Người đàn ông mảnh khảnh , một sinh vật đây bí ẩn và ma mị , Slenderman . Ông ta vẫn đang ngồi trên chiếc ghế sa lông đầy mùi tiền ấy , nhìn đống dữ liệu mà Marilyn đã nộp cho ông ta .
-" Nightmare ra đây "
- Có tôi thưa chủ nhân
Một con búp bê với mái tóc màu trắng bạc kim dài thướt tha đang mang trên mình một chiếc váy xinh đẹp phong cách châu Âu kèm theo những họa tiết đặt trưng của Slenderman đi tới . Cuối đầu chào "chủ nhân" của mình một cách thận trọng và kính lễ .
- Ngài cần gì gọi tôi ạ
-" Ngươi nghĩ sao về cô bé ấy , đứa con của người mẹ trẻ quá cố Emily Amanda ? "
- Họ thật sự rất giống nhau thưa ngài , cả cách hành xử và cách ăn nói thô lỗ đều giống hệt như nhau
- " Cũng phải , "Cô bé" ấy là người kế thừa năng lực đặc biệt của " nhân viên " quá cố của ta mà ? "
- Ngài luôn luôn đúng , thưa người đàn ông vĩ đại của tôi !
- " Người đi làm việc của mình đi , Nightmare "
- Vâng thưa ngài
Cô gái mái tóc bạc kim ấy cuối đầu thận trọng , đặt tay lên ngực trái thể hiện thái độ tôn kính của mình đối với " Người đàn ông vĩ đại " này
* Hình ảnh được lấy trên mạng *
Cô gái được gọi là Ally the Slender doll hay còn gọi là Nightmare . Cô là một linh hồn được Slenderman nhận về làm người hầu cho ông ta , cô cũng là một người rất đáng tin cậy khi làm việc dưới trướng ông ta .
Cô quay xuống dọn dẹp dinh thự . Hiện giờ là 3h sáng , thời gian mà đa số những sát nhân thường đi " săn " con mồi của mình . Nhưng hôm này hầu hết mọi người đều ở dinh thự để nghỉ ngơi . Lúc này chỉ có Ben và Daniel đang ngồi cậm cuội chơi game trên chiếc TV với màn hình siêu bự . Ben đang ngậm một chút bánh ngọt ăn giở , hỏi Daniel :
- Mày định lừa con bé đến khi nào nữa vậy hả Daniel?
- Tao cũng không biết , tao cũng chỉ coi Marilyn một phần nhiệm vụ theo sát con nhỏ ấy thôi , chứ tao cũng không tin tưởng ai cả mày ạ .
- Mày không sợ hậu quả cú lừa của mày à ?
- Sao phải sợ ? Tao chỉ coi nó hơn một người xa lạ mà thôi , chứ đối với tao nó cũng là một con nhỏ phiền phức tao phải quan tâm này nọ mà thôi!
Nói xong cả hai con người ấy ngồi cười phá lên.
Nightmare nhìn hai con người đang đùa cợt vui vẻ ấy một cách vô cảm . Cô biết Marilyn vẫn ngồi ở ngoài dinh thự và đã nghe hết tất cả . Thật ra Daniel cũng là một tay sai gián điệp của Slenderman , nhằm mục đích theo dõi hành trình trả thù của Marilyn . Và cả quá khứ hay nỗi buồn gia đình , bạn bè , cuộc sống của Daniel đều một tay cậu ta sắp đặt ! Nightmare nhìn mà chỉ biết ngán ngẫm , liệu rằng cô bé ấy sẽ cảm giác như thế nào khi biết " người bạn " duy nhất của mình chỉ lợi dụng cô vì nhiệm vụ ?
* Rào...rào...rào...*
Nightmare nghe thấy tiếng mưa , thầm nghĩ lo lắng cho cô bé kia cô ấy bước ra ngoài và mang theo một cây dù nhỏ . Tuy cô cũng là một linh hồn độc ác nhưng cô cũng giữ lại được một chút lí trí tình thương con người . Nói thẳng ra là thương hại .
Nightmare cầm dù che mưa cho mình , mở cửa ra ngó hai bên . Hai con người ngồi chơi game hỏi Nightmare làm gì thì cô không trả lời , đóng sầm cửa lại . Marilyn đang ngồi kế bên phải cửa dinh thự . Phải , cô đã nghe tất cả những gì mà Daniel nói , những lời mà chính người mà cô coi trọng nhất trong cuộc đời mình ở hiện tại thốt ra . Nàng thiếu nữ ấy cắn chặt môi khiến cho đôi môi đã nhợt nhạt ấy nay chảy một dòng máu đỏ tanh .
* Tách *
Marilyn sờ lên mặt mình , cô lại khóc nữa sao ?... Tại sao cô lại phải khóc cho một con người mà đã lợi dụng cô suốt 5 năm qua ?... Cô đau đớn vì bị bị phản bội , đau đớn vì mình lại mất niềm tin vào một người lần nữa . Cô bật khóc không thành tiếng , đôi mắt màu xanh lam luôn có một tia sáng niềm tin mãnh liệt nay đã vụt tắt , chỉ để một ánh mắt xanh lam sâu thẩm . Cô lại bị lừa rồi...
Hết gia đình lừa dối cô nay lại đến " người bạn " ấy lừa dối ...
Cô hận cậu , Daniel . Người đã dẫn dắt cô ra khỏi vực thẩm nay lại lừa cô một cú đau đớn như vậy ....
Nightmare nhìn cô mà chỉ lẩm bẩm trong miệng :
" Thật thảm hại..."
Nightmare đi đến chỗ Marilyn , đặt cạnh cây dù kế bên chỗ Marilyn , người con gái đang đau khổ tuyệt vọng ấy... Đặt bàn tay có những ngón tay sắc nhọn như dao lên vai Marilyn . Vỗ về nói khuyên cô một câu :
- Trả thù những người làm cô đau khổ đến tột cùng ...
Nói xong Nightmare quay đi bỏ Marilyn lại sau cánh cửa dinh thự ...
____________________________
Thật tệ nhỉ , tôi vì tự cao mà đã nói những lời không hay về cậu ... tôi xin lỗi cậu Marilyn...
Tôi cũng không muốn ai biết được cảm xúc thật của tôi ...
Xin lỗi vì tất cả ....
____________________________
Buồn quá viết truyện hog có ai cmt bình luận tương tác hết=(((
Hog sao vẫn duy trì thời gian viết , 1 tuần khoản 2-3 chap nhá mấy bà =3
Tại tui thấy có một số truyện khác viết cái motip giống nhau . Mà gu tui là kinh dị , đánh sau về tâm lí . Nên tui định viết bộ này theo kiểu mặt tối của xã hội , cảm xúc của một người bị xã hội ruồng bỏ như thế nào với lại đối với tui nghĩ là đã là sát nhân , Creepypasta rồi không có kiểu nhân từ yêu thương thì nó không phù hợp lắm ?=333
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta oc ]~TAKE A PHOTO OF ME~ [ DROP ]
Mystery / ThrillerChuyện kể về Marilyn Smirose Một thiếu nữ 15 tuổi và hành trình trả thù cho người mẹ quá cố của mình _Liên quan tới Creepypapasta/Creepypasta oc/Slender Masion/_ _Đây là Fanfic_ _Chuyện đầu tay mong được ủng hộ_ _Sáng tác vào năm 2023_