Roni POV ,
Enrolan na unang taon namin Ito Ni Jelay SA kolehiyo .
Madaming scholar Ang naka abang SA aming dalawa. Mamimili na lng kami Ng school na pag papasukan.
Na pili Naman namin pareho na mag aral SA UNibersidad ng pilipinas.
Pareho kami Ng kinuha political science. Actually eto din Ang kurso Ni Borj . Pero Hindi dahil SA kanya Kaya itong kurso Ang kinuha ko . Basta gusto Kong mag tapos NG polsci dahil mahilig ako sa mga batas.
Si Jelay Naman ay nanggaya Lang NG kurso di nya daw Kasi pa Alam talaga Ang gustong kurso mag shishift nalng daw sya pag mahirapan Ito.
Andito na sila SA UP . Sinamahan sila NG kuya Yuan nya at ni Borj mag enrol . Pero di na sila sumama SA loob NG school. SA labas nalang daw sila mag aantay .
Naging okay Naman ulit kami ni Borj after NG mangyare SA batanggas . Nag sorry ako agad dito . Ayoko ko kasing sumama Ang loob nito saken.
After non ay okay ulit kami napansin Kong mas lumalapit loob ko SA kanya.
Di ko Alam Kung nag papahapyaw na ba Ito Kasi base SA MGA kilos nito PARANG pumuporma Ito sa akin. Wala pa mang sinasabi Ito ay Alam kong PARANG papunta na duon Ito.
Mabilis Naman kami natapos SA pag enrol ni Jelay . Lumabas na kami at pag kakita namin ay kasama na nila kuya Yuan si Junjun. Sabi sa aken Ni Jelay ay manliligaw nya na si Junjun. Masaya Naman ako para sa kaibigan. First time Kasi nitong magpaligaw . At dun pa SA crush na crush nya.
Pag lapit namin sa Kanila ay nag Aya Ang mga itong mag mall muna. Manunuod daw NG sine .
NASA mall na kami . Si kuya Yuan ay may tinawagan SA cp . Maya Maya ay may babaeng lumapit SA pwesto namin. NASA food court kami kumain muna kami.
"Guys si Missy nga pala girl friend ko. Missy Ito Ang little sister ko Yung kinikwento ko sayo . Tapos bestfriend nya si Jelay. At suitor Naman Ni Jelay si Junjun. Ito si Borj kilala mo nato diba . " Mahabang pag papakilala Ni kuya.
Hindi Naman na ako na gulat na may girlfriend na si kuya Kasi nung nakaraan ay aksidente Kong narinig usapan nila Ni Borj tungkol SA gf Ni kuya."Hello SA inyo nice to meet you" Sabi Ni Missy .
Isa Isa nya kaming kinamayan . Tapos nagbeso SA Amin Ni Jelay .
Partner partner ah.. isip isip ko . Si kuya Yuan at Missy si Jelay at Junjun tapos ako at si Borj . Nauuna maglakad sila kuya Yuan at ate Missy kami Ang NASA. Hulihan Ni Borj.
" Sana all my jowa .," Bulong Ni Borj .
Natawa Naman ako SA sinabi nito.
" Bakit di ka pa Kasi mag gf napag iiwanan kana Ni kuya oh" Sabi ko Naman SA kanya." Ayaw pa Kasi magpaligaw NG gusto Kong ligawan eh" Sabi Naman nito .
Medyo na lungkot ako . Sino kaya Yun. Hindi ko yata kayang isipin na mag karoon NG girlfriend si Borj.
Matamlay ako SA buong lakad namin . Pauwi na kami Ng napansin Ni kuya Yuan na Wala ako sa mood .
" Hindi ka ba nag enjoy SA lakad Naten. Nakasimangot ka. "Sabi nito sa kanya.
" Hindi kuya medyo napagod lang ako . Nag enjoy Naman ako SA lakad Naten ."Sabi ko .
Sumakay na kami . Kotse Ni Borj Ang gamit namin . Si Junjun may dala din kotse. Si kuya Kasi ay wala pang sasakyan . Hindi pa Ito binibilhan nila dad.
YOU ARE READING
I'm Inlove with my brothers Bestfriend.
Roman d'amourSi Borj Ang matalik na kaibigan NG kapatid ko. Umpisa bata pa sila ay lagi na nila itong kasa kasama kulang nalang SA bahay na Ito tumira . habang tumatagal ay nag kakaroon sya NG feelings dito. Alam nyang Hindi pwede dahil kaibigan Ito NG kuya nya...