hyeonjoon

997 50 0
                                    

gangnam mưa to, cả bầu trời xám xịt.

moon hyeonjoon đứng trên bậc thang, khoác áo đồng phục của mình lên cho lee minhyeong, che đi những giọt mưa đang chực chờ làm ướt mái tóc mềm mại của em.

hắn cúi đầu, núp dưới lớp áo.

hôn lên môi em.

;

lee minhyeong mới hôm trước trả lời phỏng vấn rằng sẽ cùng moon hyeonjoon "trông nhà", hôm sau đã ngay lập tức đi làm thu ngân ở t1 cafe.

lúc moon hyeonjoon thức dậy không thấy em nằm trong vòng tay mình đã hơi kì lạ rồi, đi vòng quanh kí túc xá mà vẫn không thấy thì cũng hơi lo lo. hắn nghĩ minhyeong chỉ đi mua đồ chút xíu rồi về thôi nên thản nhiên đi tắm rồi bấm điện thoại ở sofa chờ. ai mà ngờ được vừa lên sns thì hình ảnh đầu tiên hiện lên lại là minhyeong của hắn xinh xắn mỉm cười đâu chứ?

mhj
minhyeong
đang ở đâu?

hắn cứ nghĩ em sẽ không trả lời nhanh được, nhưng tin nhắn của minhyeong đến gần như ngay tức thì.

lmh
t1 cafe á
em tới làm với anh shinhyung

mhj
sao bảo nay ở nhà với anh?

lmh
ơ
em xin rồi mà
bạn nói đồng ý rồi em mới đi ấy chứ

"hắn đồng ý lúc nào ấy nhỉ?" moon hyeonjoon tự hỏi, trong đầu vô thức lật lại kí ức đêm qua.

đêm qua moon hyeonjoon đi nhậu với bạn bè, về đến kí túc xá hắn đã say bí tỉ. tuy vẫn còn ý thức nhưng không được rõ ràng lắm, rồi lee minhyeong vừa ngọt ngào vừa nũng nịu ôm lấy hắn, còn giúp hắn thay đồ và đỡ hắn tới giường?

sau đó bọn họ đã đi ngủ luôn cơ mà?

à không, hình như lee minhyeong đã thủ thỉ tâm sự...

"mai em đi ra ngoài nhé?" lee minhyeong hôn hôn lên má hắn, giữ chặt lấy hắn, giọng nói mềm mại như bông.

"ừm ừm, anh ngủ, minhyeong...ngủ ngon..."

a! lee minhyeong thừa cơ hắn say mà đòi hỏi!

nhưng mà nhìn em trên ảnh cười tươi như mặt trời, moon hyeonjoon muốn nổi giận cũng không làm nổi.

lmh
bạn tắm chưa?
qua chơi với emm
sắp hết ca rồi này
rồi bọn mình cùng về nhé

mhj
đợi chút
anh qua đây
chờ anh

lmh
ừmmm

moon hyeonjoon tắt điện thoại đứng dậy ngay lập tức sau khi đọc tin nhắn cuối cùng của em, trên đường chạy đi thay đồ còn vấp cả chân bàn vì gấp gáp. hắn sợ minhyeong đợi lâu nên thay đại bộ đồ hôm qua mới mặc, cũng là bộ mới đi biển bữa trước, xỏ vào đôi giày để nhìn tươm tất một tí rồi tới t1 cafe.

có nhiều bạn fan ở đây hơn hắn tưởng, moon hyeonjoon niềm nở cúi chào các bạn, nhận quà và thư cầm trên tay.

người đầu tiên hắn chạm mắt là anh shinhyung. anh vợ híp mắt chào hỏi hắn, khoé mắt giống y hệt minhyeong. anh chỉ tay về bên cạnh, nơi minhyeong đón hắn với đôi mắt sáng rực lấp lánh vì sao.

lee minhyeong xinh quá, thực sự rất xinh đẹp. chiếc áo đen làm làn da em dường như trở nên trắng hơn, tạp dề ôm lấy vòng eo mềm mại, má bự phúng phính, ngoan ngoãn ửng hồng. nhìn minhyeong cứ như một em bé búng ra sữa vô cùng xinh yêu, chỉ muốn ôm vào lòng cưng nựng mãi không thôi.

"bạn tới rồi!"

giọng nói minhyeong vang lên, ấm áp và ẩn chứa sự mừng rỡ khó giấu. moon hyeonjoon kìm lại mong muốn vươn tay ôm lấy em ngay tại chỗ này, đáp lời:

"anh đã bảo anh sẽ tới mà."

"thế, bạn muốn uống gì đây?"

hắn lướt mắt nhìn qua menu, cũng không thấy món gì hay ho:

"bé gợi ý cho anh đi?"

"sinh tố quýt xanh nhé, ngon lắm, món mới đó nha. 2 ly nhé, bạn phải mua cho em nữa."

moon hyeonjoon buồn cười nhìn em bé hớn hở bấm order trước mặt, còn có anh vợ đang khẽ lên tiếng mắng minhyeong vì bắt anh làm sinh tố quýt xanh cả buổi trời, chỉ có thể gật đầu đồng ý cho em muốn làm gì thì làm.

em muốn làm gì hắn cũng chiều, có như thế nào hắn cũng yêu.

moon hyeonjoon cầm hai ly sinh tố quýt xanh đợi minhyeong, nhìn em với ánh mắt đong đầy yêu thương. thế mà em lại không thèm để ý đến hắn, chỉ vẫy tay chào các bạn rồi đi trước, báo hại ước muốn nắm tay em của moon hyeonjoon bể tan tành.

nhưng hắn không tức giận đâu, bởi vì sau đó hắn vẫn có thể âu yếm em bé trên đường về nhà mà.

may mắn làm sao, trời đổ mưa ngay khi cả hai bước đến thềm cửa toà nhà kí túc xá. minhyeong ngước mắt nhìn bầu trời mới nãy còn xanh trong giờ đã bị mây đen che phủ, phụng phịu:

"gần đây trời toàn mưa thôi, không biết các bạn có về nhà an toàn không."

moon hyeonjoon nhìn em một hồi lâu, cũng không đáp lời.

hắn cởi áo khoác ngoài của mình, nhẹ nhàng phủ lên cho lee minhyeong, che đi những giọt mưa phùn đang hất vào bậc thềm nơi bọn họ đứng.

hắn cúi đầu xuống, bắt gặp ánh mắt trong veo của em dưới lớp áo.

rồi hôn lên môi em, y như lần đầu tiên.

"rằng tình ta vẫn đây, vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu."

t1 °˖➴ thirstyWhere stories live. Discover now