18 : Làm bạn ( 3 )

128 6 7
                                    

Hi mn , lại là Min đây ^v^ Trước mik mới thi xong nên chưa kịp đăng gì , mà im quá cx ko tốt cho lắm nên nay lại phải đăng thui , bật mí cho bí mật nè đó là " Trong chương này sẽ có tiết lộ quá khứ của một nhân vật cx khá thú vị đó nha " Thấy hào hứng chưa nè , còn giờ vô truyện thôi nào . Lưu ý : Đây là sẽ là phần tiếp theo của Tứ đạo tặc ( 2 ) nhe <3 

( Bài hát Harry Potter yêu thích của mik :3 , hãy nghe cùng mik nhé ! ) 

Bên ngoài cửa sổ , trời cao vòi vọi mà xanh ngăn ngắt . Càng về cuối chân trời , màu xanh càng nhạt như thể bị mặt trời pha loãng . Những cụm mây trắng đang bồng bềnh trôi trong cái biển màu xanh đó . Trời đã về cuối thu , những ngọn gió nhẹ nhàng khẽ luồn qua ngọn tóc của thiếu niên người nhà Black . Cậu mệt nhòa , mồ hôi lấm tấm trên gương mặt của y , chẳng là sau khi trút giận lên đám bạn của anh trai mình , à không giờ anh ấy đâu phải anh mình nữa .... cậu thầm nghĩ với nỗi đau có chút tê tái . Nhưng cậu chẳng để tâm , cậu định là sẽ đưa anh đến lớp học cho kịp giờ  nhưng ... đàn anh có vẻ lạ lắm , đôi chân anh ấy mềm nhũn đi , mặt anh ấy đỏ bừng lên như miếng bít tết mới lấy ra từ lò nướng , mắt anh ấy dần mờ đi rồi bàng hoàng sụm xuống ngay trên dãy hành lang hoang vắng không một bóng người . Y hoảng hốt cúi xuống , rồi từ từ đặt tay lên trán cậu xong phải giật bắn mình thu tay lại vì cảm giác rát bỏng ở lòng bàn tay mình đang kêu lên inh ỏi , cậu ngạc nhiên nhìn về phía cậu đang yếu ớt thở từng đợt , như một bệnh nhân bị rút ống thở đi . 

Lúc này cậu đang dìu đàn anh đến bệnh thất , cậu càng nghĩ càng cảm thấy xót xa , lần đầu gặp cậu tại phòng kí túc đã liền thấy trên người đàn anh đầy chi chít vết thương , cậu liền cảm thấy bất bình muốn giúp con người tội nghiệp này nhưng vì tính cậu hướng nội nên gần nửa năm cả hai cx chẳng nói năng được miếng gì . Đến một lần khi đang đưa tài liệu cho giáo viên bộ môn , thì y vô tình nhìn thấy Severus bị đám mà mấy đứa cùng bàn hay gọi là Tứ Đạo Tặc , theo mấy đứa cùng bàn nói thì hiểu đại khái thì đám này là một nhóm cực kì nổi tiếng , học giỏi ,  khôi ngô tuấn tú và được rất nhiều bạn nữ yêu mến , đặc biệt là hai đàn anh , một người có một tóc xù nhưng tổ quạ còn một người là anh trai " yêu dấu " nhà Black . Nói chung ,  nghe qua y cx có phần ngưỡng mộ nhưng khi chứng kiến cảnh bạn cùng phòng bị đám đó bắt nạn thì định kiến của cậu liền xoay 180 độ , như muốn con báo đen nhỏ vồ đến bảo vệ chú dơi khỏi đám ăn thịt và cx từ đó mà cả hai cx trở thành những người bạn đồng hành cùng nhau . 

Nhưng Sev vốn đã yếu ớt nên thường xuyên phải vô bệnh thất , mà lúc y hỏi han thì cậu lơ đi , không muốn nói tiếp về đề tài này , lúc này cậu đã đến bệnh thất . Khi cậu bước vào trong thì bắt gặp bà Pomfrey đang dọn dẹp lại xấp hồ sơ vào tủ , nhìn thấy y đang dìu Snape thì bà 3 phần ngạc nhiên 7 phần bình tĩnh ra đón thân thể mệt nhòa của cậu . Khi đã đặt cậu lên giường bệnh , bà quay sang hỏi Reg : 

- Reg à chuyện này là sao v 

- Cháu không biết nữa chỉ là sau khi bị đổ nước lên người thì anh ấy liền rơi vào cơn sốt 

Những Mẩu Truyển nhỏ của JPSS [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ