Enigma họ Bùi & Alpha họ Trần

720 35 0
                                    

enigma - một giai cấp cực cao trong xã hội ABO với tỉ lệ phân hóa cực thấp . may mắn thay là gã Bùi Thế Anh - một tay ăn chơi sinh ra ở vạch đích lại có được sự phân hóa trời phú này với tin tức tố whisky macallan - 1 loại whisky đắt đỏ đúng với tính cách của gã , hào nhoáng và đầy mùi của đô la . 

sinh ra ở vạch đích là thế , được định cư ở nước ngoài từ bé là thế nhưng gã lại không đi theo con đường hái ra tiền của gia đình mà lại chọn làm một rapper với rap name 'Andree Right Hand'  có lẽ như việc chọn con đường này từ khá sớm nên gã cũng có ít tiếng tăm từ trước đó và cũng đã có nhiều chỉ trích của người khác nhắm thẳng vào gã , gã cũng đã có những tác phẩm đáp trả nhưng không ăn thua gì nên gã cũng chả còn quan tâm đến đám haters mọc lên như nấm ngoài kia . không lâu sau thì lại có một track nhắm vào gã khiến người ta phải chú ý rất nhiều và cả nhân vật chính cũng chú ý đến , không ai khác là B Ray hay B Rizzle - một nhân vật khi ấy nổi lên nhờ những bài dizz .

ban đầu , enigma cũng không quan tâm lắm đâu ,nhưng khi thấy mình bị người kia "điểm danh" nhiều đến nỗi cắt ra gom được thành một mixtape thì bắt đầu chú ý đến người này .  chắc hẳn là sẽ có nhiều chuyện để nói hơn khi gã được người em Bigdaddy của mình rủ làm hlv Rap Việt mùa 3 đây . 

_

Trần Thiện Thanh Bảo - một alpha với tin tức tố gỗ trầm hương mang nét thơ ngây , mộc mạc pha lẫn sang trọng , một rapper với rap name hiện tại là B Ray , chuyên rap love với những bài nhạc viral mạng xã hội trong một khoảng thời gian dài . nhưng đâu ai biết rằng cậu đã từng có một quá khứ dizz nhau tung tóe như thế nào với những con track căng cực và những lần dizz người yêu cũ thâm đến thấm trong B.S.N.L . hiện giờ alpha nhỏ đang phải đối mặt với việc mình sắp ngồi chung mâm trong một rapshow với người cậu từng điểm danh liên tục trong các con track dizz ngày xưa đây này . nhiều chuyện cậu không ngờ thực sự sắp diễn ra rồi saooooo . 


_____________________________________________________________________________

: hăiiii , nhỏ au đêy , chiếc fic này là fic đầu tiên tui viết nên trình rất non , mong được mọi người góp ý dịu dàng ặ . tui viết ra fic này để thỏa lòng đu bâusbảo , nếu thấy k hay thì chắc nhỏ này sẽ xóa ặ 

luv >3000 :3 

[ENIGMA X ALPHA](Andree x B Ray) Anh có iu em hongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ