3

2K 196 15
                                    

A/n: Nghe bản cover của Fourth trước hoặc trong khi đọc chương này nha cả nhà ơi.

Còn một chương cuối cùng nữa thôi là bộ này end rồi ạ, chương cuối sẽ là góc nhìn của Gemini và tất nhiên là sẽ kết (H)E, (H)E và (H)E nha.

_______

"Chào mọi người. Lại một tối thứ bảy tới nữa rồi nhỉ?"

Âm thanh từ chiếc máy tính bảng trong tay Fourth vang lên, phá vỡ sự im lặng của căn phòng tối tăm không chút ánh sáng.

Người trong màn hình điều chỉnh lại camera, rồi quay về vị trí ngồi quen thuộc của mình. Anh dựa lưng sát vào tường, hơi đè lên chiếc rèm satin bóng loáng phía sau.

"Hôm nay mọi người vào xem ít ghê, chắc là vì nghỉ hè nên đều tìm cho mình những thú vui khác rồi phải không?"

Đôi bàn tay của anh cần mẫn chỉnh lại chốt dây đàn. Cây đàn guitar này đã theo anh trong nhiều năm và thường xuyên được lau chùi sạch sẽ. Có những lúc Fourth cảm thấy anh còn yêu chiếc đàn này hơn cả cậu, cậu sẽ dùng một chiếc bút dạ trắng vẽ hí hoáy lên thùng đàn để trêu chọc anh.

Thế nhưng Gemini chưa từng xóa những nét vẽ nguệch ngoạc đó đi mà thậm chí còn mua dung dịch chống phai màu xịt lên để giữ lại tác phẩm của Fourth một cách trọn vẹn nhất.

Fourth cắn môi gõ xuống một dòng và run rẩy ấn gửi đi.

"Hôm nay là ngày tôi tốt nghiệp đại học, anh có thể hát một bài nào đó và để lộ mặt được không?"

Gemini chậm rãi đọc bình luận, lưng anh hơi ngả về phía sau, khiến cho góc quay để lộ khuôn miệng đang nhếch lên của mình.

Hôm nay số lượng người xem livestream rất ít, chỉ khoảng hơn mười người, cùng với một lý do vô cùng chính đáng, Fourth âm thầm cầu nguyện.

Bó hoa trắng muốt đã được cậu tỉa tót lại và cắm vào bình hoa trên bàn ngủ.

"Chúc mừng tốt nghiệp nhé" Gemini vẫn giữ nguyên nụ cười, nhẹ giọng đưa ra một lời đề nghị "ID 131804 muốn tôi để lộ mặt hát tặng bạn ấy một bài, mọi người thấy sao nhỉ?"

Bên dưới khu vực bình luận nhanh chóng nhảy lên một vài dòng bình luận thể hiện sự đồng ý ủng hộ.

Trái tim của Fourth run lên vì căng thẳng.

"Xem ra mọi người đều muốn toại nguyện theo ý của của cậu đó ID131804"

Gemini ôm lấy cần đàn và hơi khom người về phía trước để lướt đọc thêm các bình luận khác.

Tất nhiên, là một người hâm mộ, không ai lại không muốn biết mặt mũi của cái người mà mình đã theo dõi livestream suốt ngần ấy năm trời. Fourth là một người cẩn thận, ngay kể cả khi còn đang trong mối quan hệ với Gemini, cậu cũng không để lộ ID của mình.

"Lần nào anh live stream em cũng được ngồi xem ở ngay cạnh, vậy thì đâu cần phải vào phòng phát sóng trực tiếp nữa."

Mỗi lần cậu đều giả vờ nói như vậy, sau đó lét lút mở điện thoại đăng nhập vào ID của mình, và tặng cho anh một vật phẩm quà tặng giá trị nào đó.

|VIE-GeminiFourth🔞| Đóng Cửa Tâm TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ