5. Đời không như là mơ

527 31 0
                                    

 khách sạn xyz

lễ tân khách đang làm việc thì đột nhiên thấy một đôi đang dìu nhau vào . gã đưa thẻ cho cô lễ tân rồi yêu cầu một phòng VIP . thấy gã gấp gáp quát tháo thì cô lễ tân chỉ dám tìm thẻ phòng nhanh rồi đưa cho gã mà chưa kịp nhận ra đó là ai và người được dìu là ai - là play boy aka bad boy  Andree Right Hand đang dìu bạn thân  của mình đấy  . 

cô này chắc cũng không nghĩ đến việc nếu mình nhìn rõ mặt gã  thì cánh báo chí sẽ có một nguồn tin vô cùng nóng bỏng để thêu dệt nên những câu chuyện như nào đâu . 


 sau khi nhận lấy chìa khóa gã bùi gấp rút dìu cậu lên phòng .

người của alpha bây giờ như có luồng điện chạy qua vậy , gã enigma vừa đặt cậu xuống giường thì đột nhiên cậu cảm thấy bứt rứt , khó chịu vô cùng , tiết ra tin tức tố nồng đậm đến ngập cả căn phòng , tay chân cứ khua lung tung , người cậu ánh lên đỏ đỏ hồng dưới ánh đèn mờ trông rất dễ thương , pha chút gì đó quyến rũ nữa . 


gã thế anh dù cũng đã có phản ứng rồi nhưng lại muốn trêu chọc bé alpha nhỏ này hơn . gã cứ đứng ở đó nhìn em khiến em bứt rứt vô cùng mà chẳng làm được gì .

bực mình alpha ngồi dậy , đến gần gã engma , nắm lấy cổ áo , kéo gã xuống giường và để mình ngồi lên người gã , áp xuống người gã bùi và kéo  gã vào một nụ hôn sâu . gã bất ngờ lắm chứ , nhưng sau đó lại thay bằng thích thú , áp chặt cậu vào người mình , tay vòng qua eo cậu  , nắm được thế chủ động  làm cậu alpha kia đã hết dưỡng khí rồi mà vẫn chưa đẩy được gã ra . 

được một lúc thì gã cũng thương tình cho cậu thoát ra 

thoát được , alpha phải rất khó khăn hít từng ngụm không khí lớn để bù vào chỗ lúc nãy . gã thấy em như vậy thì cười ngặt ngẽo , _ alpha nhỏ nhà ta không biết cách hôn sao_ gã đê tiện này nghĩ

đớp không khí xong , lại bị kích thích do kì phát tình , alpha nhỏ tự thoát y cho mình rồi lại tính làm luôn cho gã để dễ bề hành sự , lúc em thoát y cho mình thì gã cũng rất kiên nhẫn chờ , thầm nghĩ khi bé con thoát y xong cho mình thì gã sẽ lật ngược em lại rồi cho tiểu huyệt nhỏ của em ăn côn thịt của mình . 

 tên thế anh làm sao mà biết được rằng nãy giờ bé con của mình lại có suy nghĩ ngược lại cơ , alpha nhỏ cứ ngỡ mình sẽ là kèo trên nhưng khi vừa thoát y xong cho hắn , tính dùng tay nới rộng chỗ ấy  thì gã bỗng dưng nắm lấy tay cậu , kéo cậu xuống và để mình chiếm lại thế chủ động . khi nãy , khi thấy alpha nhỏ tính làm vậy thì gã cũng ngờ ngợ được việc bạn nhỏ đang nghĩ trong đầu rồi . 

gã cuối xuống , nghé vào tai em và nói : 

- xui cho bé con rồi , anh đây là enigma , không phải beta hay omega gì đâu . em không nghĩ được thứ mình muốn cũng như đời không như là mơ đâu em bé alpha kia ơi . 

nói rồi gã kéo em dậy , để người em áp sát với cự vật cương cứng nóng hổi kia ,  gã  kia để lại trên người cậu đầy dấu xuân từ vai đến lưng  , và rồi 1 2 3 giây sau , gã không báo trước , không dùng bao cũng không dùng biện pháp bôi trơn nào mà đâm thẳng cự vật khủng bố kia ra vào bên trong hậu huyệt non nớt chưa được ai khai phá trước đây , làm cậu bắn ra , khiến cho cậu đau không chịu được ngã xuống giường , hai vách thịt kẹp chặt lấy côn thịt to bự làm gã khó chịu nhăn mặt . 

chát  chát 

bất ngờ gã thế anh dùng tay vỗ vào mông xinh của cậu , làm cho cậu bất ngờ kêu lên do quá đau

ư...ưm.....t.thế...thế...anh..... bảo.. đau ...qua..á

 , vì thế mà 2 vách thịt bên trong cũng đã giãn ra rất nhiều cho cự vật gã . 

ban đầu thì câu cảm thấy cự vật của gã enigma gần như xé toạt cơ thể cậu , nhưng sau đó thì cậu lại cảm thấy sướng đến nỗi không kiềm được những tiếng rên gợi tình phát ra . 

ưm ưm thoải mái quá thế anh ơi , mạnh nữa , nữa ....

chiều theo ý bé con , gã thế anh thúc một phát chạm đến điểm nhạt cảm làm cậu bắn ra vì sung sướng . bắn xong cậu khá mệt , muốn ngã lưng xuống giường , nhưng gã vẫn chưa buông tha cho cậu và nói 

- bé con đã ra 2 lần rồi nhưng anh chưa ra lần nào mà , bé con phải ngoan ngoãn làm cho anh lên đỉnh chứ , một mình bé sướng thôi thì thiệt cho anh quá rồi thanh bảo à 

nói rồi gã rút cự vật ra khỏi hậu huyệt cậu , đưa nó đến gần miệng xinh của cậu .

- hãy phục vụ nó đi chứ , nó làm em lên đỉnh 2 lần rồi đấy . 

tâm trí cậu quay cuồng , chỉ biết làm theo lời gã , cho cự vật vào trong miệng xinh , bắt đầu khẩu giao cho gã , bất ngờ về trình độ của cậu , gã thốt lên 

 - bé con đã có kinh nghiệm blow job cho ai chưa mà lại làm tốt thế hả _ gã gào lên vui sướng . 

lúc sau , gã đột nhiên đẩy đầu cậu sát vào làm cho cự vật của gã chạm đến vòm họng cậu rồi mới bắn . thấy cậu có dấu hiệu sắp nhả con mình ra thì hắn bóp má xinh của cậu rồi ra lệnh cho cậu nuốt hết . 

nuốt hết đống con của gã , cậu đã thấm mệt nhưng gã lại bắt cậu ngồi lên người mình tự nhún để thỏa mãn gã , còn không thì không xinh của cậu sẽ bị vả đến đỏ luôn . 


nhưng khi cậu tự nhún lên cự vật của gã , gã lại không thương hoa tiết ngọc gì mà vỗ chát chát vào mông xinh của cậu làm nó đã đỏ giờ lại càng xưng tấy . 

hứ ....hứ ....ứ ....bùi thế anh đúng là đê tiện mà 


ngày hôm đó , ở khách sạn xyz , phòng VIP số 106 , giờ đang đầy mùi tin tức tố  whisky và hương trầm  , có 2 thân ảnh đã lăn lội với nhau trên giường , ban công , nhà tắm không biết bao nhiêu lần nữa , những âm thanh họ phát ra làm ai nếu có phát hiện cũng sẽ e dè đỏ mặt tía tai cho mà xem .


___________

1253 từ ạ , au cũng không ngờ mình viết đc tới vậy luôn á , theo độc giả thì chap h này có ok k ặ , góp ý cho au nha . 

have a good day ná , love u 



[ENIGMA X ALPHA](Andree x B Ray) Anh có iu em hongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ