"fictional mens pa nga cassy"
Sunday is chilly day, parang wala lang nangyaring madugo kahapon, like it's normal to them na mag saya after ng madugong habulan between the killers and the hunters.
“hoy ang tahimik mo ata, sino iniisip mo? share mo naman baka sa kuya kai—” kairos not let her tu finish what she wants to say dahil agad niyang tinakpan ang bunganga nito.
“just shut up cassy, you're not funny.” iritadong sabi ni kairos
ahhh ang sakit ng ulo ko!
“hey, you okay?” kairos asked me.
“yeah.” nakatitig parin to sakin parang he's not satisfied with my answer“headache.”
“oh, you should take a rest for a while excuse ka nalang namin sa prof natin.”
"no need kairos, I can handle the pain pa naman don't worry. " I assured him pero kita parin sa mata niya ang labis na pag aalala.
“I have meds here val, hindi ka ata uminom ng gamot for headache eh.” cassy said habang inaabot ang gamot sa ulo.
“thanks cassy” I smile at her
“welcome sis” she genuinely happy while staring at me“ you know sis pansin ko nawawala pag ka maldita mo, anyari? bwuahahahaha.”
biglang nawala ang ngiti ko sa mga labi.
bigla nalang tuloy akong bumusangot.
“cause I just realized that mamatay din naman ako dito so what's for para mag maldita?”
“you're not going to die as long as we're here besides you, I assured you that.” napatitig naman ako dito at kita ko ang sincerity sa mga mata niya.
"futanginamers mala wattpad kuya kaiiiiiiiiiiiiiii. ” tili ni cassy na parang nag t-transform bilang uod.
what's Wattpad?
“kaya wala kang jowa eh puro fictional men ang nais mo, kung hindi naman sobrang taas ng standard yung height lang hindi. ” asar at pang iinis ni kairos kay cassy.
"hoy hoy hoy, pwede ba wag mong idamay yung height ko at first of all mr. kairos at least ako may standard pag dating sa guy kesa naman sayo kahit mukhang tuko pinapatulan!”gigil na sumbat nito.“ baka nga si val pa ang unang maging matino eh.” she whispers in the air.
parang narinig ko name ko?
“definitely. ” he agreed with cassy.
“see val!? he wants y—” binusalan na naman ni kairos ang bunganga ni cassy but this time, using a bread na.
“daming dada kumain ka nalang, ang dami mong nasasagabal kumain sa ingay ng bunganga mo.” napansin ko ngang halos lahat ng tingin ng mga students na nasa cafeteria ay nasamin with annoyingly stares.
agad namang nag peace sign ang bruha.
“peace po tayo lahat bwuhehehe, peace peace tea.”
agad ko naman siyang hinila paupo dahil baka may nakarinig sa huling sabi niya.
iiling iling nalang tumingin si kairos kay cassy.
“pag ikaw napahamak na babae ka ewan ko nalang sayo.”
“prft, no one could touch me kuya, you'll see soon. ”after she said that she wink at him.
“see? sino yung mga fictional mens mo?”
“kuyaaaaaa, what the panira talaga!”
they are so cute.
“cute” I didn't mean to say that out loud for them to hear.
“who? me or kuya? ” I'm sure pag sinagot ko ang isa sakanila ay mauuwi lang sa asaran.
“cute, ako.”
parehong bumagsak ang kanilang balikat dahil sa sagot ko.
“valery kahit kahit kailan panget mo ka bonding, balik kita sa pagiging sperm mo eh tapos stay ka dun sa penis ng tatay mo.”
JUST WHAT THE FUCK!
sorry for late late late late lateeeee uddddd. :(
but still thankyou for those readers na nag stay and still waiting for an update. 💕
YOU ARE READING
My Professor Is Obsessed With Me {gxg |•| Intersex}
Romance𝘚𝘪 𝘊𝘢𝘭𝘪𝘹𝘵𝘢 𝘙𝘢𝘪𝘯 𝘈𝘭𝘧𝘢𝘯𝘵𝘦 𝘢𝘺 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵 𝘢𝘴𝘴𝘢𝘴𝘴𝘪𝘯, 𝘵𝘩𝘦 𝘮𝘢𝘧𝘪𝘢 𝘣𝘰𝘴𝘴 𝘨𝘪𝘷𝘦 𝘩𝘦𝘳 𝘢 𝘮𝘪𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘵𝘰 𝘧𝘪𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘦 𝘮𝘢𝘧𝘪𝘢 𝘬𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘴𝘰𝘯 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨...