"choi jiyoung, bố đã nói gì về việc xem tivi lúc đang ăn hả?"
wooyoung lau bàn tay ướt vào tạp dề màu hồng nhạt, nhăn mày với cô công chúa gần sáu tuổi vẫn đang ghim cặp mắt to tròn của nhỏ vào tivi. và san thì vẫn phải ngồi bên cạnh đốc thúc con bé ăn hết bát cơm đã sớm để nguội của mình.
wooyoung dần mất kiên nhẫn khi con bé dường như là bơ luôn lời hai bố chỉ để tập trung vào bộ phim siêu nhân của nó, như thể nó càng tập trung thì bộ phim sẽ được tăng tốc và nó sẽ xem hết được tập đó trước khi wooyoung nổi khùng rồi tắt tivi.
wooyoung sẽ không để điều đó xảy ra.
hoá thân thành vai một ông cha kế độc ác, wooyoung vơ lấy điều khiển và ấn tắt ngay lập tức.
"bố nhỏ!!!" jiyoung hét toáng lên đầy ấm ức.
"nếu con mà không ăn hết bát của mình trong năm phút thì tối nay bố sẽ cho con nhịn đói."
nghe lời doạ nạt của bố nhỏ, jiyoung đã bắt đấu rưng rưng nước mắt. choi san ngồi bên cạnh đốc thúc con gái từ nãy cũng như ngồi trên đống lửa. thấy cô con gái rượu của mình bị mắng thì cũng mủi lòng nhưng biết bản thân cũng không thể đứng ở phe đối lập với wooyoung được.
nghĩ đoạn, anh quay sang nhìn em bé họ choi rồi đưa thìa cơm lên trước miệng nó.
"công chúa của bố, con mà không mau lên là sẽ hết phim đó. mình ăn nhanh rồi còn mở tivi lên xem tiếp được không?"
jiyoung dù ấm ức nhưng cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài há miệng rồi ngoan ngoãn ăn thìa cơm của bố choi dưới cái nhìn khắc nghiệt của bố jung.
và jiyoung thề, năm phút đó là năm phút dài nhất cuộc đời nó— dù nó chỉ mới ra đời được tầm hai nghìn ngày— vì ánh mắt bố nhỏ như sắp xẻ thịt nó ra để làm bữa tối tới nơi.
may mắn là jiyoung có thể vét hết hột cơm cuối cùng trước khi giờ linh điểm. nó hậm hực chui vào nhà vệ sinh để rửa miệng trong cái thở phào nhẹ nhõm của bố choi.
"vì bạn nên nó mới hư đó. sau này em để bố con các người tự sinh tự diệt, còn jiwoo thì theo em." wooyoung mở miệng cằn nhằn nhưng hai bàn tay vẫn không ngừng dọn bát đũa của jiyoung đi.
sau cái "hừ" nhẹ, cậu quay người vào bếp trong cái cười ngượng ngùng của san.
nhà san và wooyoung có hai cô công chúa. choi jiwoo ra đời sớm hơn choi jiyoung, thành công nhận chức cô con gái ngoan ngoãn, nghe lời của hai bố. trong khi jiyoung càng lớn thì càng hiện rõ cái tính ngỗ nghịch không ai trị được.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanwoo ☂︎ [bouncy!au] hẹn gặp cậu ở thế giới mới
Fanficwooyoung và san có một gia đình nhỏ bốn người hạnh phúc. đây lại là câu chuyện kể về cách cả hai giành lấy hạnh phúc này.