cuộc sống của wooyoung và san không hề dễ dàng. nó chưa từng là dễ dàng.
nay ở đây, mai lại trốn đến nơi khác.
nhưng chẳng ai dám than vãn gì vì bọn họ biết những người khác trong tổ chức cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu. vì để giữ cho bản thân ngoài tầm mắt của chính phủ, ai cũng hành động một cách thật cẩn thận. vốn dĩ mỗi người đều có một nhiệm vụ riêng, nên ai cũng phải vừa công vừa thủ, vừa theo dõi động tĩnh của phía chính phủ nhưng cũng vừa giữ cho bản thân không bị bọn người kia phát hiện.
nhiệm vụ của wooyoung và san tương đối đơn giản. cả hai chỉ cần trú ẩn và chờ đến khi có lệnh nổi dậy. nếu ai nghe ngóng được thêm tình hình của kẻ địch trong lúc sống ẩn thì vẫn có thể báo lên cấp trên.
wooyoung và san từng đi qua rất nhiều nơi, đánh hơn vài chục cuộc thi, nhưng đa số chỉ toàn hóng được những tin tức liên quan tới doanh nghiệp và tiền bạc, còn vấn đề chính trị thì hơi khó.
"ê, tôi nghe bảo-" san mở cửa sau xe van.
đập vào mắt anh là tấm lưng trần của wooyoung, người vẫn chưa kịp mặc chiếc áo mới vào. tựa như một thiếu nữ mới lớn đầy ngại ngùng, anh nghẹn họng không thể nói gì được, còn giả vờ đưa tay lên che mắt.
nghe động tĩnh từ phía sau, wooyoung xoay đầu nhìn, hai tay vẫn rất thuần thục lấy chiếc áo đen đã bị phai thành xám của mình để mặc vào.
sau khi mặc xong áo, cậu nhìn anh chàng vẫn đứng chôn chân ở cửa sau xe, chờ xem cái tên này định nhây đến khi nào.
"nghe bảo gì?" cậu hỏi.
"nghe bảo tổ chức chuẩn bị hoạt đồng rồi. cuộc cách mạng sẽ diễn ra trong tầm vài tháng tới." anh trả lời, cuối cũng cũng cất bộ dáng ngại ngùng mà leo lên xe, "sao cậu không khoá cửa khi thay đồ?"
wooyoung bật cười. cậu sẽ không nói là cậu thấy san che mắt nhưng lại chừa đúng một cái lỗ siêu nhỏ giữa những ngón tay để ti hí đâu.
là mình ngại, mình không muốn nhìn dữ chưa?
"nghe tình báo rồi." wooyoung quyết định không trả lời câu hỏi vô tri kia của anh luôn mà vào thẳng vấn đề chính, "ngồi đi, ngay lúc tôi cũng muốn nói với cậu một chuyện."
san đóng cửa xe van rồi tìm chỗ ngồi xuống, còn sẵn tay moi trong thùng đá ra hai lon bia mát lạnh. anh đưa một lon về phía người trước mặt nhưng cậu lại lắc đầu. anh bĩu môi, cất đi một lon rồi lon còn lại thì tự mình uống.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanwoo ☂︎ [bouncy!au] hẹn gặp cậu ở thế giới mới
Fanficwooyoung và san có một gia đình nhỏ bốn người hạnh phúc. đây lại là câu chuyện kể về cách cả hai giành lấy hạnh phúc này.