ngồi trên chiếc bwn , alpha nhỏ không ngừng quậy phá , hết cầm cái này thì đến sờ cái kia , chắc vì đây là xe gã nên còn thoang thoảng chút tin tức tố whisky thơm nồng , alpha hít lấy hít để rồi còn khen :" mùi gì mà thơm quá điiiiiii ". chắc gã cũng bất ngờ lắm khi cậu nói lên trong vô thức , ai đời lại khen tin tức tố của kẻ thù mình thơm , chỉ có bé alpha say quắc cần câu kia thôi .
trong vô thức , cậu đã vô tình để cho gã thấy dáng vẻ mà gã cho là siêu gợi d*c - quần áo xộc xệch làm lộ làn da trắng nõn cùng với xương quai xanh hờ hững , má đỏ ửng , môi cứ chu chu ra rất đáng yêu .
nhìn thấy hình ảnh đó mà mồ hôi gã cứ tuôn như thác .
- danm , cứng rồi . chả nhẽ giờ mình đè nó ra thì lại ỷ người say làm càn nữa , haizzz_ còn chút tỉnh táo nên gã phải tự trấn an mình
đang ngồi nghịch thì alpha trần cảm thấy rất nóng , cậu thở hồng hộc , quần áo đã xộc xệch lại càng xộc xệch hơn , lộ hơn nữa thân trên của alpha nhỏ .
hai nhũ hoa lấp ló sau lớp áo mỏng , làm tăng vẻ gợi t*nh của cậu lên rất nhiều .
giờ trong chiếc xe hạng sang kia toàn là mùi tin tức tố nồng đậm vị trầm hương mộc mạc nhưng cuốn hút .
ngửi được mùi tin tức tố của alpha nhỏ là gã nhận ra được vấn đề ngay .
- " phát tình à ? "
-" nóng quá , nóng quá , bảo nóng quá , giúp bảo với , anh gì ơi ."
cậu lay người gã rồi kéo gã vào một nụ hôn , không sâu nhưng nó đẩy sức chịu đựng của gã lên đến cực điểm .
khóa môi với cậu một lát thì gã kéo cậu ra mà hỏi rằng : " nhìn kĩ đi , ai vừa mới trao đổi môi với em hả , bé con "
bị gã giữ chặt , trong cơn mê cậu cố căng mắt ra mà nhìn xem người trước mặt là ai .
- " ưm .... ư... a....andree "
- " tốt lắm bé con "
- " ưm......ưm .... andree .... n...nóng...nóng "
giờ thì trong xe không chỉ có mỗi tin tức tố trầm hương nhẹ nhàng đâu mà còn có tin tức tố mùi whisky đắt nhất thế giới nữa .
gã như một con mãnh thú , đáp lại mãnh liệt cái hôn đó rồi đánh xe đến khách sạn gần đó .
may mà nãy khi họ hôn nhau không có tai nạn , gã với cậu núc lưỡi nhau mãnh liệt , mà gã vẫn có thể lái xe không gây ra tai nạn được . tài thật !
may là vậy nhưng chắc sẽ không may cho alpha trần đâu , chắc có lẽ alpha nhỏ sẽ chưa bao giờ nghĩ rằng mình sắp lăn giường với " bạn thân " đâu nhỉ .
alpha trần sắp phải trải qua một đêm dài khó phai rồi đây .
________________________
mai thi mà tự nhiên tui có hứng viết nên là ngồi viết khỏi ôn luôn .
chap sau nồng cháy lém , đợi nhỏ au nha , nào thi xong nhỏ au viết chap h cho nó nồng cháy nhoa .
bình chọn cho chap h hỏny nhoa
have a good day nhá
chúc bạn nào đang thi giống nhỏ au thi tốt nhen :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENIGMA X ALPHA](Andree x B Ray) Anh có iu em hong
Fanfictionmô típ truyện thì nhỏ au chưa biết nhưng mà nhỏ khùng này mong đựt góp ý và ủng hộ ặc :3