5 🔞

3K 192 10
                                    

Warning: 18+ 🔞

Kiến thức y học hoàn toàn là tưởng tượng, không áp dụng vào đời thật.

_______

Từng nụ hôn rải rác dọc từ dưới cằm, lan xuống yết hầu, rồi lại mơn trớn theo xương hàm của anh mà chu du tới vành tai mẫn cảm.

Gemini ngửa cổ đón nhận sự chăm sóc âu yếm của người tình, nhưng bàn tay của anh vẫn đủ lý trí để giữ vai cậu lại và hơi đẩy ra.

"Người anh ướt đấy."

Fourth bĩu môi, cậu biết mà, người anh ướt nhẹp đến nỗi chỉ hôn hít một chút thôi mà tóc mái vừa mới khô của cậu cũng bết thành nếp trên đỉnh đầu luôn rồi.

Cậu ôm chặt lấy cổ anh bạn cao lớn, kề má dụi loạn vào bên tóc đẫm nước của Gemini.

"Vậy lát nữa bạn tắm cho em, nha."

Không rõ ai là người bắt đầu những nụ cuồng nhiệt sau đó, đôi chân thon dài của Fourth được ôm lên, và cậu theo thói quen quấn chặt lấy thắt lưng anh, để cho phía dưới của hai người càng thêm cận kề.

Bên dưới lớp quần sũng nước, anh đã cứng lắm rồi.

Fourth tinh nghịch dùng gót chân cọ dọc theo hõm lưng kia, thành công khiến cho người ấy sướng đến mức đập tay vào cần gạt nước ở phía sau.

Dòng nước lại xối xả đổ xuống.

Gemini hất ngược tóc mái của Fourth lên bên dưới làn nước. Mặc dù anh rất thích cậu để tóc mái, nhưng vầng trán xinh đẹp ấy lại là một trong những bộ phận mà đôi môi của anh yêu thích nhất.

"Chúng mình làm luôn ở đây nhé" Anh khàn giọng đề nghị, ngón tay cái hơi thô ráp xoa xoa nốt ruồi trên gò má cậu "Anh ôm bạn"

Fourth đáp lại bằng một cú đẩy hông đầy khiêu khích.

Bình thường Gemini lúc nào cũng nuông chiều và cưng nựng cậu, chỉ có khi trên giường thì mới hóa thú hơn một xíu. Fourth không có sở thích tình dục đặc biệt nào cả, thi thoảng đổi gió thì ai cũng hứng hơn mà nhỉ.

Cậu biết hôm nay tâm trạng của Gemini không tốt.

Nếu đó là nỗi buồn có thể giải quyết bằng chuyện làm tình, thì chẳng có lý do gì để không giải quyết cả. Dù sao thì cậu cũng đâu có thiệt.

"A... đau..."

Không phải là tiếng rên, mà là hét. Fourth đau nhói khi hàm răng của Gemini cắn mạnh lấy đầu ngực mình, chẳng phải sự liếm láp an ủi đùa nghịch bằng đầu lưỡi, mà là sự tấn công dồn dập bằng đầu răng sắc nhọn.

Fourth run rẩy trong thứ đau đớn lạ lẫm. Cậu cảm thấy như thứ đồ kia của mình sắp đứt ra rồi.

Đau... Đau quá.

"G-Gem..."

Gemini cuối cùng cũng chịu nhả ra.

Anh gục đầu xuống hõm vai cậu lẩm bẩm.

"Anh xin lỗi. Anh xin lỗi."

Fourth nhìn bờ vai nặng nề phập phồng theo hơi thở của anh, những dòng nước lăn xuống từng ngóc ngách trên cơ thể họ, giọt thì nặng trĩu, giọt lại nhẹ tênh như sương.

|VIE-GeminiFourth🔞| Đóng Cửa Tâm TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ