Trễ chút nhưng không gì là quá muộn, chúc cả nhà mình năm mới an khang, thịnh vượng nha 🥰🤜🫷
🧨Tiếp tục các phần trước...🧨
------------------------------
Được rồi, Al nè, ai ở đây cũng đồng tình rằng ông đáng nghi bỏ mẹ ra. Và rõ ràng ông thấy mấy cái nỗ lực của tôi nghe xàm lồng vcl nhưng... - Charlie dừng lại một chút trước khi quay mặt và đối diện với con quỷ.
Con này thì éo thấy thế nhé. Tôi nghĩ ai trong đời cũng xứng đáng có một cơ hội để chứng minh rằng họ có thể trở nên tốt hơn, vì thế tôiiiii sẽ nhận lời từ sự giúp đỡ vô cùng là tình người này của ông... - Ngẫm lại có vẻ hơi thiếu nên Charlie vội bổ sung thêm.
Và nhớ vứt hết cái đống bùa ngải, rồi búp bê Kumanthong với mấy thứ tà ma ngoại đạo của ông ra khỏi cái đất nhà tôi nhen. - Charlie.
So, it's a deal then? - Alastor chuyển cây trượng của hắn sang tay bên tay kia trước khi vươn tay thuận ra như lời mời bắt tay (thanh lịch hơn cắt máu ăn thề).
Nó sẽ íu có mẹ gì đặc sắc cả nếu ổng không làm màu bằng cách bành trướng lãnh địa với một loạt effect xanh lá chúi sến bỏ mịa cộng thêm bùng nổ thời tiết gió cấp 2 giật tít lên cấp Đại Học. Melody suýt thì bay nếu không có Vaggie cũng như Angel Dust túm lại, khổ, chắc do quả bo đì chuẩn siêu mẫu quá tới gió thổi cũng bay được trong truyền thuyết đây mà (chứ chắc chắn không phải vì cổ yếu nhớt, búng cái là bay màu đâu).
Charle tỉnh mà mọi người, đương nhiên cô ấy ngay lập tức từ chối luôn vì chỉ có mấy đứa có não mà như không (và simp lỏ) mới đi bắt tay với khứa đầu đỏ này.
Không nha, chú là ai cháu không biết- à...xin lỗi...ý tôi là không bắt tay, không mã captcha và cũng không deal đủng gì hết! - Charlie lén quay người lau mồ hôi trước khi cổ gồng đứt áo dzú như cách mấy chị em họ pónk cố gồng với đại gia đình trong ngày Tết đến xuân về.
Alastor chỉ đứng đó chill trong khi chờ đợi cô công chúa kia sắp xếp xong suy nghĩ của mình.
Nhân danh bình rượu mơ mai sau học không thành tài thì sẽ quay về để kế thừa Địa Ngục của bố, tôi đồng ý cho ông gia nhập và giúp đỡ điều hành cái khách sạn này cho đến bao giờ bao giờ ông cảm thấy chán thì có thể cuốn gói cút luôn (không cần xin phép đâu). - Charlie nghiêm túc chốt lại ý định cuối cùng khi cổ quyết định lạm dụng chức quyền của một công chúa địa ngục.
Kèo này ngửi được không? - Charlie do dự hỏi lại, hi vọng ổng ngửi được chứ không là tới công chiện cũng mệt lắm.
Alastor chỉ xoa cằm, chẳng ai biết gã ác quỷ với bề ngoài trông thanh lịch chuẩn quý ông kia đang toan tính gì vào lúc này. Nhưng chỉ ngay vài giây sau, hắn nhanh chóng cười toe toét khi quẳng cây gậy có gắn micro của mình vào hư vô (và nó disappear luôn quý dị ạ).
Cũng được - Alastor thản nhiên lướt qua Charlie như thể hắn ta đã hết việc với cô ấy.
Dựa vào hướng mà gã quỷ đang đâm thẳng, có vẻ là cái hòn than nóng bỏng tay này đang dồn toàn ý mà lao vào phía hội Melody.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Hazbin Hotel] Giai Điệu Thường Nhật Chốn Địa Ngục
FanficCâu chuyện này kể về Melody và những tháng ngày được khai sáng của cô ấy ở Địa Ngục. --Written by Hỉa-- × Warning: Có từ chửi bậy, chửi rất hăng và rất nhiều, truyện không nghiêm túc vậy nên xin đừng nghiêm túc khi đọc. × Chuyện chỉ đăng duy nhất ở...