𝘊𝘩𝘢𝘱𝘵𝘦𝘳 02

2.1K 38 2
                                    

                        At the bar

𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙮

"𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙮!!!"

"𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙮!!!"

"𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙮!!!"

"𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙮, 𝙖𝙣𝙤 𝙗𝙖? 𝙄𝙡𝙖𝙣𝙜 𝙗𝙚𝙨𝙚𝙨 𝙣𝙖 𝙖𝙠𝙤𝙣𝙜 𝙠𝙪𝙢𝙖𝙠𝙖𝙩𝙤𝙠 𝙙𝙞𝙩𝙤!!!"

Hays, not again...

I opened my door while brushing my hair with my hand.

Tinatamad akong kunin yung suklay ko sa kwarto ko

"𝙒𝙝𝙖𝙩 𝙗𝙖, 𝙝𝙪𝙝? 𝙔𝙤𝙪 𝙖𝙡𝙬𝙖𝙮𝙨 𝙥𝙪𝙣𝙩𝙖 𝙝𝙚𝙧𝙚 𝙖𝙣𝙙 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙡𝙬𝙖𝙮𝙨 𝙨𝙖𝙮 𝙣𝙤𝙣𝙨𝙚𝙣𝙨𝙚 𝙨𝙩𝙖𝙛𝙛𝙨 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙖𝙡𝙬𝙖𝙮𝙨 𝙢𝙖𝙠𝙚𝙨 𝙢𝙚 𝙖𝙣𝙣𝙤𝙮𝙚𝙙.

"𝙄𝙠𝙖𝙬 𝙣𝙖 𝙗𝙖𝙗𝙖𝙞𝙩𝙖 𝙠𝙖 𝙩𝙖𝙡𝙖𝙜𝙖! 𝘾𝙖𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙥𝙡𝙚𝙖𝙨𝙚 𝙨𝙩𝙤𝙥 𝙩𝙖𝙡𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙡𝙞𝙠𝙚 𝙖 𝙛𝙧𝙚𝙖𝙠𝙞𝙣𝙜 𝙘𝙤𝙣𝙮𝙤 𝙜𝙞𝙧𝙡? 𝙉𝙖𝙠𝙖𝙠𝙖-𝙞𝙧𝙞𝙩𝙖 𝙠𝙖!" she said pero wala akong pake. :)

"𝙃𝙚𝙝, 𝙬𝙝𝙖𝙩𝙚𝙫𝙚𝙧 𝙬𝙝𝙖𝙩 𝙙𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝙝𝙖𝙫𝙚 𝙗𝙖?" I said.

"𝙋𝙞𝙣𝙖𝙥𝙖𝙩𝙖𝙬𝙖𝙜 𝙠𝙖 𝙣𝙜 𝙙𝙖𝙙𝙙𝙮 𝙢𝙤, 𝙬𝙞𝙡𝙡 𝙙𝙞𝙨𝙘𝙪𝙨𝙨 𝙨𝙤𝙢𝙚𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜 𝙞𝙢𝙥𝙤𝙧𝙩𝙖𝙣𝙩 𝙬𝙞𝙩𝙝 𝙮𝙤𝙪 𝙨𝙤 𝙮𝙤𝙪 𝙗𝙚𝙩𝙩𝙚𝙧𝙡𝙮 𝙝𝙪𝙧𝙧𝙮 𝙪𝙥" she said at iniwan na ako.

Hays, ano nanaman ba yun? Tinatamad pa akong mag-ayos ng sarili, huyyyy.

Nevermind.

I immediately go downstairs because I know Dad is... nagiging dragon yun, rawr!

"𝙑𝙖𝙡𝙚𝙧𝙮, 𝙄 𝙝𝙖𝙫𝙚 𝙨𝙤𝙢𝙚𝙩𝙝𝙞𝙣𝙜 𝙞𝙢𝙥𝙤𝙧𝙩𝙖𝙣𝙩 𝙩𝙤 𝙨𝙖𝙮 𝙩𝙤 𝙮𝙤𝙪," Dad said directly as he watched me going on his way.

"𝙒𝙝𝙖𝙩 𝙞𝙨 𝙞𝙩, 𝘿𝙖𝙙?"

Nagiging straight talaga dila ko pag si Dad ang kausap ko eh, noh?

tskk, Magic /*wink

"𝙔𝙤𝙪 𝙣𝙚𝙚𝙙 𝙩𝙤 𝙨𝙩𝙪𝙙𝙮 𝙖𝙩 𝙝𝙙𝙘𝙥𝙪 𝙮𝙤𝙪 𝙣𝙚𝙚𝙙 𝙙𝙖𝙝𝙞𝙡 𝙠𝙪𝙣𝙜 𝙙𝙞𝙩𝙤 𝙠𝙖 𝙢𝙖𝙜 𝙖𝙖𝙧𝙖𝙡 𝙖𝙮 𝙥𝙬𝙚𝙙𝙚 𝙠𝙖𝙣𝙜 𝙢𝙖𝙩𝙪𝙣𝙩𝙤𝙣 𝙣𝙜 𝙢𝙜𝙖 𝙠𝙖𝙖𝙬𝙖𝙮 𝙠𝙤 𝙨𝙖 𝙠𝙪𝙢𝙥𝙖𝙣𝙮𝙖 𝙢𝙖𝙗𝙪𝙩𝙞 𝙣𝙖𝙮𝙪𝙣𝙜 𝙨𝙞𝙜𝙪𝙧𝙖𝙙𝙤 𝙩𝙖𝙮𝙤 𝙨𝙖 𝙠𝙖𝙡𝙞𝙜𝙩𝙖𝙨𝙖𝙣 𝙢𝙤"
Dad said

Wait duess he mean
‘𝑯𝑬𝑳𝑳 𝑪𝑨𝑺𝑨 𝑫𝑬 𝑷𝑨𝑳𝑨𝑺𝒀𝑶 𝑼𝑵𝑰𝑽𝑬𝑹𝑺𝑰𝑻𝒀’??? The most and one in only dangerous university here in the Philippines?

"𝙒𝙝𝙖𝙩 𝙙𝙖𝙙? 𝘽𝙪𝙩 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙪𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙞𝙩𝙮 𝙞𝙨 𝙙𝙖𝙣𝙜𝙚𝙧𝙤𝙪𝙨!! 𝙒𝙝𝙖𝙩 𝙞𝙛 𝙙𝙪𝙣 𝙣𝙖𝙠𝙤 𝙢𝙖𝙢𝙖𝙩𝙖𝙮?
𝘿𝙖𝙙 𝙩𝙝𝙖𝙩 𝙪𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙞𝙩𝙮 𝙬𝙖𝙨 𝙛𝙪𝙡𝙡 𝙤𝙛 𝙘𝙧𝙞𝙢𝙞𝙣𝙖𝙡 𝙥𝙚𝙤𝙥𝙡𝙚! 𝙐𝙨𝙤 𝙖𝙣𝙜 𝙠𝙞𝙡𝙡𝙞𝙣𝙜 𝙙𝙤𝙣! "

My Professor Is Obsessed With Me {gxg |•| Intersex}Where stories live. Discover now