8. Gấp 10 lần

341 21 1
                                    

vừa giành lấy mật ngọt trong khoang miệng đầy hương trầm dịu nhẹ  , gã enigma tâm cơ sờ soạng vào cơ thể alpha nhỏ , gã còn phả ra một chút tin tức tố mùi rượu nữa chứ .

lạ thật , vốn dĩ alpha cũng mạnh mà nhỉ , ít bị ảnh hưởng bởi tin tức tố khác mà , sao bây giờ cậu lại cảm thấy như sắp chết ngợp trong mùi hương ngợi tình đó , còn vô thức phả ra tin tức tố của mình . nhưng nó lạ lắm , chẳng phải tin tức tố của cậu là hương trầm hơi hăng và khó ngửi cơ à , sao giờ lại dịu nhẹ thoang thoảng thêm chút quyến rũ thế kia . 

càng lúc cậu càng thấy như mình sắp không điều chỉnh được hơi thở khi tin tức tố của gã thế anh mỗi lúc một nhiều . 

nhưng thật may cho cậu , anh trai cậu đã kịp thời cứu cậu trước gã điên này . 

- anh andree anh có thấy thằng bảo đến chưa , em đã gọi nó chục cuộc rồi mà nó không bắt máy _anh cáu gắt hỏi .

dường như vừa làm chuyện xấu mà cậu vừa vô ý vừa cố tình mà đẩy gã ngã xuống , trước mặt hoàng khoa bây giờ chỉ là cậu em trai mình đang đứng bẽn lẽn và gã kia thì đang định ngồi dậy . 

- b ray à sao nay trễ vậy , biết mọi người lo cho em lắm không , còn ông bâus sao lại ngồi đấy , đứng dậy đi anh giai _ thanh tuấn đi ra cùng những người còn lại . 

- nhớ hôm qua anh nhắn như nào trên group không em giai _ nhìn qua alpha mà hỏi 

- em nhớ chứ ạ , nhưng mà hôm nay em không có mang theo ngân lượng , huhu _thanh bảo vờ buồn mà trả lời . 

- không sao , anh có thể cho em mượn , nào có thì chuyển lại cho anh _ gã không nhanh không chậm mà đáp lời . 

- đúng rồi đấy em giai , có gì anh bâus cho mượn kìa _ thanh tuấn nói . 

alpha nghe đến đây cũng phát hoảng , sao gã thế anh này lại nhiệt tình thế nhỉ , hay lại mượn cớ để trả thù vụ dizz , tốt nhất là không nên mắc nợ gì với gã này . 

- dạ thôi , mọi người cho em khất sang bữa khác đi được không ạ , em sợ phiền anh andree _cậu cười nhẹ . 

- không phiền , em cứ đưa số tài khoản cho anh , anh chuyển cho em mượn _gã đáp .

- vậy số tài khoản của em là xxxxxxxxx , em cảm ơn anh _ cậu gượng mà đáp lại . 

- check tin nhắn đi , anh gửi rồi đó _gã cười mỉm nói .

- dạ em thấy rồi ạ _ cậu chỉ hời hợt mở điện thoại lên coi số tiền đã nhận là bao nhiêu rồi trả lời lại gã . 

- thế hôm nay được b ray bao một chầu rồi nha nhà mình ơi _ thanh tuấn cười lớn . 

- cảm ơn bé nhá _ trang anh hùa theo .

- thank you chú báo _ tất vũ choàng qua vai cậu mà nói .

trêu được báo con kia thì mọi người cũng đi vào trong phòng thu . 

chú báo con kia vừa đi vào vừa mở điện thoại lên check thì mới thấy tin nhắn chuyển khoản của gã , nó làm cậu sửng sốt . 



TK 1806XXXX

+50.000.000 VND 

'gấp 10 lần số hôm trước em để lại cùng mẩu giấy kia đấy' 

_____________

thư đêy , các bồ đã sắm tết gì chua nhể 

mấy ngày tết này thư khá rảnh nên sẽ viết bù nè >< 

good night 

happy new year . (>_<) 





[ENIGMA X ALPHA](Andree x B Ray) Anh có iu em hongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ