🎭|PILOT|🎭 P1

625 62 7
                                    

📢 Tập trước là mở đầu, giới thiệu nguồn gốc của Melody. Bây giờ là bắt đầu vào PILOT nha cả nhà (⁠・⁠∀⁠・⁠)

* * *

Ở tập "PROLOGUE" trước, như những gì mà chúng ta đã được biết thì Melody, một người đang sống khoẻ mạnh không hiểu sao bỗng dưng sau khi uống thuốc ngủ liền đột quỵ chết ngang giữa đêm, bằng một cách thần kì nào đó, mở mắt và phát hiện ra bản thân cô ấy đang đứng ở "Địa Ngục".

Đó là những trải nghiệm quá đỗi mới lạ, quá đỗi ám ảnh nhưng may mắn thay, chắc do kiếp trước Melody từng là anh hùng cứu cả thế giới thoát khỏi thảm hoạ tận thế nên kiếp này cô ấy đã đủ may mắn để có thể ôm được chân của một vị hảo tâm rộng lượng, sẵn sàng cấp cho cô ấy một chỗ ở miễn phí với điều kiện là Melody phải ngoan ngoãn.

Sau khi ngồi nghe Charlie giải thích về dự án Happy Hotel cũng như một số điều cơ bản về Địa Ngục để phục vụ mục đích thông não cho Melody, cô nàng dường như đã bắt đầu có chút hiểu biết sương sương về cấu trúc và hệ thống vận hành của cái "Địa Ngục" này.

Về cơ bản, Charlie, là công chúa của Địa Ngục, đang nỗ lực giúp các sinner cải tà quy chính, khai sáng đầu óc mụ mị của họ bằng ánh sáng và chân lý của "Thiên Đường", rằng bất cứ ai trong chúng ta đều có một tấm lòng và này bạn tôi ơi, đến một con nghiện còn có thể cai nghiện để trở thành một công dân mẫu mực được thì tại sao bạn lại không, nhỉ? Ai trong chúng ta cũng từng mắc sai lầm, nhưng điều quan trọng ở đây không phải hỏi về sai lầm đó là cái gì, mà là bạn có đủ thông minh và phẩm giá của một con người để giác ngộ không?

Phải chăng việc nhìn biểu đồ dân số của Địa Ngục ngày một xuống dốc như chơi tàu lượn siêu tốc đã thắp lên ngọn lửa đam mê cháy bỏng sâu trong trái tim của Charlie nên bây giờ cô ấy mới chạy cái dự án này.

Nghe có lý và thuyết phục đấy.

Nói tóm lại, mọi lí tưởng và niềm đam mê cháy bỏng của Charlie khi cô ấy vừa múa máy chân tay vừa kết hợp với tốc độ hiển thị văn bản miêu tả về dự án Happy Hotel đều khơi gợi cho Melody một cảm giác khách sạn này chính là hiện thân của "Trại Cải Tạo" ở dương gian.

Công chúa có khác, tư duy tiến bộ hẳn ra.

Sau khi đã nắm được đầu bài và kết bài (thân bài dài quá cần thời gian để ngấm dần), Melody cuối cùng cũng đưa ra một quyết định sáng suốt nhất trong cuộc đời của cô ấy kể từ khi còn sống đó chính là gia nhập cái công ty gia đình này.

Người ta là công chúa mà, làm việc cho người ta thì chắc chắn đãi ngộ x2.

Melody đang muốn nhảy công việc kế toán của cô ấy mà hồi còn thở ở trên dương gian đây mà mãi chưa có cơ hội, bây giờ thì may quá, tự dưng trúng số được cho cơ hội thứ hai làm lại cuộc đời rồi nên...tại sao lại không nhỉ?

Tự tin với tài giao tiếp và trình độ ngôn ngữ mười một chấm Ielts của mình, Melody ngạo nghễ xin phép ứng nhẹ chức nhân viên quầy lễ tân.

Bởi vì nó nhàn.

Chỗ ở đã xong, công việc đã chốt, chỉ thiếu mỗi việc là đợi khách sạn chính thức đi vào hoạt động thôi. Và để có thể làm được điều đó thì trước tiên phải đi phát tờ rơi, tham gia chương trình thực tế với livestream để quảng bá. Càng nhiều người biết tới sự tồn tại của khách sạn thì sẽ càng nhiều người tới để cải tạo.

[ĐN Hazbin Hotel] Giai Điệu Thường Nhật Chốn Địa NgụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ