3. Đưa em về

431 29 0
                                    

 bao thanh thien ->  anh bui 

                                                                       anh bui 

                                                                           ừ em 

 bao thanh thien 

 vâng anh .

 may là lão chả để ý chuyện xưa , tưởng nãy giờ là bị hẹn ra quánh lộn rồi chứ (x)


thằng nhóc này tưởng chừng hổ báo mà sao giờ cư xử lịch thiệp thế nhỉ _ gã nghĩ 


cách sau đó mấy ngày thì gã có lịch diễn ở bar , cậu thì được bạn rủ đi bar , đúng bar mà gã diễn  .

đến nơi , cậu nhanh chóng hội nhập chung với lũ bạn , họ ngồi ở bàn khuất , xa sân khấu nên nói chuyện khá thoải mái . 

' nghe nói b ray nhà ta chuẩn bị gặp bạn thân trên show nào đó đúng không nhỉ '

đám bạn cười phá lên vì câu nói này , ai bảo hồi xưa nhắc tên nhiều quá giờ nghiệp quật . 

alpha nhỏ ngại chả biết trả lời làm sao , cứ cười cười rồi lách sang chuyện khác . 

' và sau đây là chồng quốc dân của các chị em , các em iu đâu cho xin một cánh tay đi ạ ' _ mc trên sân khấu đang khuấy đảo không khí để chuẩn bị cho tiết mục của ai đó .  

" em iu gì nhỉ ?  em iu tay này xách birkin.................... _ giọng rap đặc trưng của gã cất lên . 

đám đông dưới sân khấu hú hét quá chừng làm cậu chú ý đến  người đang biểu diễn trên sân khấu , bạn thân mình đây mà . 

không biết là do thân thiệt hay là do có tí cồn trong người mà cậu hú hét không thua gì đám đông cách đó khá xa nữa .

được một lúc gã cũng đã diễn xong , đám của cậu thì đã say hoặc bất tỉnh gần hết rồi , cậu được dìu bởi một người bạn khác . không biết là người bạn này mắt nhìn kiểu gì mà lại đưa cậu sang cho gã , bảo gã là thằng ất ơ nào đấy rồi bắt gã đưa cậu về nhà . 


gã cũng bất ngờ lắm chứ , bạn cậu không sợ gã cho người đánh hội đồng cậu à . 

chắc là không , vì lòng tốt của gã tự dưng trỗi dậy nên gã sẽ lương thiện đưa cậu về nhà . 

nhưng vừa lên xe thì cậu lại dở chứng không chịu chỉ cho gã địa chỉ nhà mình để gã đưa về , gã bất lực lắm . nhưng biết sao giờ , tốt thì tốt đến nơi đến chốn chứ , gã nghĩ đành đưa cậu vào khách sạn , chứ để cậu ở nhà mình thì cũng hơi khó xử đấy . 

_______________________

nhỏ au nửa muốn cho h nửa muốn khồng vì thấy tình tiết khá nhanh á , bình chọn giúp tớ để xem có h hay không nha 

nhờ độc giả góp ý giúp nhỏ au nhoa .

have a good day ná :3

[ENIGMA X ALPHA](Andree x B Ray) Anh có iu em hongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ