Tôi trở về nhà , bước vô phòng khóa chặt cánh cửa . Ngồi vào bàn làm việc mở đống tài liệu đó ra , có 5 bức ảnh năm thanh thiếu niên , nhìn mặt bọn chúng quen quen . Tôi nằm dài lên bàn cầm chúng trên tay suy nghĩ ... À tôi nhớ rồi ! Chúng là băng nhóm thiếu niên hay trấn lộn tiền , tụ tập ở một con hẻm gần trường tôi học . Đa số băng nhóm ấy gồm những người từ 16-20 tuổi , họ là những con người bị nghiện thuốc lá , thậm trí trong số bọn chúng có người từng có tiền án buôn bán và sử dụng chất kích thích . Tôi thở dài , có vẻ nhiệm vụ đầu tiên của tôi không dễ dàng lắm ...
Đang suy nghĩ để thau túng bọn nó thì tôi có một suy nghĩ khá hay , nếu bọn chúng là những kẻ nổi loạn , tệ nạn của xã hội này thì nếu tôi giống bọn chúng thì tôi sẽ dễ thau túng tụi nó hơn . Tôi lên phòng Meliora , xin mượn tạm một bộ đồ của con bé . Con bé rất hay đi chơi nên rất gu ăn mặc , không như tôi suốt ngày chỉ áo phông , quần áo rộng thùng thình . Tôi tạm thời mặc một bộ đồ khá là ổn , phong cách học sinh . Tôi thường không mặc váy ngắn nên đối với tôi bộ này có một chút hở hang . Sau đó tôi lên phòng mở tủ ngăn bàn , lấy vài cây Vape ( thuốc lá điện tử ) ra bỏ túi , thật ra thỉnh thoảng tôi có hút một chút khi buồn nhưng bị Daniel bắt cai nên lâu rồi chưa hút . Tôi mang giày trượt parting , chạy ra chỗ gần khu trường học , đứng gần ở khu hẻm mà bọn chúng hay tập chung . Nay tôi sẽ cho mọi người thấy tài năng diễn xuất của mình ...
* Lời kể : Tác giả *
Marilyn đứng gần cột điện gần con hẻm , lôi một cây Vape ra hút , ít lâu sau đó một vài người thanh thiếu niên đến gần chỗ cô . Tên cao to nhất , trên mặt có một vết xẹo đến gần cô , giọng cười mỉa mai hỏi :
- Ây cô em , sao cô em lại đứng nà?
- Buồn đời đứng đây chứ sao? các anh có muốn hút vài điều không ? Tôi còn vài cây Vape.
Nói xong , cô chìa vài cây Vape còn lại ra đưa cho mấy người đó , hắn ta nhận lấy , cười hả hê :
- Ây da~, xem ra cô em cũng khá táo bạo đấy chớ ? Cô em không sợ tụi anh à?
- Mắc cái thá gì tôi phải sợ các anh * cười nhạt * ?
Một tên tóc nâu tiến tới ,sờ tóc tôi , nở một nụ cười nham hiểm , hắn nói :
- Xem ra cô em này cũng khá thú vị ấy nhể? Anh đây xin tự giới thiệu anh là Jonathan , anh này là Jonh vừa là anh trai của anh và là đại ca băng này .
Marilyn đáp lại , để giữ cho thông tin cá nhân an toàn cô liền nói :
- Chào anh nhé , Tôi là Jessica , mới chuyển sống đến khu này . Cho tôi xin số các anh làm quen nhé?
Nói xong , họ đều cho số làm quen với cô . Nói chuyện một lúc , cô tìm lấy cớ về nhà điều tra tiếp .
* Lời kể : Marilyn *
Tôi về nhà xem số điện thoại mà những người ấy đã cho , kết nối điện thoại với cái máy tính của tôi và hack từng số điện thoại từng người . Ít lâu sau đó tôi đã có những thông tin cá nhân của từng người như sau :
1 Đại ca cầm đầu băng nhóm : Jonh XXX , 20 tuổi , là người từng có tiền án , hiện giờ đang tàn trữ ma túy tại nhà
2 Jonathan XXX: anh em của Jonh , 19 tuổi , hiện giờ đang liên quan tới đường dây giao dịch ma túy
3 XXXXX : đàn em ( nhân vật phụ nên không có thông tin chi tiết )
4 XXXXX : đàn em ( nhân vật phụ nên không có thông tin chi tiết )
5 Patrick : 16 tuổi , có một người em gái bị xâm hại đã tự tử , bị bạo lực gia đình
Chỉ cần bấy nhiêu thông tin của 5 người đó mà thôi , tôi đã lên một kế hoạch đơn giản rồi . Hai ngày tiếp theo sau đó tôi vẫn làm quen với bang nhóm đó để chờ thời gian hack được điện thoại và máy tính của từng người . Đa số chỉ có 4 người trong bang là Jonh , Jonathan và người đàn em còn lại là có lưu trữ hình ảnh Slenderman và dinh thự trong máy tính và điện thoại , còn Patrick hầu như không lưu trữ gì cả . Vào ngày thứ 3 , bỗng anh ta đột nhiên gọi tôi ra nói chuyện riêng với tôi , anh ta nói rằng :
- Anh biết em đang trong độ tuổi nổi loạn nhưng Jessica à ... Nhưng em hãy đừng dính líu tới tụi anh nữa , bọn anh chỉ là những con người xấu xa , nghiện thuốc phê pha , chả có gì tốt cho tương lai của em đâu . Em biết không , anh cũng có một người em gái đã quá cố , cũng vì tính ăn chơi của mình rồi bị người ta hãm hiếp ...
- Em ấy ... sao rồi anh ?
- Em ấy vì phải chịu một cú sốc quá lớn nên đã tự vẫn mất lâu rồi , anh khuyên em thật đấy Jessica ...
- Anh biết không ... thật ra em biết ... ng...người đã hãm hại em gái của anh ...
Anh ta tức giận , nắm chặt cổ áo của tôi , miệng lắp bắp hỏi :
-E...em nói ....gì?
- Là hai người đàn em còn lại của anh , XXX và XXX đêm đó em đã tận mắt chứng kiến cảnh 2 người đó hãm hại em gái của anh ....
Tôi giơ chiếc điện thoại có chụp lại ảnh email mà 2 người đó nhắn tin cười đùa , chế giễu em gái anh ta khi bị hãm hại . Đọc xong , anh thả cổ áo tôi ra , mặt vô cảm bỏ đi ... Tôi nhìn theo bóng lưng anh ta , chắc chắn đêm nay anh ta sẽ giết 2 thằng nhãi đó mà thôi , dù gì anh ta sinh ra trong gia đình bạo lực gia đình nên rất yêu thương em gái của mình ....Tôi ngồi dựa vào cái ghế bên đường , thật ra tôi không biết vụ em gái của anh ta , chẳng qua là do tôi biết 2 thằng anh em của anh ta nhắn tin với nhau trên email nói về việc xâm hại em gái của anh ta , Marry . Thật sự tôi cũng không muốn lợi dụng anh ta đâu , coi như tôi giúp anh ta trả thù rồi trừ khử nốt 2 thằng còn lại giùm tôi ...
_còn tiếp_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta oc ]~TAKE A PHOTO OF ME~ [ DROP ]
Misterio / SuspensoChuyện kể về Marilyn Smirose Một thiếu nữ 15 tuổi và hành trình trả thù cho người mẹ quá cố của mình _Liên quan tới Creepypapasta/Creepypasta oc/Slender Masion/_ _Đây là Fanfic_ _Chuyện đầu tay mong được ủng hộ_ _Sáng tác vào năm 2023_