Cảm ơn quý dị đã quan tâm tới cái ổ xàm xí này 🫶🥹
-------------------
Cánh cửa khách sạn mở ra, Vaggie và Angel Dust đi vào trước, trong khi Vaggie chỉ đơn giản là mệt mỏi và ngồi ở chiếc ghế sofa gần đó. Angel Dust thản nhiên tìm quà vặt để ăn, thằng chả trông có vẻ muốn an ủi Charlie, người đang xuống tinh thần, nhưng có vẻ không giỏi nên chỉ có thể nhún vai bỏ đi. Vào thời kì nghe mùi suy thoái này, Melody, đứa tỉnh nhất đám, tinh tế đi tới và vỗ vai em nó vài cái.
Charlie, nghe tôi này. Bên đài truyền hình mồm nổ vậy thôi chứ cứ đợi tới lúc chúng nó hết content để làm là kiểu gì cũng mò tới hòm thư nhà mình đó mà. - Melody vỗ vai Charlie cái bụp.
Cảm ơn cô, cơ mà, giờ tôi đang rối lắm nên...Haizzz, tôi xin phép... - Charlie mỉm cười với Melody
Charlie tiếp tục thở dài trước khi cô ấy đứng dậy và ra ngoài, đoán chắc thứ công chúa cần bây giờ chính là không gian yên tĩnh nên Melody cũng chẳng dại gì mà đuổi theo. Cô ấy chỉ đứng ở bên trong toà nhà và nhìn xung quanh, rõ ràng mọi thứ đã được trang trí rất hoành tráng để chờ đợi được khai mạc thế mà....
"Hết cứu"
Một lúc sau, Charlie bước vào, dựa vào cánh cửa thở dài, không rõ cái sự "nhiệt huyết" hồi đầu thành lập doanh nghiệp của cô ấy giờ còn đó không hay tắt ngủm cmnr nhưng chắc chắn ngọn lửa ấy có chút xao động sau tất cả mọi chuyện.
Melody bặm môi một chút, không rõ lời khuyên của người yêu sẽ có ích hơn hay từ một người ngoài (thực chất là con nhân viên làm công ăn lương) như cô.
Ngay khi không khí ảm đảm vẫn đang bủa vây lấy cái khách sạn đáng lí ra nên vui vẻ này thì một âm thanh gõ cửa truyền tới.
Ủa, mới đó mà bên nhà đài bắt đầu đói content rồi à? Nhanh dữ, còn chưa hết một ngày mà? - Melody nghĩ thầm, cảm thấy hơi kì lạ khi thường thường thì với cái nết trời đánh đó ít nhất cũng phải làm giá hết một tuần chúng nó mới dám xách cái mông tới để mời họ trở lại.
Tình huống nghe có vẻ bất ngờ tới mức chính Charlie cũng phải hoài nghi, cô ấy ngay lập tức mở cửa ra và bạn đoán xem điều kì diệu phía bên kia là gì nào?
Vâng, đúng rồi đó thưa quý vị khán giả, cô hồn tháng 7.
Ngay khi tiếng "Xin..." được vang lên thì Charlie ngay lập tức đóng cửa lại, như thể cô ấy vừa mới dính ảo giác, lúc sau, cô ấy lấy bình tình, mở cửa lại để kiểm tra lần nữa. Và khi câu "chào" được thốt tiếp thì gia chủ chính thức tiễn vong.
Mọi người ơi! - Charlie
Gì vậy?! - Vaggie vẫn đang cố tịnh tâm cũng phải nhăn mặt trả lời.
Lại cái bọn quảng cáo tới giới thiệu mấy cái đầm trăm sáu, trăm bảy, Ngọc Trinh đồ đó hả? Từ từ, cô để nó đấy, tôi ra nói chuyện hộ cho, mệt mỏi với cái lũ này quá. - Melody mạnh dạn đoán, cô ấy đã sắn sẵn tay áo khoác để chuẩn bị xử lý lũ người này.
Ngưng, riêng bạn thì ngồi yên đấy. - Charlie
Không phải bọn đấy thì là bọn nào? - Vaggie
Vaggie cau mày, rõ ràng cô ấy cũng không đoán được là người nào đã tìm tới đây sau chương trình phát sóng thất bại đó.
Uhm...đó là Radio Demon, người ta tìm tới tận cửa rồi. - Charlie
Charlie mỉm cười lo lắng khi cô ấy làm một loạt động tác khó hiểu nào đó rồi chỉ thẳng ra cửa.
Vãi cả làng, cái gì cơ? - Vaggie
Đũy nào? - Angel Dust
Dân mới nhập cư nên không biết gì hết nha. - Melody
Tôi phải làm gì đây?! - Charlie
H-Hiển nhiên mà? Chỉ cần đừng cho thằng cha đó vào là được. - Vaggie
Và chuyện sẽ chẳng có cái mốc gì để kể nếu Charlie nghe theo lời cô bạn gái của cô ấy. Vì thế, chê đời chưa đủ sóng gió, Charlie lập tức đưa ra quyết định táo bạo nhất cuộc đời của một công chúa Địa Ngục (chỉ đứng sau quả dự án Hazbin Hotel một bậc) đó là vươn tay và mở cửa ra như thể lời của Vaggie chỉ là gió thoảng mây bay.
Ta nói được chưa? - ???
Ông có thể - Charlie
Tên là Alastor, rất hân hạnh được gặp cô, bạn tôi ơi! Nó thực sự là một vinh dự! - Alastor
Gã đàn ông kì lạ có chiều cao đáng kinh ngạc nhanh chóng bắt tay với Charlie và sau đó ngay lập tức bước vào trong nhà như thể đó là nhà của hắn ta.
Xin lỗi vì đã đột ngột tới thăm nhưng khi ta thấy sự thất bại của các ngươi trên truyền hình, và ta không thể ngờ được rằng nó đúng chuẩn là buổi trình diễn xuất sắc! - Alastor
Melody có thể nghe thấy soundtrack tiếng cười len lỏi giữa hư vô, chà, không bất ngờ, trung bình con dân Địa Ngục ai cũng là những đệ tử tài năng của các pháp sư tới từ Trung Hoa.
Ta đã không được giải trí như thế này kể từ hồi vụ sụp đổ thị trường chứng khoán những năm 1929 rồi! *insert tiếng cười rất radio* So many orphans. - Alastor tiếp tục bước đi rất suôn sẻ cho tới khi phải phanh gấp lại vì tiếng sắc lẹm của ngọn giáo chĩa ở ngay cổ họng của hắn ta.
Thằng l*n, mày đứng im đấy cho tao! - Vaggie
Bà biết cái trò chơi của mày và bà đây không để mày thọc tiết bất cứ ai ở chỗ này đâu! Mẹ cha cái thằng vênh váo, ẻo lả, thứ n/unglonz mong manh! - Vaggie
Ủa sao chị nói người ta như vậy?
Melody rất muốn bình luận một cái gì đó nhưng vì cô ấy không muốn cản đường chị Bạch nên đành thôi.
Haha, cô gái à, nếu ta muốn làm hại bất cứ ai ở đây....T҉h҉ì t҉a҉ đã l҉àm҉ g҉ỏi҉ c҉ả l҉ũ v҉ào҉ m҉ấy҉ t҉h҉ập҉ k҉ỷ t҉r҉ước҉ r҉ồi҉ - Alastor vẫn còn giữ thái độ rất vui vẻ cho tới khi đột nhiên effect màn hình nhiễu được bật lên và mọi thứ chuyển sang một bộ phim kinh dị nào đó mà chắc chắn độ ám ảnh của nó có thể sánh ngang phim ma Thái.
Sợ ma nha bạn... - Thấy sóng trên điện thoại mình tắt ngúm ngay sau khi hiệu ứng giật giật, nhiễu nhiễu không khác gì edit video tiktok trên capcut vừa được bật, Melody e ngại lùi lại tới chỗ ghế mà Angel Dust đang ngồi, kèo này wifi của khách sạn lành ít dữ nhiều rồi.
Cả Charlie và Vaggie nhìn nhau và đều không biết phải nói gì sau khi nghe phát ngôn rất là thế giới của gã đàn ông mặc trang phục đỏ đó.
Không, ta ở đây là vì ta muốn giúp! - Tắt effect, Alastor trở lại bộ dạng có vẻ thân thiện của mình khi tiếp tục cuộc trò chuyện.
Ổng đang nói cái cái thế? - Charlie hỏi Vaggie, tự hỏi họ có đang ở cùng một máy chủ không.
Biết chết liền. - Vaggie
--------Còn tiếp--------
Note chống hiệu ứng làm mù con mắt:
* T҉h҉ì t҉a҉ đã l҉àm҉ g҉ỏi҉ c҉ả l҉ũ v҉ào҉ m҉ấy҉ t҉h҉ập҉ k҉ỷ t҉r҉ước҉ r҉ồi҉ : Thì ta đã làm gỏi cả lũ vào mấy thập kỷ trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Hazbin Hotel] Giai Điệu Thường Nhật Chốn Địa Ngục
FanficCâu chuyện này kể về Melody và những tháng ngày được khai sáng của cô ấy ở Địa Ngục. --Written by Hỉa-- × Warning: Có từ chửi bậy, chửi rất hăng và rất nhiều, truyện không nghiêm túc vậy nên xin đừng nghiêm túc khi đọc. × Chuyện chỉ đăng duy nhất ở...