Chaewon chạy đi tìm Yena nhưng không thấy, cô đành bỏ về lớp. Minju nắm lấy tay cô an ủi.
.
.
.Hết tiết, Chaewon cùng Minju đi ra cổng trường. Cô nhìn sang bên đường, hình như đó là Sakura, không, chính xác là Sakura. Chaewon cầm tay Minju chạy sang đường, cô đi lại vỗ vào vai Sakura.
- NÀY!_(Chaewon)
- Ui giời, giật cả mình._(Sakura)
- Mày vừa đi đâu đấy hả?_(Chaewon)
- Tao đi xử thằng Heungmin chứ đi đâu._( Sakura)
- Xử Heungmin?_(Chaewon)
- Chuyện là như này..._(Sakura)
Hồi tưởng lại...
Sau khi Chaewon đưa Yunjin vào phòng y tế, Sakura và hội Tomiyasu đã xử đẹp tên đàn em của Heungmin. Sakura đi lại túm cổ áo cậu ta lôi ra sau trường, Tomiyasu và Minjae cũng đi theo. Sakura đẩy Heungmin vào tường.
- Mày, sao mày lại làm thế với Yunjin? HẢ!!?_(Sakura)
- Haha vì nó xứng đang._(Heungmin)
*Bốp* một cú đấm giáng xuống mặt Heungmin.
- Thằng điên này, mày điên rồi._(Sakura)
- Đúng, đúng tao điên rồi, Hahaahaa._(Heungmin)
- Chị! Giờ tính sao với nó đây?_(Tomiyasu)
- Tao sẽ đưa nó về và nói chuyện với ba mẹ nó._(Sakura)
- Có ổn không chị?_(Minjae)
- Chúng mày không tin tao à?_(Sakura)
- Tin mà chị._(Tomiyasu)
Sakura vứt Heungmin cho Tomiyasu và Minjae, cô đút tay vào túi quần hiên ngang bước đi.
Ngừng hồi tưởng...
- Đó, sau đó tao đưa nó về để nói chuyện với ba mẹ nó. Rồi ba mẹ nó cho nó đi điều trị tâm lí rồi._(Sakura)
- Tao nể mày luôn đó Sakura._(Chaewon)
- Thôi Kazuha và Eunchae ra rồi, chúng ta đi thăm Yunjin thôi._(Chaewon)
- Đi._(Sakura)
- Đi thôi._(Minju)
Năm người cùng nhau đi thăm Yunjin.
.
.
.2 Tháng sau...
Sau vụ việc đó, Yunjin cũng đã hồi phục hẳn và không ảnh hưởng gì quá nhiều về sức khoẻ.
Hôm nay, trong trường học bỗng nhiên xuất hiện một học sinh mới- Kaoru Mitoma . Vừa bước tới trường, nữ sinh trong trường đã hò hét vì độ đẹp trai của Mitoma. Cậu là con nhà giàu có tiếng, vừa đẹp trai, ga lăng lại học giỏi.
Bước vào lớp 12A2, Mitoma nở nụ cười thân thiện, đầu cúi chào.
- Chào mọi người, mình là Kaoru Mitoma, học sinh mới chuyển đến đây. Mong mọi người giúp đỡ.
Minju ngước lên nhìn, nàng nở nụ cười rạng rỡ. Thì ra Mitoma và Minju chơi với nhau năm cấp 2, lên cấp 3 nàng chuyển về đây. Vì thích nàng nên Mitoma cũng chuyển về đây học cùng nàng. Nhưng với Minju, nàng chỉ coi Mitoma là một người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[2kimz] TRÙM TRƯỜNG VÀ TIỂU THƯ NGỐC (cover)
RandomMột tiểu thư ngốc vô tình phải lòng cô nàng trùm trường, dù bị bắt nạt nhưng tiểu thư ngốc vẫn một lòng một dạ yêu cô Fic gốc: Trùm trường và tiểu thư ngốc (annyeongz) au: Annyeongz0109 cover: yujinniverse Đã có sự cho phép của tác giả