Hoắc tiên sinh.
Hoắc Diễn Chi đột nhiên nhíu mày.
Vưu Miên vừa hỏi xong thì cả Quan Đồng cùng Thẩm Nam Tiêu cùng nhau quay đầu lại nhìn chằm chằm về phía Hoắc Diễn Chi.
Đây chính là chương trình về tình yêu đó! Hoắc Diễn Chi lại là vị khách quý trong nhóm linh lan, Vưu Miên lớn lên đẹp như vậy, nếu hai người cùng nhau nấu cơm chung như thế, đây không phải là tim họ rung động từng phút sao.
Các vị khách quý ở phòng phát sóng cùng với hai vị trong phòng khách hồi hộp chờ đợi khoảnh khắc ngọt ngào ái muội, thế mà hành động của Hoắc Diễn Chi lại nằm ngoài dự kiến của họ, đến cả câu từ chối lịch sự cũng không có, hắn vội vàng quay đầu né tránh, nặng nề mà nói một tiếng không cần.
Nam nhân trên màn ảnh khẽ nhíu mi, môi mím chặt, dáng vẻ kháng cự rất rõ ràng.
Lần này, các vị khách trong phòng ghi hình đều nhíu mày tỏ vẻ không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
Là fan quyền anh trung thành của Hoắc Diễn Chi, Quách Túc chỉ có thể cấu hổ cười trừ giải thích hộ: "Có thể là do anh ấy căng thẳng quá."
MC Khúc Thiệu phụ họa theo: "Người bình thường khi ở trong một môi trường mới còn bị căng thẳng mà, huống chi là ở trong chương trình hẹn hò như thế này nữa, nhưng theo ý tôi Hoắc Diễn Chi cần chấn chỉnh lại tâm lý của mình một chút."
Không khí trong phòng khách trầm mặc vài giây, Quan Đồng muốn làm dịu không khí lại một chút, cười cười nói với Vưu Miên một tiếng: "Cục cưng, tôi cũng không ăn nha."
Vưu Miên nhướn mi, tự hồ như việc bị Hoắc Diễn Chi từ chối chả ảnh hưởng gì đến cậu, cứ như cậu đã đoán ra từ trước rồi, liền đưa tay bỏ vào hai vắt mì vào nồi nước.
Vô cùng dứt khoát.
Quan Đồng lúc này mới nhớ ra khi Vưu Miên hỏi Hoắc Diễn Chi có muốn ăn hay không thì cậu cũng chỉ lấy từ tủ ra hai gói mì.
Chả lẽ cậu hỏi anh ta có muốn ăn hay không chỉ là cho có hình thức thôi sao?
Thẩm Nam Tiêu bên kia cũng có cùng suy nghĩ, chủ động tìm đề tài nói chuyện: "Tí nữa thế nào chương trình cũng bắt chúng ta tự thân nấu cơm, bây giờ nên ăn một ít để lót dạ, tránh việc đến tối lại không ăn được."
Mọi người đang nói chuyện gì hắn đều nghe hết, thế nhưng bây giờ hắn chả muốn để tâm đến.
Bởi vì lúc này, Hoắc Diễn Chi ngoại trừ suy nghĩ không muốn dính dáng gì tới Vưu Miên thế nhưng trong tâm hắn lại có một cảm giác kì lạ khiến hắn giận dữ vô cớ.
Nhưng tại vì sao hắn lại tức giận, chả lẽ chỉ vì Vưu Miên gọi hắn là Hoắc tiên sinh?
Tuy rằng không muốn thừa nhận, thế nhưng cánh tay rũ bên người của hắn căng chặt.
Chốc lát sau hắn ta mới dần dần bình tĩnh lại, đem cảm xúc nhức nhối khó chịu khi bị câu nói "Hoắc tiên sinh" vô cảm kia dằn xuống đáy lòng.
Đây không phải là kết quả mà hắn muốn sao?
Quan Đồng lặng lẽ quan sát, cảnh vừa rồi khiến cậu ta kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giả thiếu gia sau khi thức tỉnh bị theo đuổi kịch liệt
Ficción GeneralVưu Miên sau khi chết mới phát hiện bản thân mình cư nhiên là nhân vật pháo hôi giả thiếu gia trong tiểu thuyết vạn nhân mê. Bị mọi người ghét bỏ, số phận thay thế cho thiếu gia thật Bạch Lâm. Tác giả: Đâu Kim Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại...