c⁴

451 42 6
                                    

tui không biết chap này bao nhiêu từ nhưng mà tổng cộng là 9 trang gg docs =)) ban đầu tui định up cả vào một chap luôn nhưng sau đó nghĩ lại sợ mọi người mỏi mắt, với đọc nhiều vậy sợ mọi người chán, nên cuối cùng tui tách ra làm hai chap. thấy  thương các cậu chưaa :>


-ˋˏ✄┈┈┈┈

dạo gần đây jay thực sự rất bận rộn. vì hắn sắp tốt nghiệp, và vì cả một vài dự định sắp tới mà hắn đã cất công chuẩn bị từ khá là lâu.

hôm nay là cuối tuần nhưng hắn lại không hề rảnh rang một chút nào, ngược lại còn tất bật chạy deadline từ lúc tờ mờ sáng. và đến bây giờ đã là năm giờ chiều nhưng hắn vẫn chưa được nghỉ ngơi mà phải tham gia một buổi họp nhóm online.

từ sáng đến giờ tuy phải làm nhiều việc như vậy nhưng hắn không có vẻ gì là mệt mỏi, vô cùng tập trung vào buổi họp, không một chút lơ đễnh.

cho đến khi có tiếng chuông cửa vang lên, khi đó jay mới dời mắt đi chỗ khác.

hắn vốn ở chung với hai người bạn nữa là jake và sunghoon, và cả hai cũng rất thân với jungwon, heeseung, sunoo và riki. nói ngắn gọn, trừ jay về hàn sống với ông bà lúc 10 tuổi thì cả sáu đã lớn lên và chơi thân với nhau từ khi còn chưa biết nói biết đi rồi.

quay về vấn đề chính, hai người kia đã ra ngoài từ trưa, nhưng bọn họ đều có chìa khóa nhà. hắn thắc mắc là một trong hai làm rơi hoặc quên mang theo, hay người bấm chuông là người khác.

hắn đặt chiếc laptop đang yên vị trên đùi mình xuống ghế, rồi đi ra mở cửa.

cửa vừa mở, một thứ gì đó liền đâm sầm một phát vào giữa người hắn.

jay bàng hoàng nhìn xuống, là jungwon. em không nói gì, tay siết chặt eo hắn, vùi đầu vào giữa ngực hắn và bắt đầu òa khóc một cách nức nở.

sự việc diễn ra bất ngờ làm não bộ hắn tạm thời chưa thể xử lí thông tin. hắn đứng hình, để mặc cho jungwon ôm mình và khóc.

- c-có chuyện gì vậy jungwon? sao em lại khóc?

- jungwon?

em không trả lời hắn, chỉ khóc, khóc đến mức hắn có thể cảm nhận được áo mình bị nước mắt của em làm cho ướt sũng.

hắn tách em ra khỏi mình. gương mặt em giờ đây ướt nhẹp toàn nước mắt là nước mắt. hai mắt em cứ nhắm tịt, miệng mếu máo khóc lấy khóc để.

- sao em khóc? đã xảy ra chuyện gì vậy? kể anh nghe được không?

jay lo lắng hỏi jungwon. đến mức phải chạy đến nhà mình rồi òa khóc như nước vỡ bờ thế này, hắn đoán chuyện này hẳn rất nghiêm trọng.

- hức... anh hee... anh hee hức... em... giận hức l-lắm... - jungwon dường như cũng rất muốn kể nỗi uất ức trong lòng cho jay nghe, nhưng vì khóc quá nhiều mà em mất bình tĩnh, nói cứ ngắt quãng, nấc lên nấc xuống.

- j-jelly... hức hôm trước anh mua... ch-cho em... bị anh heeseung vứt hế-hết rồi h-hức...

hắn ngơ ra mất mấy giây, rồi khẽ bật cười. hắn thầm nghĩ, quả nhiên jungwon thực sự rất mê jelly, mới có thể vì món này mà tức giận đến mất kiểm soát và giờ thì vì nó mà bật khóc trong khi hắn thực sự rất hiếm khi thấy em khóc.

jaywon ➴  jelly loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ