9 (kim and chris)

21 1 0
                                    

Kim’s   POV

Hindi ako nagtagal sa bahay nila Brenda.

Tumawag kasi si Dad. Pinapapunta ako sa ******* restaurant.

Ngayon ko daw makikilala ang maswerteng lalaking pakakasalan ko.

Haaaaay!..

Buhay nga naman oh! UNFAIR talaga..

Yes, I can have anything I want.. my parents can give me anything in a snap but there’s one thing that I badly want that they can’t give..

and that is FREEDOM!

Oo, wala akong FREEDOM!

Kasi naman pinapaki-alaman nila ang lahat ng gusto at gagawin ko.

Ultimo pagpili ng damit na susuotin ko sa araw-araw si Mommy pa ang pumipili..

Ganyan sila kahigpit sa akin..

Feeling ko tuloy ako si Margaux sa Ina Kapatid Anak!.. (CHOSS!)

Ganda ko lang pag nagkataon.. hehe

Nagitla nlang ako ng biglang nag-vibrate ang phone q..

Calling  Daddy…

0923*******

“yes, Dad.”

(where are you now?)

“I’m on my way Dad.”

(meet your mom first at ******* salon.. you have to be properly dressed para naman magustuhan ka lalo ng future husband mo, anak..)

“it’s fine dad.. presentable naman ang suot ko ngayon..”

(your mom is waiting for you now.. you have to go there first.. no buts, ok??)

*sigh* “ok dad..”

(very good! That’s my daughter.. see you at the restaurant.. love you!)

“love you too, Dad..”

*toot* *toot* *toot*

Geeeeez! Gaano ba kaimportante ang lalaking yun para paghandaan ko pa???

Mag-ayos man ako o hindi, sigurado nang magugustuhan niya ako…

Sa ganda ko ba namong toh! Hehe

[wow hah! Level of Self-confidence teh! Umaapaw!]

O, bakit author??? Totoo naman ahh.. kahit sino pang tanungin mo! Ahmpp!

[o siya sige.. pero, kim??? Bagyo ka bah???]

Wow author! Pumipik-up line ka nah ahh! Level up ka din… o siya, BAKIT???

[kasi.. ang HANGIN ehh.. SIGNAL NO. 5 ata.. hehehe]

What the!.. ikaw author ahh! Pinapahirapan mo na nga ako sa kwento mo, gaganyanin mo pa ako?? Humanda ka talaga sa akin.. ahmmmpff!

O siya balik na tayo sa story… pasensya na mga readers.. ang laking EPAL lang kasi ng author ng storyang eto.. hehe

I just follow dad’s orders.. baka kasi hindi niya bilhin yung porche na pinapabili ko sa kanya ehh..

Yun kasi ang usapan namin.

Kapalit ng pagpapasakal.. este kasal dun sa stranger nay un ay kailangan niya akong bilhanng sarili kong car…

O, sa tingin niyo hindi ako hihingi ng kapalit??

Syempre hindi maari yun.. kundangan namang hindi ko sila kayang suwayin, mas mabuti pang maki-ride nlang ako s trip nila.. pde pa akong makahingi ng expensive car for my own..

Falling in Love with the CASANOVA!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon