Đi xuống phòng y tế, Minju đẩy cửa vào thấy Chaewon vẫn đang nằm ngủ. Nàng đi lại khẽ gọi Chaewon:
- Chaewon à~~_(Minju)
Chaewon nghe tiếng gọi, cô từ từ mở mắt, quay ra nhìn Minju.
- Ơ, hết giờ học rồi à?_(Chaewon)
- Ừm, hết giờ học rồi._(Minju)
Chaewon ngồi dậy, bước xuống đất.
- Cho tao xin cái cặp_(Chaewon)
- À đây._(Minju)
Minju đưa cặp cho Chaewon, cô đeo cặp lên vai rồi cả hai cùng rời khỏi phòng y tế. Chaewon đi vào nhà xe lấy xe đạp ra, cô đạp xe ra cổng thấy Minju vẫn đứng đó liền hỏi:
- Nè, mày chưa về à?_(Chaewon)
- Chưa, không ai đón mình cả. Ba mẹ mình đi gặp đối tác trưa nay không về được._(Minju)
- Lên xe đi, tao chở mày về._(Chaewon)
Minju mỉm cười, đi lại xe Chaewon ngồi lên. Trên đường về, Chaewon nói:
- Minju này!_(Chaewon)
- Hửm?_(Minju)
- Ừm...cảm ơn mày nay đã đưa tao đến phòng y tế nhé!_(Chaewon)
- À không có gì đâu._(Minju)
- Cậu có thể cho mình về nhà cậu ăn trưa không Chaewon? Nay ba mẹ mình cũng không có nhà, ăn một mình buồn lắm._(Minju)
- Được nhưng mà nhà tao không ăn đồ ăn sang trọng như nhà mày đâu. Chỉ có rau với thịt thôi._(Chaewon)
- Không sao, miễn được ăn chung với cậu._(Minju)
Chaewon cứ thế đạp xe về nhà mình. Về đến nơi, Minju nhảy xuống xe, Chaewon chống chân xe đi vào nhà mở cửa.
- Chaewon à! Ba mẹ cậu không có nhà sao?_(Minju)
- Không, ba mẹ tao đi làm xa rồi. Chỉ có tao với em tao ở đây thôi._(Chaewon)
- Vậy em cậu đâu?_(Minju)
- Tao gửi nó bên nhà hàng xóm, tí nó chạy về bây giờ đấy._(Chaewon)
Chaewon mở cửa đi vào nhà.
- Vào đi, nhà tao không giàu như nhà mày nên chỉ có vậy thôi._(Chaewon)
- Có sao đâu mà._(Minju)
Minju cởi giày đi vào, nàng nhìn xung quanh nhà. Nhà Chaewon rất sạch sẽ và thoáng mát, bên trong nhìn phong cách trang trí ấm cúng vô cùng. Dù không giàu nhưng vừa vào căn nhà đã gợi cho Minju cảm giác thích thú. Nàng đi lại ghế ngồi, Chaewon đi vào phòng ngủ cất cặp rồi đi lại tủ lạnh lấy nước rót ra cốc rồi cầm ra cho Minju.
- Nè uống đi cho đỡ nóng._(Chaewon)
- Cảm ơn cậu._(Minju)
Ngồi chơi một lúc, Minju nghe thấy tiếng trẻ con gọi Chaewon:
- PUPU ƠIIIIII !_(Yumin)
Chaewon đứng dậy đi ra ngoài, Chaesoo chạy lại ôm lấy eo Chaewon.
- Pupu về bao giờ mà hông sang đón Chaesoo._(Chaesoo)
- Pupu vừa về mà._(Chaewon)
Chaesoo thấy ngoài cửa có đôi giày lạ hoắc, cô bé liền rời khỏi người Chaewon chạy vào nhà. Vừa vào, Chaesoo đưa mắt nhìn Minju, cô bé nhìn không chớp mắt. Minju thấy Chaesoo cứ nhìn mình bèn hỏi:
- Chào em, em là Chaesoo đúng không?_(Minju)
- Dạ đúng rùi._(Chaesoo)
Chaesoo liền đi lại ngồi cạnh Minju.
- Chị xinh đẹp tên gì vậy ạ?_(Chaewon)
- Chị tên là Minju._(Minju)
- Nhìn chị cứ như là công chúa trong truyện cổ tích vậy._(Chaesoo) [hong phải công chúa đâu. Mà là Minju Angel đó bé=))))) ]
- Cảm ơn em nha, em nhìn cute lắm. Có nét giống chị Chaewon đấy._(Minju)
- Đâu! Em đẹp hơn mà, Pupu hong đẹp bằng em._(Chaesoo)
Chaewon đi lại ghế ngồi.
- Nè nè, ai bảo Pupu không đẹp bằng em hả? Pupu đẹp hơn em đó._(Chaewon)
- Lêu lêu._(Chaesoo)
Chaesoo lè lưỡi trêu Chaewon rồi rúc vào lòng Minju, nàng ngồi nhìn Chaewon trẻ con vậy không khỏi buồn cười, Chaewon ngồi đối diện mà khó chịu không thôi.
Chaewon không nói gì liền đi xuống bếp nấu cơm, Minju ngồi trên phòng khách chơi với Chaesoo.
Sau khi nấu xong Chaewon bưng mâm cơm lên phòng khách, Chaesoo cứ quấn lấy Minju không rời [mê gái dữ z bé=))) ] . Chaewon thấy vậy khó chịu ra mặt.
- Nè nè, Chaesoo! Em ra đây ngồi ăn cơm đi. Sao cứ phải bám lấy Minju vậy?_(Chaewon)
- Tại chị Minju chinh nên Chaesoo thích._(Chaesoo)
- Nào nào, ra đây ngồi với Pupu nhanh lên._(Chaewon)
- Honggg, em ngồi đây với chị Minju cơ._(Chaesoo)
Vừa nói Chaesoo vừa ôm lấy tay Minju, Chaewon bất lực đành mặc kệ cô bé.
Ăn xong, Chaewon cho Chaesoo ngủ trưa rồi ra ngoài lấy xe đạp chở Minju về. Trên đường về, Minju hỏi Chaewon:
- Chaewon à, ba mẹ cậu không nuôi hai chị em cậu sao?_(Minju)
- Ừm, họ đi kiếm tiền rồi. Tao phải tự nuôi bản thân và nuôi Chaesoo, biết là khó khăn nhưng nếu để Chaesoo đi với họ thì sẽ không ai chăm sóc cho con bé hết._(Chaewon)
- Vậy cậu lấy đâu ra tiền nuôi Chaesoo?_(Minju)
- Tao đang vừa đi học vừa đi làm._(Chaewon)
- Đi làm? Cậu làm ở đâu?_(Minju)
- Ở quán cafe gần đây, quán cafe Fearnot đó._(Chaewon)
- À, cậu làm buổi tối sao?_(Minju)
- Ừm._(Chaewon)
Vừa đi đường vừa nói chuyện, bỗng Wonyoung đưa tay ôm lấy eo Chaewon. Cô nhìn xuống tay Minju đang ôm lấy eo mình, bất giác nở nụ cười "Minju à, tao thích mày rồi."
...______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[2kimz] TRÙM TRƯỜNG VÀ TIỂU THƯ NGỐC (cover)
RandomMột tiểu thư ngốc vô tình phải lòng cô nàng trùm trường, dù bị bắt nạt nhưng tiểu thư ngốc vẫn một lòng một dạ yêu cô Fic gốc: Trùm trường và tiểu thư ngốc (annyeongz) au: Annyeongz0109 cover: yujinniverse Đã có sự cho phép của tác giả