Người yêu cũ của Fourth là một ca sĩ.
Gọi là ca sĩ nghe có vẻ sang chảnh quá, vì thực tế thì anh là một người đi hát mà không-ai-biết-tới thì đúng hơn.
Nghe có vẻ giống như một câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ những lời ca tiếng nhạc dịu êm, nhưng lần đầu tiên họ gặp nhau lại trong một tình cảnh sáo rỗng mà éo le đến cùng cực.
Họ đã va vào nhau trước cửa phòng khám. Vẫn là một khởi đầu lãng mạn, phải không?
Nhưng đó là khi Fourth tới phòng khám nhận thuốc điều trị tâm lý định kỳ, và Gemini chạy khỏi phòng khám mà anh thực tập sau khi nộp đơn thôi học.
Vậy đấy.
Fourth không nghĩ rằng mình bị bất kỳ thứ bệnh tâm thần nào cả. Chỉ là, khi được uống thuốc an thần, cậu sẽ không cảm thấy đau dạ dày nữa mà thôi.
Còn về phía Gemini, đó là vào năm thứ hai đại học. Anh có một tương lai rộng mở và xán lạn khi là sinh viên xuất sắc của trường y danh giá nhất cả nước. Để rồi, anh quyết bỏ lại tất cả chỉ để theo đuổi giấc mơ âm nhạc hão huyền của mình.
Suốt 7 năm qua, Gemini vẫn miệt mài mở phòng livestream đàn hát vào mỗi tối thứ 7 hàng tuần, với số lượng người xem chưa bao giờ vượt quá con số 100.
Đôi khi Fourth nghĩ rằng đó là do anh không chịu để lộ mặt khi livestream. Góc quay của anh luôn được đặt từ cằm trở xuống, bắt trọn từng khoảnh khắc anh chơi đùa cùng chiếc đàn guitar trên tay.
Nhưng Gemini lại nói.
"Âm nhạc sao có thể được nghe bằng đôi mắt cơ chứ?"
Đó cũng là lý do mà mỗi khi Fourth muốn nghe Gemini đàn hát, anh đều sẽ yêu cầu cậu bịt mắt lại.
"Đến ngay cả em cũng không được nhìn người yêu mình khi hát hay sao?" Fourth ném băng đô bịt mắt hình snoopy vào lòng Gemini, phụng phịu giận dỗi.
Gemini bật cười và nhẹ nhàng giúp cậu đeo bịt mắt lại.
Khi bóng tối dần dần bao trùm che khuất ánh sáng của hai đồng tử, đáy lòng Fourth dâng lên một nỗi sợ hãi vô hình. Sự giảm bớt phương hướng của một giác quan khiến dạ dày cậu nhộn nhạo bồn chồn đến lạ.
Rất nhanh, tiếng đàn guitar du dương cất nhịp, và giọng hát trầm ấm của Gemini lọt vào tai cậu một cách xoa dịu.
Fourth nhiều lần trêu anh, có phải là do anh không hề biết hát mà chỉ giả vờ ra vẻ với cậu hay không, rằng mỗi lần bịt mắt cậu lại, anh sẽ mở nhạc từ điện thoại để lừa cậu mà thôi?
Gemini đặt bàn tay cậu lên vòm họng đang cất tiếng hát của anh, để những mạch đập bên dưới da thịt cả hai mơn trớn hòa quyện vào nhau. Một giác quan bị che mất và một giác quan được mở rộng kích thích đến cùng cực. Da thịt mát lạnh truyền xúc cảm tê dại, những ngón tay của Fourth hơi run lên khi trí óc cậu bỗng muốn siết chặt lấy cần cổ người này.
"Anh muốn bạn ghi nhớ giọng của anh."
Tất nhiên là cậu nhớ.
Bởi cậu đã xem livestream của anh suốt 7 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|VIE-GeminiFourth🔞| Đóng Cửa Tâm Trí
Fanfiction(Note: Đây là bản dịch tiếng Việt từ fic gốc tiếng Anh CỦA MÌNH, nên mong mọi người không hỏi về phần permission ạ) Tác giả: Mauve Thể loại: Ngược (đọc chương 0 để biết thêm chi tiết), (H)E *Có nội dung liên quan đến sức khỏe tâm thần/ tự làm hại bả...