CHAP 23

146 8 1
                                    

Về đến quán, Chaewon được đưa vào phòng để giữ ấm cơ thể. Minju và mọi người xung quanh lo lắng vô cùng, Yeji nhìn đồng hồ cũng đã 6h tối.

- Các em cứ về đi, để Chaewon chị lo cho, cũng muộn rồi. Về không ba mẹ ở nhà lo._(Yeji)

- Vậy chị chăm sóc Chaewon giúp bọn em, em với Sakura về ạ._(Yunjin)

- Ừm, hai đứa về cẩn thận._(Yeji)

Yeji nhìn Minju vẫn đứng đó, nàng hỏi:

- Minju? Em không về sao?_(Yeji)

- Dạ có ạ nhưng em sợ Chaewon bị làm sao lắm._(Minju)

- Em đừng lo, chị sẽ chăm sóc tốt cho con bé. Em cứ về đi._(Yeji)

- Dạ vậy em nhờ chị, em xin phép._(Minju)

Minju lễ phép cúi đầu rồi rời đi.

Yeji lấy đồ thay cho Chaewon, xong xuôi nàng đi lại lấy khăn sắp nước rồi đặt lên trán Chaewon. Nằm một lúc, Chaewon cựa quậy nhẹ, giọng thều thào.

- Ye..ji....un..nie..._(Chaewon)

Yeji nghe Chaewon gọi liền đi lại.

- Unnie đây, em thấy trong người thế nào rồi?_(Yeji)

- Em...m..ệt...quá_(Chaewon)

- Em nằm nghỉ đi để unnie nấu cháo cho em ăn._(Yeji)

Yeji rời khỏi phòng, đi lại bếp nấu cháo cho Chaewon.
.
.
.
Tại nhà Minju...

Về đến nhà, Minju buồn bã đi vào nhà. Bà nội vừa thấy nàng liền nói:

- Chàu gái yêu của bà à! Mitoma vừa sang tìm cháu đó._(Bà nội)

- Mitoma tìm cháu sao ạ? Có việc gì vậy ạ?_(Minju)

- Ta không biết, mà ta thấy cháu với thằng bé đẹp đôi lắm. Gia đình nhà ta và gia đình nhà nó còn rất thân nữa, hai đứa sau này về với nhau thì còn gì bằng._(Bà nội)

- Không, không. Con chỉ coi Mitoma là bạn thôi, con có người mình thích rồi._(Minju)

- Con thích ai, mau nói cho ta nghe._(Bà nội)

- Con sẽ nói với nội sau nha._(Minju)

Nói xong Minju chạy nhanh lên phòng, bà nội chỉ biết nhìn nàng và cười.

Minju lên phòng, nằm ra giường "Chaewon à, em thấy áy náy lắm. Liệu khi Chaewon khỏi bệnh, Chaewon có chịu gặp mặt em không?" Tự nhiên mắt Minju đỏ hoe, nàng thấy mắt mình cay cay. Nghĩ nhưng việc mình làm sáng nay với Chaewon khiến Minju cảm thấy ân hận vô cùng.
.
.
.
Bên quán cafe...

Chaewon đã khoẻ hơn một chút sau khi ăn cháo Yeji nấu. Yeji ngồi cạnh giường Chaewon.

- Sao nay em lại bỏ đi như vậy? Nếu chị và Minju không tìm thấy em thì giờ này em đã như thế nào em có biết không vậy?_(Yeji)

- Em xin lỗi! Nhưng unnie, unnie thấy em xứng với Minju không?_(Chaewon)

- Sao em lại hỏi vậy? Hai đứa có chuyện gì sao?_(Yeji)

- Minju có một cậu bạn thân từ hồi cấp 2, cậu ấy đẹp trai, học giỏi, nhà giàu. Ai nhìn vào cũng thấy hợp với Minju hơn em, bản thân em lo cho mình còn không xong nói gì là..._(Chaewon)

- Em đang nghĩ gì vậy? Xứng hay không là do bản thân em cố gắng, nếu như em không cố gắng thì mãi mãi em chỉ thua người ta thôi Chaewon à!_(Yeji)

- Em sẽ mãi không theo kịp người ta đâu unnie, em có nên từ bỏ không?_(Chaewon)

- Kim Chaewon! Em đang nghĩ gì vậy? Em nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình._(Yeji)

Yeji đứng lên rời khỏi phòng Chaewon, cô ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ...

Sáng hôm sau...

Minju đã đến lớp từ sớm chờ Chaewon, nàng ngồi tại chỗ mình chờ.

- Minju à!_(Mitoma)

Minju vui vẻ quay lại nhìn vì nghĩ đó là Chaewon, nhưng nàng quay lại thì là Mitoma. Chưa bao giờ Minju cảm thấy Mitoma phiền phức đến như vậy. Mitoma chạy lại chỗ Minju.

- Cậu ăn gì chưa? Chúng ta đi ra căng tin đi._(Mitoma)

- Cậu đi ăn đi, mình muốn chờ Chaewon._(Minju)

- Thôi mà, chúng ta là bạn thân mà. Sao cậu phải khó khăn khi mình mời như vậy chứ._(Mitoma)

Mitoma để cặp xuống chỗ ngồi rồi kéo tay Minju.

- Nhưng mà mình..._(Minju)

- Đi thôi, hiếm khi mình mời cậu._(Mitoma)

Mitoma kéo Minju ra đến cửa lớp, cùng lúc này Chaewon đi vào. Chaewon nhìn sang tay Mitoma đang nắm lấy tay Minju, nàng biết Chaewon nhìn nên rụt tay lại.

- Chaechae đến rồi sao? Đi ăn với em không?_(Minju)

Chaewon lờ đi câu nói của Minju, cô bước qua nàng và Minju đi lại chỗ ngồi của mình. Chaewon ngồi xuống và gục mặt xuống bàn ngủ.

- Cậu đi một mình đi, mình không đi nữa đâu._(Minju)

- Ơ?_(Mitoma)

Minju biết Chaewon giận mình nên đi lại chỗ Chaewon để dỗ dành cô.

-Chaechae à! Chaechae sao vậy? Quay qua đây em xem nào._(Minju)

- khụ khụ, em đi xuống ăn tin ăn gì đi không đói._(Chaewon)

Dù là gục mặt xuống bàn nhưng cô vẫn nhắc nhờ nàng ăn uống đầy đủ.

- Chaechae giận em sao em ăn ngon đây._(Minju)

- Chaechae không giận, em đi ăn đi._(Chaewon)

- Quay qua nhìn em một cái đi._(Minju)

Minju lay lay cánh tay Chaewon, cô bắt buộc phải ngồi dậy nhìn nàng. Minju thấy Chaewon ngồi dậy nhìn mình liền ôm chầm lấy Chaewon.

- Em nhớ Chaechae lắm Chaechae có biết không? Hôm qua tại em, tại em không quan tâm đến Chaechae. Em sai, em xin lỗi Chaechae nhưng sau Chaechae đừng vậy nữa, em lo cho Chaechae lắm._(Minju)

Tuy đang giận nhưng Chaewon cũng ôm Minju vào lòng.

- Chaechae không giận, em đừng nghĩ nhiều._(Chaewon)

- Thật không?_(Minju)

- Thật._(Chaewon)

Minju thấy lạ, Chaewon mọi ngày quậy phá, hay cười đâu rồi. Thay vào đó là một Chaewon nhẹ nhàng, ít cười, còn có một chút gì đó lạnh lùng. "Chaewon quyết định từ bỏ sao?"...

______________________________________

( Từ bỏ sao?)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[2kimz] TRÙM TRƯỜNG VÀ TIỂU THƯ NGỐC (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ