Chap 4

256 22 0
                                    

Baekhyun thật sự rất vui khi có Chanyeol đến sống cùng sau ngày mẹ cậu mất. Hắn cũng vô cùng hài lòng với " gia đình mới " này của mình. Chanyeol rất biết làm trò vui để Baekhyun dễ chịu hơn, hắn muốn cậu vui lên mà quên đi những nỗi đau trong lòng , nhưng hắn vẫn chưa có ý định trả thù tộc Vampire. Dù nơi đó không ai thực sự yêu quý hắn dù cha hắn không cần hắn thì đó vẫn là nơi hắn sinh ra nơi đó còn người mẹ đã yên nghỉ của hắn vậy nên nếu biết hắn cũng không thể làm ngơ được.


Buổi sáng nọ, Chanyeol muốn ngủ nướng thêm chút nữa nhưng lũ chim quanh nhà cứ không ngừng quấy phá làm hắn khó chịu đành lê thân xác ra ngoài ngồi. Bên ngoài BAekhyun đang tưới nước cho những chậu hoa phong lữ, đất có vẻ hơi khô nên chúng héo đi nhiều. Cậu không hề biết rằng ánh mắt của Chanyeol đang dán lên người mình, hắn cũng thực không hiểu cớ sao lại như vây. Mỗi lần nhìn thấy Baekhyun trong nắng hay bất kể là làm việc gì trông cũng đều xinh đẹp cả. Chanyeol ngây ngốc đứng nhìn Baekhyun đứng tưới hoa rồi lại nhìn cậu dùng chiếc bay nhẹ nhàng xới đất cho vào chậu và thả vào đó mấy hạt giống của cây gì mà hắn không rõ. Xong việc Baekhyun đứng dậy bê chậu hoa lên hiên thì nhìn thấy Chanyeol đang đứng như trời chồng trước mặt, cậu mỉm cười với hắn và đặt chậu hoa xuống.

- Cậu dậy rồi à ?

- Ừm.

- Còn sớm sao không ngủ thêm chút nữa?

- Thôi tôi không có thói quen ngủ nhiều.

- Được rồi vậy vào nhà ăn sáng thôi. Baekhyun vui vẻ kéo hắn vào nhà.


Chanyeol hiện giờ đã yên vị trước bàn ăn, hắn cứ lúng túng cầm cái dĩa lên chọc chọc vào mấy cái bánh, hắn là Vampire chỉ biết ăn thịt với uống máu chứ có biết thức ăn của loài người là thế này đâu. Thấy hắn như vậy Baekhyun liền hỏi:

- Ủa sao cậu không ăn vậy ?

- À ....Chanyeol gãi đầu.- Không có thịt sao?

- Hả? Baekhyun ngạc nhiên.- Buổi sáng thì phải bắt đầu bằng tinh bột đã chứ, rồi đến các bữa tiếp theo mới được ăn đạm. Chẳng lẽ cậu hay ăn thịt vào buổi sáng à?

- Ờm .... ờ đúng vậy!

- Chanyeol à cậu ăn thịt vào buổi sáng là không đúng đâu, buổi sáng chỉ ăn tinh bột thôi, với lại.......bla bla..........

Baekhyun cứ liên mồm giảng giải về cái bữa sáng của loài người , khiến đầu Chanyeol cứ xoay mòng mòng.

- Ai nói với cậu như thế? Hắn hỏi.

- Là mẹ tui đó. Baekhyun kết thúc lời phát biểu của mình bằng một miếng bánh pancake to đùng rồi lại uống thêm hụm nước.

- ..... Chanyeol im lặng, bất giác lại nhớ đến người mẹ quá cố của mình. Mặc dù bà đã qua đời ngay sao khi sinh ra hắn nhưng ai nói là hắn không biết nhớ, hắn cũng là một sinh linh biết vui vẻ, biết thế nào là khổ đau, vậy nên hắn cũng cần tình thương, cũng mong muốn có ai đó yêu thương, quan tâm đến hắn. Baekhyun, con người này tại sao bỗng dưng làm hắn nhớ đến mẹ của mình nhiều như vậy ?

[Longfic][H][HE]Love me right[ChanBaek]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ