🎭|PILOT|🎭 P5

447 62 5
                                    

Năng suất ngày Tết, đăng giờ thiêng 🥳

--------------------

Trong lúc Niffty đang tiêu diệt lũ bọ và tiện tay tổng vệ sinh một loạt khách sạn, một nhân tố mới đã gia nhập cái máy chủ này.

"Chuẩn bị khóc gọi bố đi mấy con-"

"Trời đụ....cái đ*o gì vậy?" - Gã tội nhân kia hoàn toàn không có bất cứ manh mối nào về việc bản thân đột nhiên bị dịch chuyển tới xứ lạ quê người.

Sau đó, chỉ với một cái liếc mắt đơn giản, gã tội nhân ngay lập tức chỉ tay thẳng vào mặt Alastor, kẻ 100% là nguyên nhân khiến gã ta phải ở đây, không chần chừ mà mắng như con đẻ.

Đệch con ngựa lại là mày! - ???

A, bạn hiền Husker của ta, ta rất vui vì chú đã ở đây. - Alastor thản nhiên làm tí chào hỏi thân thiện bất chấp sự thật có vẻ "người bạn hiền" này không ưa hắn lắm.

Mày đừng có mà Husker bố, con đỉ mẹ mày. Súyt nữa là bố mày ăn chặt cả cái bàn toàn lũ gà con này rồi! - Husk cay cú chỉ vào cái bàn đánh bạc vẫn còn chất đống những con chíp và cọc tiền xanh mướt, minh chứng cho thấy sự giàu sang đã nằm trong tầm tay.

Kịch bản đẹp đấy, Alastor phá nhé?

Số chíp đỏ đen đó nhanh chóng bốc hơi sau khi con quỷ vô tuyến dùng phép của hắn.

Rất vui vì gặp chú! - Alastor

Mày lại muốn cái đ*o gì ở tao nữa? - Husk 3 phần bất lực, 7 phần như ba ngồi xuống.

Bạn hiền à, hiện tại ta đang tham gia một công việc từ thiện, nên ta đã lấy trọng trách đó và xung phong chú lên để dẫn đầu phong trào vô cùng là ấm áp tình đồng bào này. Ta mong chú không chê. - Alastor quàng tay qua cổ Husk bất chấp sự "chê vl" hiện rõ trên mặt con mèo cáu kỉnh.

Mày giỡn mặt với tao đấy à? - Husk

Hmmmmmm, có đâu, chú nói vậy thì oan Thị Mầu ta quá! - Alastor vui vẻ nói với thái độ rất ngứa đòn trước khi bị Husk đẩy ra xa.

Mày nghĩ việc cứ gọi hồn rồi lôi tao vào mấy cái chỗ không đâu với đâu này là sẽ có chuyện vui để cho mày xem à? Bộ mày nghĩ tao là thằng hề chắc?!- Husk tức giận xả một tràng vào Alastor.

Hmmm, maybe? - Alastor dửng dưng nói với cái nụ cười không thể bỉ ổi hơn, soundtrack tiếng cười giòn tan cũng được bật lên vào thời điểm đó như thể trêu ngươi con mèo.

Con cụ mày, bố đ*o làm công việc từ thiện này đâu. - Husk tuyên bố chắc như đinh đóng cột.

Thôi nào, ta đây là thấy gương mặt hoàn hảo của chú phù hợp để làm thương hiệu vàng cho khu vực được thành lập ở đây đấy! - Alastor dùng đầu cây trượng chỉ vào phía quán bar, thứ cả nhóm Melody đều không biết xuất hiện ở đấy từ bao giờ.

Với nụ cười dễ đi vào lòng người và năng lượng tích cực của chú, nơi này chính là được làm ra để dành cho chú đấy, xứng đôi vừa lứa quá rồi còn đòi hỏi gì nữa. - Alastor

Thấy có vẻ mồm mép thôi là chưa đủ keo, Alastor chỉ đành đi tới khu vực quầy bar để cho tí gia vị.

Đừng lo, ta có thể làm nó trông chào mừng hơn...nếu chú thích. - Chỉ với một đường uốn tay nhẹ của gã quỷ đỏ, một chai rượu rẻ tiền đã được triệu hồi tới như một món quà vẻ vang gì đó.

[ĐN Hazbin Hotel] Giai Điệu Thường Nhật Chốn Địa NgụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ