c⁹

378 27 2
                                    

chín giờ sáng.

jay vốn đã tỉnh dậy từ lâu nhưng mãi không chịu rời giường mà tranh thủ nằm ngắm em bồ.

chuyện là tối qua, riki đi đón sunoo đi làm về rồi qua nhà anh bồ nó ngủ luôn, nhường giường lại cho jungwon ngủ với jay.

chuyện này xảy ra như cơm bữa. đêm nào mà được heeseung đồng ý là riki và jungwon lại đổi vị trí cho nhau: riki sang nhà jungwon ôm bồ ngủ, jungwon sang nhà riki ngủ để được bồ ôm. hoặc cũng có đôi khi, jay và sunoo là người đổi vị trí cho nhau.

hồi đầu heeseung, jake và sunghoon cũng bất mãn lắm, nhưng mà riết rồi thành bất lực luôn, chỉ biết mặc kệ.

jungwon lúc ngủ nhìn xinh lắm. bình thường đã dễ thương lắm rồi, bây giờ nhìn em ta nằm ngủ ngoan thế này lại càng dễ thương gấp vạn lần.

bởi vậy hắn cảm thấy không ngắm một tý thì quá uổng. nhưng mà càng ngắm lại càng ghiền, ngắm một chút lại muốn ngắm thêm chút nữa, thành ra là ngắm nhiều tý chứ không phải một tý nữa.

nhưng mà vậy thì có sao chứ. phải ngắm cho đã vào, thời gian để ngắm con mèo này còn có bao nhiêu nữa đâu. sắp tới muốn ngắm em cũng chỉ có thể ngắm qua màn hình điện thoại thôi.

mà kể cũng lạ, hắn nhớ kỹ từng đường nét và những chi tiết nhỏ trên mặt em đến mức, tự tin có thể dễ dàng tìm ra em dẫu cho em có bị lạc giữa dòng người tấp nập ngoài kia. ấy thế mà hắn vẫn cảm thấy chưa đủ, muốn ngắm nữa, ngắm không biết chán.

- mấy giờ rồi? ais sao anh không thức em dậy?!

jungwon bỗng nhiên tự bật dậy, và vô cùng hốt hoảng ngay sau khi nhìn đồng hồ.

bình thường em vẫn rất bình thản khi dậy trễ, nhưng hôm nay thì khác.

hôm nay cả hai đã lên kế hoạch đi chơi cả ngày, bởi vì hai hôm nữa, hắn sẽ không còn ở đây.

em vừa càu nhàu hắn vì làm lỡ mất quá nhiều thời gian, vừa chạy tót vào nhà tắm vệ sinh cá nhân.

nhưng còn chưa kịp bước chân xuống giường, hắn đã ôm em lại, làm em mất thăng bằng ngã vào lòng hắn.

- có sao đâu. có trễ bao nhiều giờ đi chăng nữa thì hôm nay chúng ta cũng ở bên nhau cả ngày mà.

jungwon nghe xong, thấy cũng đúng, liền không vội vàng nữa, thong thả cuộn tròn trong vòng tay của hắn.

cả hai giữ nguyên tư thế như vậy, lười biếng ngủ tiếp một mạch đến tận trưa.


🍯

tám giờ tối, sau khi đi hẹn hò mấy tiếng đồng hồ liên tù tì, jay và jungwon liền ghé vào một quán ăn quen thuộc mà cả hai đều rất thích lấp đầy bụng đói, nạp thêm năng lượng.

ăn uống no nê xong xuôi, jay hỏi jungwon muốn đi đâu chơi tiếp.

jungwon ngẫm nghĩ một hồi rồi nói:

- em muốn đến tháp namsan.

từ lâu, jungwon đã luôn ước ao được đến tháp namsan với người con trai mà sau này mình sẽ yêu hết lòng.

jaywon ➴  jelly loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ