CHAP 20

62 8 0
                                    

Hôm sau...

Tại ngồi trường Fimmie, Chaewon đang tay trong tay với Minju đi vào trường. Từ lúc yêu Minju, Chaewon ngoan hơn hẳn, cô không còn trốn tiết, cũng ít khi ngủ trong giờ học hơn. Sakura cũng vậy, yêu Eunchae vào Sakura như biến thành con người khác, Sakura học đi lên rất nhiều.

Vào trong lớp, Chaewon ngồi chống cằm ngắm Minju, nàng quay ra nhìn cô.

- Mặt em dính gì à? Sao Chaechae nhìn hoài vậy?_(Minju)

- Tại em xinh chứ bộ._(Chaewon)

- Dẻo mỏ._(Minju)

Minju véo nhẹ má Chaewon. Đang cười đùa vui vẻ, Tomiyasu từ đâu chạy vào, thở hổn hển nói:

- Chị Chaewon ơi...chị Yunjin...chị Yunjin..._(Tomiyasu)

- Yunjin làm sao?_(Chaewon)

- Chị Yunjin bị thằng Heungmin cho người đánh ngoài cổng trường._(Tomiyasu)

Nghe vậy Chaewon đứng phắt dậy, vội vàng chạy ra ngoài. Trước khi ra ngoài, cô quay lại nói với Minju:

- Bé yêu à, em ở đây Chaechae ra giải quyết. Nhất định em không được ra đó đâu nghe chưa._(Chaewon)

Minju khẽ gật đầu, cô nói tiếp:

- Tomiyasu cho gọi Minjae và đàn em xuống cổng cho tao, nay tao phải cho thằng nhãi đó một trận no đòn._(Chaewon)

- Dạ rõ._(Tomiyasu)

Chaewon chạy nhanh ra ngoài cổng trường, cô hét to:

- DỪNG LẠI ĐIII._(Chaewon)

Mấy tên đang đánh Yunjin nghe tiếng hét liền dừng tay lại quay ra nhìn, Heungmin cười to đi lại:

- Sao? Mày thấy bạn mày thế này mày có vui không?_(Heungmin)

- Mày điên rồi Heungmin à._(Chaewon)

Nhìn Yunjin nằm quằn quại dưới đất, Chaewon nắm chặt hai tay.

- Tao điên sao? Không hề, chúng mày cướp đi những người tao yêu. Chính chúng mày đã khiến tao phải thế này._(Heungmin)

- Mày nghe cho rõ đây, chuyện của mày và Minju vốn dĩ từ đầu cậu ấy đã không thích mày. Còn Kazuha đã yêu Yunjin trước đó, vậy thế nào được gọi là cướp? Là do mày không xứng thôi._(Chaewon)

- IM MỒM, chẳng có gì không xứng cả. Tao hơn mày về mọi mặt Chaewon à._(Heungmin)

- Đúng mày hơn tao về mọi mặt, nhưng mày không phải tao nên mày không có được tình cảm của Minju. Còn Yunjin cậu ấy chẳng làm gì mày cả, cậu ấy cũng không phải tao nên không đánh mày. Nếu tao là cậu ấy thì chắc chắn mày sẽ không còn đứng đây nói khùng nói điên đâu thằng điên ạ._(Chaewon)

- Mày nói ai điên? Chúng mày đâu ĐÁNH NÓ._(Heungmin)

Đúng lúc người của Heungmin chuẩn bị đánh Chaewon, Sakura đã cho người nhảy vào đánh đàn em của hắn. Chaewon quay lại nhìn.

- Nhìn gì? Tao sẽ không bỏ chúng mày đâu._(Sakura)

Chaewon mỉm cười, cô chạy lại đỡ Yunjin dậy. Yunjin bị đánh khá nặng, cô không thể tự đứng dậy đi. Chaewon vòng tay Yunjin qua cổ mình, xoay lưng lại cõng Yunjin lên.

- Sakura, mày lo thằng Heungmin nhé, tao đưa Yunjin lên phòng y tế._(Chaewon)

- Đi đi, để tao lo cho._(Sakura)

Chaewon cõng Yunjin chạy vào phòng y tế trường, cô y tế vội đi lại hỏi:

- Sao thế, sao bạn này lại bị đánh nặng thế này_(cô y tế)

- Em sẽ giải thích sau, cô giúp em gọi cấp cứu với ạ._(Chaewon)

Cô y tế gật đầu, chạy đi lấy điện thoại gọi cấp cứu. Chaewon ngồi bên cạnh cầm tay Yunjin.

- Mày nhất định không được làm sao đó Yunjin._(Chaewon)
.
.
.

Minju ngồi trong lớp lo lắng không thôi, nàng quyết định chạy sang 12A2 tìm Kazuha và Eunchae. Gặp được Kazuha và Eunchae nàng lập tức đem chuyện kể cho hai người nghe, cả ba cùng nhau chạy ra cổng trường, nhưng ra đến nơi, ba người chỉ nhìn thấy mấy tên đàn em nằm gục xuống đất còn không thấy Heungmin, Sakura, Yunjin và Chaewon đâu hết. Bỗng nhiên nghe thấy tiếng xe cứu thương đi vào trường, cả ba đi lại xem. Kazuha nhìn thấy Chaewon cõng Yunjin ra xe, nàng lấy tay bịt miệng lại. Kazuha không tin vào mắt mình, người được đưa vào trong xe cứu thương lại là Yunjin sao. Minju và Eunchae bên cạnh cũng bất ngờ không kém, Chaewon quay lại nhìn ba người, cô không dám nói gì chỉ đi lại vỗ vai Kazuha ăn ủi.

Xe cấp cứu rời đi, Chaewon cùng Kazuha, Minju và Eunchae đi về lớp. Nhìn thoáng qua Kazuha dường như không để tâm đến mọi thứ xung quanh, nàng như người mất hồn. Chaewon ra nói với Eunchae.

- Cậu chăm sóc cho cậu ấy nhé, chút học xong chúng ta sẽ vào viện thăm Yunjin._(Chaewon)

- Ừm, mình biết rồi._(Eunchae)

Chaewon cùng Minju đi vào lớp, ngồi một lúc, Chaewon nhìn quanh lớp. Cô chợt bật dậy, Minju giật mình quay ra nhìn.

- Chaechae sao vậy?_(Minju)

- Chết rồi, tên Kkura đâu rồi._(Chaewon)

- Nãy em có ra ngoài kia không Mimmin?_(Chaewon)

- Có ạ nhưng em không thấy Sakura ngoài đó._(Minju)

- Thôi rồi, Chaechae phải đi tìm nó._(Chaewon)

Nói rồi Chaewon vội chạy ra ngoài đi tìm, Sakura đột nhiên biến mất khiến sự lo lắng của Chaewon dâng cao lên. Vậy Sakura đã đi đâu?...

______________________________________

[2kimz] TRÙM TRƯỜNG VÀ TIỂU THƯ NGỐC (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ