đoàng.
"wooyoung!"
tiếng súng vang lên, kéo theo tiếng hét thất thanh từ trong lồng ngực. san cảm thấy trời đất quay cuồng, luồng không khí trở nên lỏng đến lạ. anh khó thở, cuống họng khô rát, còn hốc mắt thì cay xè.
anh nhìn thân ảnh quen thuộc ngã xuống trước mặt mình. chất lỏng đỏ rực chảy ra từ ngực trái của cậu.
"không, woo—"
"wooyoung!"
"woo, đừng mà!"
san nghe bản thân mình nấc lên từng tiếng tuyệt vọng. sau đó thì mọi âm thanh bên tai đều dần biến mất, tiếng rè rè là thứ duy nhất anh còn nghe được.
"san!"
"wooyoung, l-làm ơn."
"san! bạn nghe em chứ?"
"woo— đừng như thế. tỉnh lại đi woo."
"san, mở mắt ra! nhìn em đi!"
"woo—"
sau tiếng gọi đến đau thương cuối cùng, san mở to mắt ra rồi ngồi bật dậy.
nhìn căn phòng quen thuộc được bao trùm bởi hơi ấm đều đều từ máy sưởi, anh nhận ra mình đã ngưng thở được vài giây. sau khi biết được mọi thứ chỉ là giấc mơ thì anh vội thở phào nhẹ nhõm, đổ đầy oxi vào buồng phổi trở lại.
dù hàn quốc đang tiến dần đến mùa đông và wooyoung không bật nhiệt độ quá cao, nhưng cơn ác mộng vừa rồi đã khiến san đầm đìa mồ hôi. phía sau áo anh ướt đẫm, dính hết vào lưng.
"san, bạn ổn chứ?"
giọng wooyoung vang lên bên tai, và bây giờ anh mới quay sang nhìn cậu.
lạy chúa, tất cả chỉ là mơ.
tạ ơn chúa, cậu vẫn ở đây với anh.
"bạn gặp ác mộng à?" cậu hỏi, đôi mày xinh đẹp chau lại vì lo lắng cho anh.
thấy anh ướt đẫm mồ hôi, wooyoung vội chỉnh lại nhiệt độ điều hoà rồi liên tục lấy tay quạt cho anh.
có lẽ san vẫn chưa bình tĩnh lại sau cơn ác mộng. anh vẫn chưa thể nói lời nào mà chỉ biết ngồi đó thở gấp. wooyoung cũng không chê phiền, kiên nhẫn ngồi một bên giúp anh hạ hoả.
phải mất cả một lúc lâu sau, anh mới dần lấy lại ý thức, thở phào rồi ôm lấy cậu.
cậu bật cười, vuốt lấy lưng anh.
được nước lấn tới, anh dụi gương mặt đầy mồ hôi vào hõm cổ cậu, có chút nũng nịu "anh mơ thấy chúng ta thất bại trong cuộc nổi dậy cuối cùng."
"sao lại thế được." wooyoung vuốt lưng anh an ủi, lại hôn lên tóc anh, "chúng ta đã thành công rực rỡ mà. bây giờ bạn còn có một gia đình hạnh phúc với hai cô công chúa nữa."
"anh biết. may làm sao, nó chỉ là một giấc mơ."
san không biết kiếp trước mình đã làm gì để kiếp này lại được ông trời thương như thế. cuộc cách mạng diễn ra thành công, cả anh lẫn wooyoung tuy đều bị thương nhưng cũng nhanh chóng phục hồi, hai nàng công chúa xinh đẹp cũng tự nhiên mà rơi vào lòng anh. nếu một ngày anh nhận ra mọi thứ chỉ là giấc mơ, còn kia mới là thực tại, anh nghĩ mình sẽ không thể chịu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanwoo ☂︎ [bouncy!au] hẹn gặp cậu ở thế giới mới
Fanfictionwooyoung và san có một gia đình nhỏ bốn người hạnh phúc. đây lại là câu chuyện kể về cách cả hai giành lấy hạnh phúc này.