1:30 am ...
Dew đang chở Jane từ club về nhà cô, bỗng nhiên điện thoại anh đổ chuông hiện lên dòng số lạ::Đây là Dew Jirawat, xin hỏi ai bên đầu dây bên kia thế ạ?
//Là bác đây, mẹ của Jane này. Bác nghe Flim nói cháu đưa Jane về đúng chứ?//
Giọng của mẹ cô nhẹ nhàng hỏi, Dew bình tĩnh vui vẻ đáp lời.
:Vâng ạ, cháu đang đưa Jane về đây. Có chuyện gì sao thưa bác gái?
// Bác chỉ lo sợ nó tự về thôi ai ngờ đâu con rể qua đón như thế này, con nhớ nhà bác không thế, ở...//
:Có chứ ạ, lúc ông cháu con sống cháu hay đưa ông qua chơi mà, vậy nhé cháu chở em về sắp tới rồi. Dạ vâng ạ. Cháu chào bác gái.
Nghe xong điện thoại, anh quay qua phía Jane đang ngủ say không biết trời trăng mây gió. Tóc cô bị gió phấp phơ dính ngay mặt, nhanh lúc đang chờ đèn đỏ anh liền tiến qua người cô để gỡ tóc và chăm chú nhìn vẻ mặt cô
"Nhớ hồi bé xấu lắm, sao lớn lên lại xinh thế này?"
Anh thầm nghĩ, bỗng Jane cựa quậy đôi mắt mở hé nhìn nhìn Dew:
:Ồ ai đây? À P'Dew hưu cao cổ.. đây mà... Hahaha!!
:Sao em lại xưng như thế??
Dew tấp hẳng xe vào trong lề, nhìn Jane nhíu mày nói chuyện.
:Chả đúng à? À chở tôi đi đâu vậy..nhức đầu quá... tôi muốn về nhàaaa....
Vừa nói Jane vừa đạp chân vùng vẫy tay hậm hực.
:Ngoan đi, gọi anh là "chồng yêu ơi" đi rồi anh chở em bé về nhà nhá.
Dew nháy mắt, được dịp như thế này phải chọc cô 1 chút chứ. Lúc bé cả 2 có dịp học chung ở trường quốc tế từ mẫu giáo cho đến hết cấp 2, chừng ấy năm học chung anh đeo bám Jane như hình như bóng. Cô lúc đấy lại không quan tâm anh vì anh được rất nhiều người theo đuổi. Tới năm cấp 3, Dew đi du học ở Đức bỏ Jane ở Thái Lan học 1 mình nên cô ghim anh lắm , vì anh nói sẽ làm tài xế cho cô mà.
:Tôi say thôi chứ... anh có say đâu?? Bị.. ấm đầu à? Sến rện. Không phải gu tôi!
:Vậy thơm anh 1 cái đi, giống sinh nhật hồi 5t ấy.Đây chỗ này này.
Vừa nói Dew đưa tay chỉ vào môi mình, Jane thấy thế bèn đưa 2 tay vòng lên cổ anh đẩy anh sát vào mặt mình. Môi cả 2 chỉ cách khoảng 5cm thì..
:Oẹeeee...
Jane nôn lên hết người Dew. Anh ngớ người chuyện gì mới xảy ra vậy? Ôi trời ơi cái áo Prada mới mua của anh? Chiếc ghế vàng xe yêu quý của anh? Phải làm sao đây.
:Chết tiệttt, Ramida Jiranorraphat em đùa tôi à? Làm 1 bãi này rồi ngây ngốc ra ngay đấy hả?? Mau tỉnh dậy cho tôi, chết tiệtttt!!!
Dew la lớn trách móc Jane, nhưng cô nào quan tâm vì đã ngủ thiếp đi. Cứ ngỡ được trao nụ hôn nồng cháy ai mà có ngờ, cho cả món quà quá đặc biệt như thế này chứ? Chắc chắn anh sẽ trả đũa cô , cứ chờ mà xem.
2:00 am..
Xe Dew đã tới dinh thự của Jane, người hầu đã đưa cô lên nhà. Mẹ Jane thấy con rể tương lai liền chạy ra cổng:
BẠN ĐANG ĐỌC
{ L.O.V.E } | by: Ange 🇫🇷🇻🇳 |
Fanfiction[ 26.08.2023 ] 📖🖋️ COUPLE chính : DewJane COUPLE phụ: NaniFilm , BrightTu , WinPrim Mọi tư duy và chất xám trong truyện này đều là của mình. Mong mng đón nhận 1 cách vui vẻ vì đây hoàn toàn là hư cấu không có thật! những ai không thích mời lướt q...