Nàng mới vừa đã trải qua đáng sợ sự tình, nếu hắn lại làm cái gì, so cầm thú còn không bằng.Kinh Trì sát ở trong đầu ý niệm, tầm mắt khắc chế tin tức ở nàng miệng vết thương thượng.
Đồ xong dược, hắn phía sau lưng cũng phủ lên một tầng hơi mỏng hãn.
“Ngươi trước thay quần áo, ta đi ra ngoài một chuyến.”
Môn lại lần nữa đóng lại.
Thịnh Hạ sờ sờ mặt cùng cổ, cảm giác khá hơn nhiều.
Có thể được hội trưởng như vậy chiếu cố, ở đêm nay phía trước, nàng tưởng cũng không dám tưởng.
Xem như nhờ họa được phúc, Thịnh Hạ nghĩ thầm.
Nàng giũ ra quần áo, là kiện to rộng áo thun sam.
Hình thức rất quen thuộc, còn không phải là nguyệt trước hội trưởng sẽ thượng xuyên kia kiện sao?
Nàng từ trong phòng tắm tìm được nội y quần lót, may mắn không phải thực ướt, nàng dùng máy sấy làm khô sau thay, sau đó mặc áo thun vào.
Nàng vuốt vải dệt, trái tim bang bang nhảy.
Nàng xuyên chính là hội trưởng quần áo gia!
Cảm giác giống như là bị hội trưởng ôm lấy giống nhau.
Thịnh Hạ ảo tưởng nửa ngày, mới nhớ tới không cùng bạn cùng phòng các nàng công đạo chính mình hành tung, lập tức gọi điện thoại, nói dối nói gặp được lão đồng học, làm các nàng không cần chờ chính mình.
Nàng treo lên điện thoại, đi ra ngoài người cũng đã trở lại.
Kinh Trì dẫn theo cái trong suốt túi, bên trong màu trắng hình trụ hình hộp.
Hắn đem đồ vật gác trên bàn, “Ăn một chút gì lại trở về.”
Giữa hè hơi kinh ngạc, hắn như thế nào biết chính mình buổi tối không ăn no?
Nàng ngồi qua đi, mở ra cái nắp, hoành thánh hương khí ập vào trước mặt.
Hành thái phiêu ở canh thượng, mùi thịt thượng câu nhân, Thịnh Hạ nhìn lén Kinh Trì liếc mắt một cái, hắn ngồi ở bên cửa sổ, mang tai nghe chính đang phiên thư xem.
Nàng lúc này mới yên tâm mà ăn lên.
Mấy khẩu nhiệt canh xuống bụng, người giống như sống lại.
Nàng cắn hoành thánh, dư quang là nam sinh hoàn mỹ bóng dáng.
Lúc ấy, nàng cho rằng chính mình xong rồi.
Tuyệt vọng sắp đem nàng cấp bao phủ.
Sau đó, hắn xuất hiện.
Hắc ám biến mất, quang minh trở về.
Nàng mở to mắt, hắn từ vòng sáng trung đi tới, trên lưng có cánh, giống thiên sứ.
Nàng biết là não bổ, nhưng ở trong mắt nàng, hắn chính là cứu vớt chính mình thiên sứ.
Trang sách thượng phúc tiếp theo phiến bóng ma, Kinh Trì ngẩng đầu, nàng giảo ngón tay đứng ở trước mặt hắn.
Giống như một con chấn kinh chim non, sợ hãi mà không biết làm sao.
Hắn bắt lấy một bên tai nghe: “Có chuyện gì?”
Này đạm mạc ngữ khí, thiếu chút nữa làm Thịnh Hạ cổ khởi dũng khí lui tán.
Nàng hít một hơi thật sâu, tiểu tiểu thanh hỏi: “Hội trưởng, ta có thể ôm một chút ngươi sao?”
Kinh Trì kinh ngạc, nếu không phải hắn chính tai nghe được, sẽ không tin tưởng nàng sẽ nói ra như vậy lớn mật nói.
Vừa ra khỏi miệng, Thịnh Hạ liền hối hận.
Hội trưởng như vậy ưu tú một người, khẳng định nghe qua rất nhiều nữ sinh thổ lộ, có thể hay không nghĩ lầm chính mình cùng những cái đó hoa si nữ giống nhau?
Hắn không thích người khác đụng vào, hôm nay hắn cứu chính mình, chính mình còn đề loại này yêu cầu, thực quá phận.
“Xin, Xin lỗi, ngươi coi như không nghe... ”
“Có thể.”
Nàng gập ghềnh nói bị đánh gãy, ngửa đầu mới phát hiện ngồi người đã đứng lên, đối nàng giang hai tay.
Kinh hỉ tới quá đột nhiên, nàng sửng sốt hạ, mới đi lên trước, duỗi tay vòng lấy hắn eo.
Cách vải dệt, có thể cảm nhận được hắn thon chắc hữu lực eo, so trong mộng nhiều chân thật cảm.
Thịnh Hạ nguyên bản tưởng tìm kiếm sự an ủi, nhưng suy nghĩ lại có chút miên man bất định.
Nàng vì chính mình dơ bẩn ý niệm cảm giác được đáng xấu hổ.
Nàng không biết, trước mặt người, ý niệm không thể so nàng thiếu.
“Hảo, hội trưởng.”
Kinh Trì trước nàng một bước buông ra nàng, sau đó thối lui.
Thịnh Hạ nghĩ thầm, hội trưởng thật sự hảo thân sĩ.
Hắn nói: “Đều đi qua, không cần suy nghĩ.”
Trong đầu có ký ức đoạn ngắn hiện lên, nàng thân thể hơi hơi phát run lên, thanh âm cũng rầu rĩ mà ừ một tiếng.
Kinh Trì chú ý tới nàng cảm xúc suy sút, “Nếu sợ hãi, có thể tìm ta.”
Thịnh Hạ đôi mắt nóng lên, “Cảm ơn ngươi hội trưởng.”
( ps: Trì trì cùng Hạ Hạ chuyện xưa là tuần tự tiệm tiến, cái này cốt truyện đi xong, thịt liền sẽ chậm rãi ra nồi, chậm hầm mới có thể càng hương sao, đại gia kiên nhẫn nha ~ nếu hôm nay trân châu quá 300 viên, thêm càng liền đặt ở buổi tối 9 giờ ~ nghịch ngợm chớp mắt muốn châu châu ~ )
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)
Lãng mạnỞ Thịnh Hạ trong mắt, Kinh Trì là cao không thể phàn, thích hợp nhìn lên cái loại này. Sau lại, ở trong rừng, ở thư viện góc tường,...... Nàng mới thật sâu cảm nhận được ―― Cấm dục hội trưởng trong thân thể, cất giấu một con cầm thú. Cao lãnh giáo t...