Ngay khi Kim Taerae vừa dứt lời, chuông điện thoại trong túi anh chợt reo lên điên cuồng.
- Nghe máy đi đã, nhỡ có chuyện gì khẩn cấp thì sao?
Seok Woohyun đẩy nhẹ vai người đối diện một cái, buồn cười nhìn vẻ mặt cực kỳ không tình nguyện vì bị phá hư chuyện tốt của Kim Taerae.
- Ai gọi thế?
- Park Hanbin.
Kim Taerae thấy cậu tò mò bèn cố ý bật loa ngoài, trong lòng thầm nhủ tốt nhất là đối phương thực sự có chuyện quan trọng, nếu không là tới số với anh.
- Alo, có chuyện gì?
Đầu dây bên kia có vẻ hơi ồn ào, giữa tiếng một đám con trai nhốn nháo hoà lẫn vào nhau, hai người nghe Park Hanbin rống lên một câu vô cùng chấn động.
"Má, mày ngon lắm, có bồ mà dám giấu anh em bấy lâu nay!"
Seok Woohyun và Kim Taerae đồng thời sửng sốt.
Kim Taerae? Có bồ?
- Là sao, tao không hiểu?
"Thôi đừng có giả vờ giả vịt, mày đang hẹn hò với Sena chứ gì? Hồi sáng hai đứa bây ôm nhau ở ngoài hành lang bị lớp kế bên chụp được, bây giờ nguyên khối ai cũng biết hết trơn á"
"Tao có hình nè, muốn coi không tao gửi cho"
.
- Woohyun, em tin Taerae đi mà, chuyện thực sự chỉ có như vậy thôi.
- Ừm.
Seok Woohyun gật gật đầu, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào tấm ảnh vừa được Park Hanbin gửi cho cách đây không lâu. Vì là chụp lén nên chất lượng ảnh không quá tốt, nhưng nhân vật chính trong đó cậu chỉ cần liếc mắt sơ qua thôi là nhận ra được ngay ai với ai.
Khó có thể nói được tâm trạng của cậu ngay lúc này, nói thật thì chẳng khác gì vừa nếm được chút xíu vị ngọt của mật ong xong là ngay lập tức bị nhét vào miệng một trái mướp đắng vậy. Tóm lại là cực kỳ khó chịu.
- Woohyun à...
- Đừng nói gì nữa hết, trễ rồi, cậu ngủ đi.
Seok Woohyun tắt điện thoại, lật đật ôm gối đầu của mình đứng dậy.
Kim Taerae nhanh chóng níu tay cậu lại, cả người sốt sắng không yên.
- Em định đi đâu?
- Sang phòng khách ngủ, phòng này nhường cậu.
- Sao phải nhường, em vẫn có thể ngủ ở đây được mà?
- Nhưng mà tớ không thích. Bây giờ tớ muốn ở một mình.
- Em...
Taerae thở dài, nắm hai bên vai của Seok Woohyun nhấn cậu ngồi xuống giường.
- Ngủ đi, em không cần phải đi đâu hết. Tôi cũng sẽ không đi.
Nói xong, anh trực tiếp trải chăn nệm lên trên sàn, vươn tay tắt đèn rồi nằm xuống ngay bên cạnh giường cậu.
Trong đêm tối mờ ảo, Woohyun nghe rõ mồn một chất giọng trầm ấm của người nọ.
- Tôi biết hiện tại em không muốn nhìn thấy tôi, nhưng tôi sẽ không để em phải một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bbangiz] - Không Thích Cậu Nữa Đâu
FanfictionChuyện là Seok Matthew nản chí rồi, cậu không muốn theo đuổi Kim Taerae nữa đâu.