Chương 3

24 4 0
                                    

Gió thu nhẹ thổi, sóng biển cuộn trào.

Mặt nước biển ánh lên vẻ mông lung mờ ảo của bầu trời chiều, một chiếc Minivan có in logo của chương trình <<Nhịp đập xứng đôi>> đang chạy với tốc độ ổn định đến địa điểm ghi hình ngay cạnh bãi biển.

Vưu Miên khoanh tay ngồi cạnh cửa sổ xe nhắm mắt nghỉ ngơi, vẻ mặt bình tĩnh lãnh đạm.

Có lẽ là do thái độ khi bỏ đi của Vưu Miên quá quyết tuyệt, nên mấy ngày trước khi bấm máy quay, Vưu Tế Viễn lấy cái danh trưởng bối đi tìm Vưu Miên vài lần, cứ như sợ cậu sẽ đổi ý vậy.

Nhưng Vưu Tế Viễn lại quá kiêu ngạo, cứ luôn tự cho mình là đúng, kết quả là bị cậu kéo vào danh sách đen vì cái tội gọi quá nhiều.

Quả nhiên Vưu Tế Viễn nổi khùng lên, nói với bên ngoài Vưu Miên cậu là một đứa con bất hiếu.

Do thái độ quá rõ ràng của Vưu Tế Viễn, tả cả mọi người đều suy đoán ra người thừa kế chân chính của Vưu gia là ai.

Tin tức Vưu Miên bị Vưu gia bỏ rơi nhất thời nổi lên nhiều tranh cãi. Chỉ là người trong cuộc không thèm quan tâm đến cái trò này.

Vưu Miên rời khỏi nhà họ Vưu, thuê một căn hộ nhỏ bằng số tiền kiếm được từ việc điêu khắc, hoàn toàn biết mất khỏi tầm mắt của Vưu Tế Viễn, không thấy tăm hơi.

Vưu Tế Viễn được đà lấn tới, nhân cơ hội triệu tập toàn bộ cổ đông không ngừng tuyên bố chuyển nhượng cổ phần, lần này Bạch Lâm danh chính ngôn thuận trở thành người thừa kế của Vưu gia.

Đối với thái độ thiên vị trắng trợn táo bạo không thèm che giấu của Vưu Tế Viễn, Vưu Miên đã sớm không thèm để ý đến.

Từ lúc hạ bút ký hợp đồng đó, cậu đã hoàn toàn tách ra khỏi Vưu gia. Từ nay trở về sau vô luận là Vưu Tế Viễn, Bạch Bội Lan hay Bạch Lâm đều không còn liên hệ gì tới cậu nữa.

Bánh xe của chiếc Minivan màu đen hơi lún sâu xuống nền cát trắng, bên ngoài có rất nhiều nhân viên đang bận rộn điều chỉnh ống kính của camera trên vai.

Khi Vưu Miên vừa bước xuống xe, điện thoại trong túi cậu reo lên.

Hàng mày của Vưu Miên giãn ra, cậu ra hiệu từ chối đưa điện thoại cho nhân viên rồi bắt máy.

Tần Lãm là thầy dạy điêu khắc của cậu, trên con đường theo đuổi nghệ thuật điêu khắc người thầy này cũng đã giúp đỡ cậu rất nhiều.

Đầu bên kia điện thoại, Tần Lãm mở miệng hỏi thẳng: "Vưu Miên, sao thầy không thấy tên em ở trong danh sách dự thi Star Cup vậy?"

Tần Lãm biết rõ năng lực của cậu học sinh nhỏ này tới mức nào, không có khả năng không thông qua được vòng sơ tuyển, thậm chí ông còn tin tưởng cậu còn có thể cạnh tranh Star Cup.

Vưu Miên sửng sốt giây lát, sau đó nhanh chóng tỉnh táo.

Vưu Miên không cần suy nghĩ gì nhiều cũng đoán ra là do ai làm, người duy nhất dám dùng thế lực của Vưu gia để loại cậu ra khỏi cuộc thi chỉ có mỗi Vưu Tế Viễn, là cái người "yêu con như như mạng" ấy chứ đâu.

Giả thiếu gia sau khi thức tỉnh bị theo đuổi kịch liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ