Edit: Lyna
Phòng ghi hình ở trung tâm thành phố cùng căn biệt thự Động Tâm cách nhau mấy chục km đều vì vài lời đánh giá của Vưu Miên nhấc lên một trận thảo luận.
Tất cả các minh tinh khách quý đều sôi nổi suy đoán thân phận của Vưu Miên là gì?
Vưu Miên lại chả biết gì thả lỏng tinh thần thích ý bước vào biệt thự Động Tâm.
Vừa vào cửa, Vưu Miên liền nhìn thấy một bảng nội quy thật dài, mặt trước dùng phông chữ đáng yêu viết lên 5 quy tắc của chương trình.
1. Sau khi kết thúc hẹn hò, khách mời đều phải gửi tin nhắn động lòng, đối tượng nhận được tin nhắn cùng với nội dung tin nhắn không được tiết lộ.
2. Khách mời không được phép công khai tỏ tình trong quãng thời gian lưu trú ở Động Tâm.
3. Khách mời không được phép phát triển mối quan hệ tình cảm với các khách mời khác khi đang lưu trú trong Động Tâm.
...
Vưu Miên chỉ đại khái nhìn lướt qua một chút liền thu hồi tầm mắt, dù sao cậu tham tham gia chương không phải là để tận hưởng hành trình hẹn hò thú vị mà là để hoàn thành điều kiện của Vưu Gia.
Cho nên Vưu Miên sẽ tận chức làm người qua đường chứng kiến chuyện tình của người ta thôi.
Về phần Bạch Lâm với mấy vị kia muốn tình tình ái ái thế nào cũng chả liên quan gì đến cậu.
Căn biệt thự Động Tâm gồm có hai tầng, tầng một là phòng khách và bốn phòng, còn lầu hai gồm có một phòng xem phim cùng bốn gian phòng giống tầng một.
Có vẻ là do mới quay tập đầu nên chương trình rủ lòng thương không có chơi cái trò phòng đôi, tránh cho họ gặp cái cảnh xấu hổ khi ở cùng phòng.
Trong biệt thự khắp nơi đều là camera, có khoảng tầm 20 chiếc khiến Vưu Miên luôn cảm thấy khó chịu khi bị theo dõi như vậy
Là vị khách quý đầu tiên, Vưu Miên chỉ đi xung quanh vài vòng coi như cho có rồi ngồi đợi ở trên sô pha.
Nhân viên công tác đã lĩnh hội đầy đủ tinh hoa từ đạo diễn Hồng Thịnh, giờ phút này toàn bộ camera đều chuyển hướng về phía Vưu Miên, tận lực tận sức mà quay mọi góc độ.
Cô gái vừa rồi nhận điện thoại của cậu đứng sau camera nhẹ giọng nói: "Thật sựu là đẹp 360 không góc chết luôn."
Nhân viên công tác đang đỡ máy móc đứng cạnh cô cũng tặc lưỡi: "Ảnh này mà lộ ra thế nào cũng hot cho xem."
Vưu Miên không biết hành động cậu cố tình che đậy phong thái của bản thân rồi lười biếng ngồi trên ghế sô pha đều bị quay lại hết.
Mười phút im lặng này theo như bình thường sẽ là khoảng thời gian nhàm chán nhất, ai ngờ cả phòng quay cùng với nhân viên công tác đều đang nhìn đến không thèm chớp mắt, tập trung toàn bộ tinh thần mà nhìn.
Hí Nhụy nói: "Vừa rồi tôi còn nghĩ Vưu Miên là một người ấm áp và vui vẻ, nhưng xem ra, cậu ấy lại ưa thích giây phút yên tĩnh như vậy hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả thiếu gia sau khi thức tỉnh bị theo đuổi kịch liệt
Tiểu Thuyết ChungVưu Miên sau khi chết mới phát hiện bản thân mình cư nhiên là nhân vật pháo hôi giả thiếu gia trong tiểu thuyết vạn nhân mê. Bị mọi người ghét bỏ, số phận thay thế cho thiếu gia thật Bạch Lâm. Tác giả: Đâu Kim Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại...