RATED SPG+🔞
Wag na mag basa kung minorded edad kapa de joke sige ginusto mo yan eh bahala ka sa buhay mo achuchu.
Valery pov.
Sa isip isip ng dalaga labis nyang hindi makapaniwala sa nasasaksihan nito ngayon...
I can't believe of what I'm seeing right now.
What the fuck!!!
This girl have a fucking penis!!??
How possible is that to happen!!??
I can't believe of this shit!
Is this is for right? As in right?
Omayghad! Oh God please guide me with this girl penis!
Why its looks so hard!??
Oh fuck it, its weird but i wanna touch it so fucking bad ughhhh!!
"Valery, you want to touch it?" Ngising tanong ni calixta sa dalaga"touch it then, make it more harder honey" mapang akit nitong ani kay Valery
Agad naman nitong sinunod ni valery,
Marahan nitong hinawakan at minasahe ng taas baba ang alaga ng dalagang si calixta.Patuloy lang sa pagtaas baba ang mga kamay ni valery sa ispada ni calixta dahilan ng marahang mag ungol nito habang titig na titig sa dalaga.
"Ugh fuck mi amor, your warm hands was so good, its make my penis more harder and harder" ngiting sabi nito kay valery.
Habang tinataas baba ng dalaga ang kamay sa alaga ni calixta, agad naman bumaba ang kamay ni calixta tungo sa pagkababae ni valery na agad namang ikina ungol ng dalaga.
"Ugh fuck calixta, uhmm"ungol ni valery sa bawat himas ni calixta sa kanyang hiyas
"Hmm i see, you want more don't you?"tanong ni calixta kay valery.
"Uhm-oh yes i-i want More oh fuck"daing ng dalaga matapos bilisan ni calixta ang paghimas ng kanyang hiyas"ugh shit go on insert your finger on it make me more wet"sabi ni valery dahilan ng pag ngisi ni calixta.
"Your wish is my command mi amor"
Pag sabi nito ay agad agad nitong ipinasok ang kanyang dalawang daliri sa kweba ng dalaga.Napaigtad naman ang dalaga sa sensasyon na kanyang nararamdaman.
Nawawalan na sya ng kontrol sa kanyang sarili kaya pati ang kamay nito na kanina'y nasa ari ni calixta ay nasa dibdib na ito ng dalaga.
Di nag laon ay tapos ng paglaruan ni calixta ang kanyang hiyas at agad nitong isinubo ang kanyang daliri tungo sa kanyang bibig.
"Ugh shit so sweet like a cherry"
Sabi nito habang naka tingin kay valery."I want you now calixta"mahina ngunit sapat na para marinig ito ni calixta
Ngumisi lang si calixta kay valery at agad sinakop nito ang kanyang mapupulang labi.
Hinalikan sya nito na tila tigre na gutom na gutom na parang araw araw itong hindi na kakain sa sobrang gutom.
Ang mga halik nito na tila nakakabaliw na dahilan ng pagkawala sa sarili ni valery.
Ang mga halik nito na para bang baga na nagliliyab na parang pinapainit nito ang buo niyang katawan, ang mga halik nito na para bang uhaw na uhaw at gutom na gutom sa kanyang mga halik.
Ang kanyang halik ay dahang dahang bumababa mula sa kanyang dibdib patungo sa kanyang pagkababae
Agad napa ungol ng mahinhin ang dalaga nang maramdaman nya ang mainit na hininga ni calixta sa kanyang pagkababae.
Hindi mapigilang mapaungol ng malakas si valery nang sakupin ng mainit na labi ni calixta ang kanyang pagkababae.
"Uhm huh fuck, ugh god ohh shit"
Ungol ni valeryHabang dinidilaan na calixta ang kanyang pagkababae ay pinasok nito ang kanyang gitnang daliri na nagpasarap lalo sa pakiramdam ni valery.
"Say my name"
Deretsyong sabi ni calixta sa dalaga."C- calixta ughhh ohh"
"Say it again"
Ngising utos ni calixta"Calixta ohhh shittt ahhh fuck it"
"One more baby"
Seryosong sabi nito kay valery"calixta mommy ugh fuck"
"Good girl"
Ngiting sabi nito at agad tumayo at hinugot ang gitnang daliri na kanina'y nakabaon sa pagkababae ni valery."Now be ready baby girl, mommy will gonna put her big penis"
Ngiting sabi nito kay valery na kinakabahang nakatingin sa panglalaking ari nito."Does it fits on me?"
Kabadong tanong nito sa kanyang professor."Its does"
Maikling saad nito kay valeryDahan dahan nitong ipinasok ang kanyang pagkababae sa dalaga na mahinang dumadaing sa sakit.
"Ugh wait masakit"
Tangis nito"Don't worry, I'll be gentle"
Pagpapakalma nito kay valeryWala pang isang minuto ay agad nitong isinagad ang kanyang pagkalalaki sa dalaga
Agad namang dumaing sa sakit ang dalaga kaya hindi na nito napigilang maluha sa sakit ng kanyang gitna.
Nang mapansin ito ni calixta ay agad itong na guilty sa kanyang walang paalam na isinagad ang kanyang alaga dito.
"Ohh I'm sorry baby"
Hingi nitong tawad at hindi gumalaw hanggat may sakit paring nararamdaman ang dalaga."Y-you can move now"
Basag nito sa katahimikan, agad naman syang tinignan ni calixta."It doesn't hurt any more?"
Tumango lang si valery sa tanong ni calixta."Well lets continue doing this"
Ngising sabi nito kay valerySunod sunod na umulos si calixta sa gitna ni valery.
Walang ginawa si valery kundi tanggapin ang mga mabibilis na ulos nito sa kanya.
"Ugh fuck it calixta"
Ungol nito kay calixta"Thats great baby, moan my name"
Ngumiti ito kay valery dahil sa magustuhan nito ang pag ungol sa pangalan nya."Ugh shit calixta oh fuck"
Pag ungol ni valery"Ugh shit baby your so fucking tight ugh shit your pussy is making me crazy oh shit damn it!!" Sabi ni calixta sa pagitan ng mabibilis nitong pag ulos kay valery
That night was so great for both of them, wala silang ginawa kundi ang may make love with each other.
Make love in bed, bathroom, kitchen even in sofa they fucking each other.
~ Lalalala
~Sorry for late update ^^
Medyo wala sa mood ako ngayon pero buti nalang naka pag ud hehe ^^
Enjoy readings everyone!
YOU ARE READING
My Professor Is Obsessed With Me {gxg |•| Intersex}
Romance𝘚𝘪 𝘊𝘢𝘭𝘪𝘹𝘵𝘢 𝘙𝘢𝘪𝘯 𝘈𝘭𝘧𝘢𝘯𝘵𝘦 𝘢𝘺 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘦𝘤𝘳𝘦𝘵 𝘢𝘴𝘴𝘢𝘴𝘴𝘪𝘯, 𝘵𝘩𝘦 𝘮𝘢𝘧𝘪𝘢 𝘣𝘰𝘴𝘴 𝘨𝘪𝘷𝘦 𝘩𝘦𝘳 𝘢 𝘮𝘪𝘴𝘴𝘪𝘰𝘯 𝘵𝘰 𝘧𝘪𝘯𝘥 𝘵𝘩𝘦 𝘮𝘢𝘧𝘪𝘢 𝘬𝘪𝘯𝘨𝘴 𝘴𝘰𝘯 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘬𝘢𝘪𝘭𝘢𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘯𝘪𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨...