Warning: 21+ 🔞🔞🔞
_______
Cô trợ lý thở dài ngao ngán, bởi vì đây đã là lần thứ tư trong tuần mà bệnh nhân Jirochtikul tới khám. Thông thường, việc trị liệu tâm lý sẽ không diễn ra nhanh chóng và liên tục như thế này do các bệnh nhân đều cần có thời gian bình ổn lại tâm lý. Việc một bệnh nhân tới phòng khám quá nhiều chỉ càng thể hiện rằng bác sĩ điều trị cho anh ta có vấn đề mà thôi.
Tuy nhiên, có lẽ mọi chuyện không đáng lo ngại đến thế, vì thần sắc của cậu Jirochtikul vẫn rất tươi tắn và tràn đầy sức sống, khác hẳn với hôm đầu tiên cậu đặt chân tới đây.
Cô nàng một lần nữa dẫn cậu tới phòng làm việc của bác sĩ Titicharoenrak. Giờ đây, cậu thậm chí còn quen thuộc với dãy hành lang này hơn cả đường về nhà mình nữa.
Lại thêm một lần mặt dày tới ngồi trước bàn của Gemini, vụng về đưa ra những lý do tái khám đầy vô nghĩa, Fourth cảm thấy mình hèn chết đi được.
Nếu hèn mà có được anh, thì cậu chấp tới bến.
Gemini vẫn luôn ngồi đó điềm tĩnh hỏi cậu hôm nay đến có chuyện gì.
Cậu đặt tay lên bàn, thành thật trả lời.
"Bác sĩ, gần đây tôi phát hiện ra, hình như tôi đang yêu thầm người ta."
Dường như Gemini không nghĩ đến việc sẽ trở thành tổ tư vấn tình cảm cho cậu, bàn tay đang lật giở tài liệu của anh hơi khựng lại một chút.
"Vậy thì tốt" Anh điền thêm một dòng vào ghi chú thăm khám ngày hôm nay "Cậu biết là bản thân mình hoàn toàn được phép có những cảm xúc như tình yêu mà, đúng không?"
Gemini là một bác sĩ giỏi, Fourth có thể nói như vậy, bởi những lời khuyên nhủ của anh lúc nào cũng thật ân cần và dịu dàng, khiến cậu luôn có những rung cảm lạ lùng trong lồng ngực.
Anh tiếp tục ghi thêm những lời dặn dò xuống bệnh án của cậu, nói rằng, kể từ hôm nay trở đi, cậu không cần phải tới thăm khám thường xuyên như vậy nữa. Thậm chí, nếu bản thân cậu không còn bất cứ triệu chứng cũ nào thì hoàn toàn có thể ngưng việc điều trị và trở lại cuộc sống của một người bình thường.
Fourth hiểu, trở lại cuộc sống của một người bình thường, có nghĩa là sẽ không bao giờ được gặp anh nữa.
Như vậy thì việc khỏi bệnh đối với cậu đâu còn nghĩa lý gì.
Ngay khi Gemini vừa đứng dậy, cậu liền nhoài người tới giữ chặt lấy tay anh.
"B-bác sĩ" Cậu biết hành động này của mình là thiếu quyết đoán, nhưng nếu không phải hôm nay, thì có lẽ sẽ là không bao giờ "T-tôi thật sự rất thích anh."
Anh không bất ngờ trước lời thú nhận của cậu, ngược lại còn rất thông cảm mà vỗ nhẹ vào bàn tay đang ghì chặt lấy khuỷu tay mình.
"Khun Jirochtikul. Tôi biết điều này có vẻ khó nghe..." Anh nói ra những lời tàn nhẫn nhất bằng một giọng điệu nhẹ nhàng đến lạ "... nhưng có lẽ cậu đang hiểu nhầm sự gắn bó liên kết giữa bác sĩ và bệnh nhân thành tình yêu."
BẠN ĐANG ĐỌC
|VIE-GeminiFourth🔞| Đóng Cửa Tâm Trí
Fanfiction(Note: Đây là bản dịch tiếng Việt từ fic gốc tiếng Anh CỦA MÌNH, nên mong mọi người không hỏi về phần permission ạ) Tác giả: Mauve Thể loại: Ngược (đọc chương 0 để biết thêm chi tiết), (H)E *Có nội dung liên quan đến sức khỏe tâm thần/ tự làm hại bả...