Văn án:
Vưu Miên sau khi chết mới phát hiện bản thân mình cư nhiên là nhân vật pháo hôi giả thiếu gia trong tiểu thuyết vạn nhân mê.
Bị mọi người ghét bỏ, số phận thay thế cho thiếu gia thật Bạch Lâm.
Vưu Miên tưởng rằng bạn thân từ nhỏ cùng nhau lớn lên Yến Đình Hiên sẽ là ngoại lệ, nhưng thật không ngờ ngoài mặt là bạn tốt sau lưng lại trở thành điểm dựa cho Bạch Lâm.
Vưu Miên kiếp trước tâm như tro tàn, nhưng dù sao cũng là cậu chiếm lấy thân phận phú quý của Bạch Lâm, cho nên đây chính là quả báo mà cậu phải nhận lấy.
Nhưng khi lửa lớn nổi lên, Vưu Miên mới biết chuyện mình được nhận nuôi lại là một âm mưu, tất cả diễn ra quá bất ngời khiến cậu không thể nào tưởng tượng nổi.
Khó trách từ nhỏ bị bắt cóc vô số lần, cha mẹ thờ ơ. Khó trách sau khi lễ trưởng thành diễn ra Bạch Lâm ngay lập tức được "tìm về". Vưu gia trên dưới đều hân hoan, nhưng cũng chả có mấy ai kinh ngạc.
Đám bạn tốt kia bất quá cũng là do muốn tranh đoạt Bạch Lâm mới tiếp cận cậu.
Mọi chuyện hóa ra điều đã được định sẵn, đáy lòng Vưu Miên chết lặng.
Nhưng không nghĩ tới cậu lại trọng sinh.
Một lần nữa được sống lại, Vưu Miên không muốn bị dính vào vòng xoáy thật thật giả giả này nữa.
Vì muốn tuyệt giao với Vưu gia, Vưu Miên đồng ý điều kiện họ đưa ra, cùng với Bạch Lâm tham gia một chương trình hẹn hò, đảm đương vai hề bị fan của Bạch Lâm mắng chửi.
Thanh mai trúc mã ngày xưa Yến Đình Hiên biểu tình lạnh nhạt, sợ bị cậu quấy rầy.
Ảnh đế Vân Quan Thanh cam chịu hạ mình tham gia show hẹn hò nhìn về phía Vưu Miên không thèm che giấu chán ghét.
Hoắc Diễn Chi từng coi Vưu Miên là thế thân của Bạch Lâm ở trong chương trình kịch liệt giữ khoảng cách, một lòng một dạ bám đuôi Bạch Lâm.
Vưu Miên không thèm quan tâm đến thái độ của bọn họ, cũng chả cần tình thân tình bạn như kiếp trước, chỉ hờ hững đứng phía sau xem kịch.
Vưu Miên đã tính toán xong đường lui nước bước sau khi tham gia xong chương trình liền cuốn gói bỏ của chạy lấy người, thoát khỏi cục diện Tu La Tràng này, nhưng tự nhiên đám người kia lại dở chứng.
Yến Đình Hiên dữ tợn trợn mắt: "Tại sao cậu không ở chung đội với tôi, cậu đây là có ý gì?'"
Vân Quan Thanh ủ rũ thấp giọng giải thích: "Lúc trước là tôi có lỗi với cậu."
Hoác Diễn Chi dùng toàn lực để tranh giàng slot hẹn hò với Vưu Miên, vứt bay liêm sỉ mà khẩn cầu: "Cậu cho tôi một cơ hội nữa nhé."
Vưu Miên tỏ vẻ: Cảm ơn, thật không dám dây dưa với mấy người.
Tác giả: Đâu KimThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Báo thù, Giới Giải trí, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử, Ngược tra, Vả mặt, 1v1, Thật giả thiếu gia.
Nguồn: Tấn Giang
Bản dịch dưới sự trợ giúp của chị google + mấy trang wed dịch QT.
Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đây là bản dịch phi thương mại.
---------------------------
Tâm sự của tui: Lần đầu edit truyện còn nhìu sai sót, mọi người thông cảm nhó:3
Dạo này tui mê thật giả thiếu gia mà ít cơm quá nên phải tự đi nấu:"). thêm việc bí ý tưởng quá nên đi edit nâng cao tay nghề.
Giới thịu với quí dị : Beta + Cảnh sát chính tả của tui: Cheese "tung bông"
Mong mọi người ủng hộ nhé!!!
Bắt đầu edit: 28/8/2023
Gét gô
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả thiếu gia sau khi thức tỉnh bị theo đuổi kịch liệt
General FictionVưu Miên sau khi chết mới phát hiện bản thân mình cư nhiên là nhân vật pháo hôi giả thiếu gia trong tiểu thuyết vạn nhân mê. Bị mọi người ghét bỏ, số phận thay thế cho thiếu gia thật Bạch Lâm. Tác giả: Đâu Kim Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại...