5

312 51 12
                                    

- Taerae, bộ cậu có chuyện gì không vui hả? Trông cậu từ sáng tới giờ cứ trầm trầm sao á.

- Đâu có, tớ bình thường mà.

- Đừng có xạo, tớ nhạy lắm đấy, cậu không qua mắt được tớ đâu.

Lee Sena bĩu môi, bắt chước Kim Taerae tựa vào lan can nhìn xuống sân trường nhộn nhịp bên dưới. Đương là giờ ra chơi nên xung quanh vô cùng ồn ào, cô nàng chẳng biết vô tình hay cố ý mà dựa vào rất gần người bên cạnh.

- Để tớ đoán nhé, giữa cậu với Woohyun xảy ra chuyện gì đúng không?

Kim Taerae không đáp, chỉ lặng lẽ nhích người sang bên phải một bước nhỏ.

- Im lặng là ngầm thừa nhận chứ gì? Hai cậu rốt cuộc có chuyện gì thế? Kể tớ nghe với được không?

- Không có gì to tát đâu, tớ sẽ giải quyết sớm thôi.

- Không nói thì thôi vậy.

Sena giơ tay chọc chọc hàng chữ xiêu vẹo chẳng biết là do ai ngứa tay dùng bút xóa viết lên trên lan can bằng sắt, rũ mắt thì thầm:

- Tối qua Woohyun có nhắn tin cho tớ đấy.

- Sao cơ? Seok Woohyun nhắn tin cho cậu? Hồi nào? Cậu ấy nhắn cái gì???

Kim Taerae sửng sốt chụp lấy cánh tay của cô nàng, sau đó chợt giật mình vội buông ra.

- Xin lỗi, tớ không cố ý.

- Không sao.

Lee Sena thoáng nhìn qua nơi bị anh chạm vào lúc nãy, hai má hơi hơi nóng lên, thẹn thùng lắc đầu.

- Chắc khoảng tầm tám giờ hơn gì đó tớ nhận được tin nhắn của Woohyun, lúc đó tớ cũng bất ngờ lắm.

Bọn họ thậm chí còn không phải bạn cùng lớp, mấy ngày nay mới bắt đầu nói chuyện với nhau được nhiều hơn vài câu, cô thực sự không nghĩ ra được giữa bọn họ có chuyện gì để nói.

Sau đó cô mới vỡ lẽ, hóa ra là vấn đề có liên quan đến Kim Taerae.

- Ban đầu cậu ấy hỏi một số chuyện lặt vặt xã giao thôi, kiểu như tớ đã ăn tối chưa, hiện tại có rảnh rỗi nhắn tin với cậu ấy một lát không,...

- Vòng vo một hồi thì cậu ấy...Ừm, cậu ấy hỏi tớ có bạn trai chưa, hay có đang để ý ai không.

- Tớ bảo tớ chưa có bạn trai, nhưng tớ có người mà mình thích rồi.

- Sau đó Woohyun đột nhiên hỏi tớ ...

Giọng cô nàng càng lúc càng nhỏ dần, gương mặt trắng nõn dưới ánh nhìn chăm chú của Kim Taerae bỗng trở nên ửng đỏ, xinh đẹp tựa như đóa hồng đang e ấp nở rộ.

- Cậu ấy hỏi...người tớ thích có phải là cậu hay không.

.

.

.

- Rồi sao nữa?

- Hả?

- Rồi sao nữa, Seok Woohyun có nhắn gì tiếp không?

Lee Sena sững sờ ngẩng đầu nhìn vẻ mặt bình thản đến khó tin của người bên cạnh, chợt có cảm giác như mình vừa mới bước hụt một chân xuống cầu thang, cả người rơi tự do vào trong khoảng không.

[Bbangiz] - Không Thích Cậu Nữa Đâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ