GROUP ANH EM THIỆN LÀNH
nguyễn thanh tuấn
các cậu nhớ mai là ngày gì không ? .
tranh ang hầm lang
ngày gì á Tee :0? .
bao thanh thien
ngày em sắp giảm được 10 kí hả anh =)))) .
trần tất vũ
ngày tôi sắp trúng độc đắt à bạn (icon kính đen).
khoa phạm
là ngày bạn Tee sẽ bao mình một chầu hoành tráng phớ hôn :3
thái vg
tomorrow is very important hả mấy em (icon chấm hỏi) .
nguyễn thanh tuấn
tôi đùa với các ông đấy à .
đã chuyển tiếp một tin nhắn -> ' vậy tuần sau được không mọi người , ai ok thì thả tim tin nhắn nha ' (icon chỉ tay) hẳn mấy người tim cơ mà :() .
tranh ang hầm lang
nhớ ròi mà chọc cô cho vui vậy á cô bé (icon haha)
nguyễn thanh tuấn
nhớ rồi thì nhớ đi cho đúng giờ đã hẹn nha , ai mà đi trễ là phải bao nguyên đám một chầu bar đó nha (icon hehe) .
đọc xong tin nhắn thì thanh bảo cũng chả muốn làm gì nhiều cả chỉ muốn nằm trên đệm êm mà ngủ thôi , một phần vì mông còn nhứt , phần còn lại thì do lười í mà .
bên gã thì còn đang bận với shop quần áo của mình nên đến tận đêm mới có thời gian đọc tin nhắn trên group . thả tim tin nhắn , đặt báo thức để mai có thể dậy sớm , chủ yếu là gã không muốn đi trễ , sẽ tạo ấn tượng không tốt thôi chứ enigma này chả có gì ngoài vật chất đâu .
sáng hôm sau _
có một thân ảnh nhỏ bé đang cuống cuồng chạy đến phòng thu thì bất ngờ va vào một người khác .
- ui da , ngày gì mà xui dữ vậy trời _thanh bảo nheo mắt đứng dậy
- ý em nói tôi là điềm xui của em chăng , alpha nhỏ _ gã cười khẩy đứng dậy .
mắt nhắm mắt mở nhìn thấy gã thế anh trước mặt làm cậu hoảng hồn bỏ chạy thục mạng vào trong nhưng , đấy là cậu nghĩ vậy thôi , gã ta như nắm thóp được suy nghĩ của cậu mà đã níu tay cậu lại trước khi cậu kịp chuồn đi .
đúng là đã nghèo còn mắc cái eo , thanh bảo giờ đây chỉ biết vùng vẫy trong vô vọng .
- a..and..ree.. anh có thể bỏ em ra được không _ alpha nhỏ nói với giọng điệu khẩn thiết .
- hửm .. cho anh lí do _ gã nhếch mép
- em mà đi trễ là mất một khoảng tiền mồ hôi sương máu của em đó , làm ơn đi andree _ thanh bảo cố làm giọng điệu khẩn thiết xin tha . làm ơn đi , cậu rất quý tiền của mình mà ;0.
- anh sẽ thả em ra , nhưng em phải đáp ứng một yêu cầu của anh _gã nói
- sao ạ ? _ alpha ngây thơ hỏi lại .
gã ghé sát vào tai cậu và nói nhỏ
- làm cho anh nhớ lại những gì mà đêm hôm trước chúng ta đã làm với nhau ở khách sạn xyz đi_gã thủ thỉ .
nghe đến đây , alpha dường như bị đông đá , tại sao gã ta lại nhớ chứ , chả phải gã rất ghét mình sao , đây có phải bùi thế anh không vậy ???
- a..and..ree à , anh đùa hả , chúng ta đ-đâu gặp nhau cách đây mấy hôm đâu , anh nhầm rồi , với lại e-em đã từng diss anh đó _ cậu run rẩy đáp lại .
- vậy sao , anh còn nhớ hôm đó em còn cầu xin anh cơ mà , hay là do tuổi tác nên anh nhầm lẫn , vậy em có thể nào giúp anh ôn lại chuyện lúc đó được không_ gã gian manh hỏi .
- ô-ôn c-chuyện g-gì chứ , anh nhớ nhầm rồi _ thanh bảo lo lắng đáp
- hay là anh nhớ nhầm , hay là em không muốn nhắc đến , để anh giúp bé con nhớ lại chuyện hôm đó nha _ gã nói
vừa nói gã vừa vuốt cằm cậu , nâng nó lên , đặt lên trên môi một nụ hôn ngọt ngào kiểu pháp .
if u don't remember , i'll help u , babe
____________________________
thư đêy , mấy bồ thấy chap này ổn không , cmt giúp thư nha
love u
good night >_<
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENIGMA X ALPHA](Andree x B Ray) Anh có iu em hong
Fanfictionmô típ truyện thì nhỏ au chưa biết nhưng mà nhỏ khùng này mong đựt góp ý và ủng hộ ặc :3