói tay Bright không ngừng vung nắm đấm vào mặt ngừoi kia

:Bright! Dừng lại em nói anh dừng lại màaa..

Tu khóc ngăn cản anh lại, thấy Tu như thế Bright mới bình tĩnh được 1 chút. Anh ngồi xuống bất lực ôm Tu chặt hơn bao giờ hết. Bright khóc rồi, anh sợ nhất là Win và Prim không quay về.

Jane ngước nhìn Dew đang đứng bất lực, đôi mắt đỏ và xưng do vừa khóc xong. Dew nhẹ nhàng ngồi xuống nhìn Jane, tay anh đặt lên má lau nước mắt cho Jane, cô cầm lấy tay anh nức nở..

:Em tin anh không?

:Em tin..

:Em đợi anh được không?

:Anh định làm gì? Đừng nói là..

: Ừm đúng anh đi cứu 2 ngừoi họ về cho em!

:Đừng mà, đừng mà Dew em xin anh.. Đ...

Vừa dứt câu nói Dew nhảy xuống dòng nước biển kia bơi thật nhanh ra phía 2 người bạn của bọn họ mất tích, Jane lắc đầu cô la lớn mong Dew có thể bơi lại nhưng đã quá trễ vì anh bơi quá xa rồi..

:Nani... Nani làm ơn.. "hức hức" làm ơn kêu.. Dew quay..... lại đi mà.. Em "hức hức" xin anh...

Film chạy lại ôm lấy Jane, ai cũng bất ngờ về quyết định vội vàng này của Dew. Không 1 ai dám tin là Dew vừa nhảy xuống dòng nước biển kia, thật sự quá nhanh..

: Bright khi nào trực thăng mới tới vậy??? Nani quay sang nhìn Bright

:CHÚNG TÔI TÌM THẤY RỒI!

Trên bầu trời xuất hiện chiếc trực thăng cứu hộ mà Bright gọi lúc nãy, bọn họ đã tìm thấy Dew, Win và Prim. Tình trạng lúc này Dew đang đỡ lấy Win , tay Win thì ôm chặt lấy Prim. 2 ngừoi họ đã ngất xỉu vì đuối sức, mọi người đã lấy lại được tin thần thầm cảm ơn thần thánh vì đã bảo vệ bạn của bọn họ.

{ L.O.V.E } | by: Ange 🇫🇷🇻🇳 |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ