* 12 đường Grimmauld *
" Woe.... Chú ấy chết đói lâu lắm rồi phải không? " Cậu nheo mắt nhìn người chú đang ăn như bị bỏ đói chục năm ừ thì đúng... Thật
" Được rồi được rồi Peter đã bị bắt lại rồi chú gỏi lo " Vừa hốt lên câu đó một làn nước mát liền tạt vào mặt cậu....
" Ahhhhhhh " Cậu hét toán lên vì hành động vô cùng vô cùng bất lịch sự của chú mình...đm đáng lẽ ra cậu nên ném ông chú này vào trại chó !!
" Ông đứng lại đó! Gương mặt ngọc ngà của tôi mà ông dám phun thứ nước đã nuốt vào mồm mình vào mặt tôi đấy hả ?! " Cậu bực bội cầm đũa phép chỉ thẳng vào mặt ông chú đang làm mọi cách để ngăn thằng cháu tính nóng như kem của mình.... Nào sao trong tù người ta bảo cậu hiền lạnh nhút nhác lắm mà ?!
" Nào cháu yêu mình bình tĩnh lại nào!! " Ông gào lên nhìn thẳng cháu đang lăm le cây đũa phép như sẵn sàng chọc tiết ông vậy....
" Thôi được rồi chúng ta dừng ở đây là được rồi! " Luna quát ầm lên! Nếu không im lặng cô sẽ làm tất thảy 7749 món cày và chồn đấy !
" Tch... cứu cho đã rồi cũng chỉ nhận lại được thế này" cậu bực mình ngồi xuống chiếc bàn ăn trong căn bếp đã khá tụi bậm của nhà Black bên cạnh cậu là Luna còn đối diện cả hai là ông chú ăn như hổ đói của mình Sirius Black....
" Được rồi , chú muốn đến chình diện bộ pháp thuật để giải oan cho mình không? " Luna lên tiếng như đánh trúng điểm ong ước của ông chú kia
" Có có ! Tất nhiên là có rồi! " Vừa gật đầu ông ấy vừa nhét miếng thịt vào mồm mình.... Ahhh sao giờ cậu lại muốn làm thịt chó ấy nhờ ?! Chẳng cps chút lê nghi gì hết
" Nhưng tại sao hai đứa lại biết được ta không phải là kẻ giết 12 người dân Muggle? " Ông buôn đĩa thức ăn xuống nghi hoặc nhìn hai đứa con nít trước mặt mình
" Haha... đó không phải điều mà chú nên biết...thứ duy nhất chú cần biết! Đó là làm ơn khôi phục lại gia tộc Black đi! " Draco đập mạnh bàn nhìn chằm chằm vào đôi mắt đen kia... Có vẻ như chú ấy cũng đã hiểu ra được gì đó rồi....
Không ổng không hiểu!!!
" GÌ CƠ ?! " Cả hai giật bắn mình đứng dậy đưa người về sát phía người đàn ông tóc đen đang e thẹn ngại ngùng kia....
" Chú muốn đi gặp người yêu của mình á ?! " Cả hai tròn mắt nhìn người đàn ông đang chọt chọt ngón tay vào nhau....
" Đi mà... lâu quá không gặp người ta nên chú mới nhớ.... " Thôi cái vẻ mặt chết tiệt ấy đi! Và đừng nhìn cậu như sinh vật lạ như thế! Trời ơi chú cậu đi tù mà vẫn có người yêu ở ngoài mới hay chứ ?
" Trời má...chú tôi chơi lớn thật " cậu thầm cảm thán tình yêu của cả hai người họ mặc kệ thời gian mặc kệ mọi thứ vẫn mãi mãi tin nhau mà cùng nhau chờ đợi.... Mà người yêu chú ấy là ai nhỉ?
" Được rồi chú phải đi chuẩn bị để gặp cậu ấy đây! " Ông chú ấy ăn xong liền háo hức đứng dậy đi về phía phòng tắm rồi rống mồm lên hát những câu vô nghĩ
" Cậu ấy hả....? " Luna và cậu quay qua nhìn nhau rồi nhìn người đàn ông kia... Họ xin nghỉ học 3 ngày để làm cái đếch gì thế này?
-----------------------------------------------------
* Ting Toong *
" Ra ngay ra ngay " một người đàn ông khá cao thân hình có chút gầy gò nhưng vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch.... Người ấy mặc cho mình một chiếc tạp dề màu be nhẹ nhàng cầm vội chiếc muỗng đang nấu ăn trong bếp người ấy chạy ra ngay
* Cạch*
" Xin chào a_ " khựng người trước khung cảnh trước mắt mình...là người mà một kẻ như em nghĩ rằng sẽ còn rất lâu mình mới gặp lại người ta... Thật không thể tin nỗi... Là người em ấy thương nhớ... Dù cho có bao lâu đi chăng nữa thì người ấy vẫn như vậy vẫn y như cái ngày đầu tiên anh bày tỏ tình cảm của mình.... Đờ đẫn mãi em chẳng biết phải phản ứng sao với hình ảnh trước mắt mình nữa
" Chào em Lupin ! " Anh ta cười tươi tay cầm bố hoa hồng đỏ rực trên người là bộ vets đen...tay cầm theo một con gấu bông ôm trái tim nữa chứ !
" Ôi... Trời không thể tin nổi mà ! Sirius là anh thật sao ?! " Người ấy bật ra nụ cười tươi trên đôi môi kia ! Thật sự là anh ấy sao ? Đã rất lâu rồi... hức thật sự rất lâu rồi họ mới gặp nhau như thế này.... Chẳng kìm nỗi sự uất ức đau khổ xen lẫn chút giận dỗi... Cứ thế mà lao vào vòng tay người kia cùng người kia cười tươi Như được trở về thời thanh xuân của cả hai vậy....
" Đẹp đôi ấy nhỉ? " Luna cảm thán một câu trước thứ sức mạnh đáng kinh ngạc mang tên tình yêu kia... Họ có vẻ như đã tìm được đúng người cho bản thân mình rồi....
"Ừm rất đẹp...." Cậu trầm ngâm nhìn hình ảnh ấy...cứ như thấy được chính mình trong họ vậy.... Một tình yêu mãnh liệt nhưng chẳng thể nở rộ... Một tình yêu sai trái....
_________________________________
Đoạn mình dùng từ " Em " để miêu tả là để ám chỉ Lupin nhé cũng mê cặp đôi Sirius Black x Remus Lupin lắn nhưng hơi ít hít
Thôi bye bye
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HP / allDraco] Bảo Ngọc Của Bọn Hắn
Historia Corta_________________________ Voldemort thua trong trận chiến với cứu thế chủ những tử thần thực tử khác bị truy bắt và đem ra xét xử.... Gia tộc Malfoy cũng chẳng thể tránh nổi những bản án của bộ phép thuật nhưng cũng thật may mắn với lời khai có lợi...