CHAP 9

53 6 0
                                    

Chaewon về đến nhà, liền thấy ba mẹ ngồi trong phòng khách với vẻ mặt nghiêm trọng. Cô đi vào, cởi cặp sách ra hỏi:

- Bố, mẹ có chuyện gì vậy?_(Chaewon)

- Con ngồi xuống đi, ta có chuyện muốn nói._(Bố Kim)

Chaewon ngồi xuống ghế.

- Có lẽ gia đình ta sẽ phải đi nơi khác thôi, ta thấy ở đây không ổn đâu._(Bố Ahn)

- Tại sao lại thế ạ? Chúng ta đang sống rất hạnh phúc mà bố mẹ?_(Chaewon)

- Vì mất mùa nên đồng ruộng cũng bị người ta thu hồi lại rồi, chúng ta không thể sống ở đây được nữa._(Mẹ Kim)

- Không! Con không đi đâu cả. Bố mẹ cứ đi đi, con sẽ tự mình ở đây lo liệu mọi thứ._(Chaewon)

- Chaewon à..._(Mẹ Kim)

- Con không muốn xa nơi này, ở đây con có những người bạn tốt. Ba mẹ cứ đi đi, con sẽ sống tự lập được._(Chaewon)

Chaesoo từ trong phòng ngủ chạy ra.

- Con muốn ở đây với Pupu cơ, con hông muốn đi với ba mẹ đâu._(Chaesoo)

- Chaesoo, con phải đi với chúng ta._(Bố Kim)

- Hông, con ở đây với Pupu cơ...hức...hức..._(Chaesoo)

Thấy Chaesoo khóc lóc mà Chaewon thấy thương em, con bé bám cô từ bé đến giờ đâu phải bảo xa là xa được.

- Ba, mẹ cứ để Chaesoo ở đây con lo cho. Con nhất định sẽ lo được cho em._(Chaewon)

- Chaewon à, bản thân con còn lo chưa xong sao mà con lo được cho em cơ chứ?_(Mẹ Kim)

- Con lo được, ba mẹ cứ đi làm kiếm tiền đi. Con sẽ lo được cho em, chỉ xin ba mẹ đừng mang em đi đâu cả._(Chaewon)

Nói xong Chaewon bế Chaesoo vào phòng, cô biết nếu để Chaesoo đi với ba mẹ thì sẽ không ai chăm sóc Chaesoo vì ba mẹ cô sẽ chỉ chăm chú vào công việc. Dù quyết định hơi bấp bênh nhưng Chaewon sẽ chăm sóc được cho Chaesoo.

Ngay trong chiều hôm đó, bố mẹ Kim đã dọn quần áo và đi đến một thành phố xa xôi. Chaewon chỉ biết im lặng nhìn bố mẹ rời đi, cũng do hoàn cảnh nhà cô khó khăn nên bắt buộc phải làm vậy.

Tối hôm đó, Chaewon gửi Chaesoo sang nhà hàng xóm, bản thân đi xin việc để nuôi em. Chaewon đi vào một quán cafe nhỏ, cô ngại ngùng đi lại chỗ chị chủ quán rồi khẽ hỏi:

- Chị ơi, quán chị có tuyển nhân viên không ạ?_(Chaewon)

Chủ quán nhìn Chaewon từ đầu xuống chân rồi hỏi:

- Em học lớp mấy rồi?_(chủ quán)

- Dạ em đang học lớp 12 nhưng gia đình em khó khăn quá nên em muốn xin đi làm. Chị có thể tuyển em vào làm được không ạ? Việc gì em cũng có thể làm được._(Chaewon)

- Thôi được rồi, vậy em giới thiệu tên đi._(chủ quán)

- Em tên là Kim Chaewon._(Chaewon)

- Vậy từ mai em làm ca tối nhé, từ 6h-11h._(chủ quán)

- Dạ vâng em cảm ơn chị._(Chaewon)

Cô cúi đầu xuống bảy tỏ lòng biết ơn, Chaewon quay lên hỏi:

- Em chưa biết tên chị ạ _(Chaewon)

- Chị tên là Yeji, Hwang Yeji._(chủ quán)

- Dạ vâng em cảm ơn chị Yeji, mai em sẽ qua ạ._(Chaewon)

Nói xong Chaewon cúi đầu chào Yeji rồi chạy ra ngoài với vẻ mặt vui sướng, Yeji chỉ biết lắc đầu cười bất lực.
.
.
.

Sáng hôm sau, trên lớp Chaewon đã đến từ lâu, hôm nay đến bàn cô trực nhật nên cô đi sớm để trực nhật. Chaewon làm hết mọi việc, Minju đến thấy Chaewon đang quét lớp liền cất cặp rồi đi lại chỗ Chaewon.

- Nè, đưa mình quét cho._(Minju)

- Thôi, tao quét cũng sắp xong rồi._(Chaewon)

Chaewon cúi xuống quét lớp tiếp, tầm 5p là xong, Chaewon biết Wonyoung là tiểu thư nên mấy việc này chắc chắn chưa làm bao giờ nên cô làm hết luôn. Sakura cũng vừa đến lớp, Chaewon đi lại chỗ Sakura.

- Nè Cá Nóc Chan, đi ăn sáng đi._(Chaewon)

- Ừ đi._(Sakura)

Chaewon khoác vai Sakura ra căng tin.

Ra đến căng tin Chaewon và Sakura đã thấy nồng nặc mùi cơm chó của Yunjin và Kazuha, nhưng mắt Sakura sáng lên khi thấy Eunchae cũng ngồi đó. Sakura kéo Chaewon đi lại chỗ ba người họ đang ngồi.

- Chào cậu Eunchae._(Sakura)

- Chào._(Eunchae)

Sakura và Chaewon cũng ngồi xuống.

- Sao cậu phũ với mình vậy Eunchae._(Sakura)

- Tôi không thích mấy người lười học ham chơi như cậu đâu._(Eunchae)

- Ơ kìa, tôi hứa sẽ chăm học mà, cậu đồng ý cho tôi làm quen cậu đi._(Sakura)

- Không, nếu kì này cậu được học sinh khá thì tôi sẽ xem xét lại._(Eunchae)

Nói xong Eunchae đứng dậy bỏ lên lớp.

- Mày làm được mà Sakura_(Yunjin)

- Ừ, mày học cũng đâu có tệ đâu._(Chaewon)

- Cố lên Sakura, cậu làm được mà._(Kazuha)

- Haizzzz._(Sakura)

Sakura chỉ biết lắc đầu thở dài.

*Reng, reng, reng*
Tiếng chuông vào lớp vang lên, Yunjin, Sakura và Chaewon cũng đã về lớp. Vừa vào lớp Chaewon đã thấy Heungmin đứng ở bàn mình nói chuyện với Minju, cô có chút khó chịu. Chaewon đi lại bàn, đẩy Heungmin ra.

- Tránh ra!_(Chaewon)

- Này, mày làm gì đấy hả?_(Heungmin)

- Tao đi vào chỗ ngồi của tao không được à?_(Chaewon)

- Mày không có mồm sao?_(Heungmin)

- Ô thế tao tưởng mày không hiểu tiếng người nên tao không nói, xin lỗi nhé. Xí!_(Chaewon)

- Mày..._(Heungmin)

- Thôi cậu về chỗ đi nha._(Minju)

Heungmin đi về chỗ với khuôn mặt giận dữ vì không làm gì được Chaewon. Minju quay sang nhìn Chaewon hỏi:

- Cậu sao vậy? Sao nay cậu nóng tính vậy? Ai làm gì cậu sao?_(Minju)

- Không, nè cho mày._(Chaewon)

Chaewon để hộp sữa milo lên bàn Minju.

- Uống đi, lấy sức mà nói truyện với HEUNGMIN nhé!_(Chaewon) [ghen kìa=)))) ]

Nói xong Chaewon quay đi, Minju nhìn hộp sữa trên bàn rồi lại quay sang nhìn Chaewon. Nàng phì cười "cậu ấy đang ghen sao, đáng yêu ghê" . Minju cầm hộp sữa trên bàn đứt vào cặp rồi lấy sách ra đọc. Nói là đọc sách nhưng cả buổi sáng hôm đó Minju chỉ ngồi suy nghĩ vu vơ, thi thoảng quay ra nhìn Chaewon.
...

______________________________________

[2kimz] TRÙM TRƯỜNG VÀ TIỂU THƯ NGỐC (cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ