Trương Tân Lượng dừng lại xoa bộ ngực động tác, xoay người quét mắt xung quanh, sau đó nụ cười dâm đãng nhéo hạ đỉnh vú.“Phỏng chừng là cái nào đã quên đóng, ngươi xem nơi nào có người?”
Thịnh Hạ bị Kinh Trì lôi kéo cánh tay ngồi xổm sô pha cùng sân khấu bối cảnh đại bồn hoa gian, Trương Tân Lượng nhìn không tới, nhưng Diệp Vũ Đồng góc độ, chỉ cần hơi chút bỏ xuống mắt, là có thể đủ phát hiện hai người.
Nàng cả người căng chặt lên, xong rồi xong rồi, nếu như bị nhìn đến, chẳng phải là rất xấu hổ?
Bỗng nhiên, bị nàng xem nhẹ tay đột nhiên sử lực, nàng chân đã sớm ngồi xổm đã tê rần, không chút nào lao lực đã bị kéo qua đi.
Nàng nhào vào một cứng rắn ôm ấp, nam tính hơi thở nghênh diện mà đến.
Thịnh Hạ ngây dại, đôi tay nắm chặt hắn hai sườn vạt áo, khó có thể tin chính mình cư nhiên có một ngày sẽ cùng hội trưởng có thân mật tiếp xúc, vẫn là như vậy cảm thấy thẹn động tác.
Kinh Trì rất sớm đã nghe tới rồi trên người nàng hương thơm, giống ban đêm hoa quỳnh, u hương câu nhân.
Lúc này, tựa hồ bởi vì khẩn trương, hương khí càng đậm.
Hắn cánh mũi giật giật, ở nàng bên tai thổ lộ: “Tưởng bị phát hiện liền động.”
Lời này, cùng lần trước rừng cây trọng điệp.
Tưởng bị phát hiện liền nói.
Thịnh Hạ bị dọa đến mới vừa chi khởi thân lại nện xuống ở hắn trước ngực thượng, cằm khái đến vai hắn cốt, hơi hơi phiếm đau, nhưng nàng không dám lại nhúc nhích.
An tĩnh lại, nàng toàn thân cảm quan đều hội tụ ở trước ngực.
Này thật mạnh một chút, nàng ngực đều phải bị đè dẹp lép.
Kinh Trì cũng phát hiện.
Mềm mại hai luồng cách hơi mỏng vật liệu may mặc, cọ xát hắn cơ ngực.
Nếu, không có kia nịt ngực trói buộc, phỏng chừng sẽ càng mềm đi. Kinh Trì tưởng.
Thịnh Hạ ghé vào Kinh Trì trong lòng ngực, tận khả năng không cho chính mình đi đụng chạm hắn.
Nhưng hắn tựa hồ vì giảm bớt hai người tồn tại cảm, một cánh tay chống mặt đất, một cái tay khác như cứng như sắt thép dán nàng phía sau lưng, đem nàng giam cầm ở trong ngực, tính cả nàng tay trái đều bị kẹp ở vai hắn cùng cánh tay chi gian.
Cánh tay ngoại sườn da thịt ma hắn vật liệu may mặc, hơi ma mà đau.
Thân cận quá, nàng cảm giác chính mình mau không thở nổi.
Nàng muốn tìm điểm đồ vật dời đi lực chú ý.
Nhưng cách đó không xa thanh âm làm nàng cả người cứng đờ.
Diệp Vũ Đồng bị Trương Tân Lượng niết đến phải gọi thanh, nơi nào lo lắng kiểm tra.
Đỉnh vú kiên quyết lên, chọc đến Trương Tân Lượng ửng đỏ mắt, càng ra sức đi vuốt ve.
Miệng đi cắn nàng môi, đầu lưỡi dọc theo nàng răng phùng chui đi vào, giảo đến tiếng nước kêu liên tục.
Dâm mĩ thanh âm vuốt ve Thịnh Hạ bên tai.
Nàng cảm giác dán hội trưởng mặt nhiệt lên, cùng hắn da thịt độ ấm quậy với nhau, phân không rõ ràng lắm là của hắn, vẫn là chính mình.
Xen vào nam sinh cùng nam nhân hơi thở, dũng mãnh vào nàng cánh mũi.
Không khí đều khô nóng đi lên.
Nàng dịch mở mắt, lọt vào trong tầm mắt là khấu đến không chút cẩu thả áo sơ mi lãnh, liền giống như hắn hành sự tác phong, nghiêm túc cao lãnh.
Đặt ở ngày thường, nàng không dám tiếu tưởng.
Nhưng lúc này, nàng có loại tưởng duỗi tay cởi bỏ nút thắt xúc động.
Nàng lại dịch mắt, là hắn hầu kết.
Mặt trên phúc một tầng tế tế mật mật hãn.
Hảo tưởng thò lại gần đi liếm một liếm, thật sự hảo khát a.
Cái này ý niệm mới vừa hiện lên, Thịnh Hạ đã bị chính mình ý tưởng cấp dọa tới rồi.
Nàng cuống quít dời đi mắt.
Không biết theo ai nàng, muốn cho màu xanh lục bình tĩnh bình tĩnh.
Lục la cành lá tươi tốt, lá cây tầng tầng lớp lớp.
Vì quên quanh thân hết thảy, nàng xem đến thực nghiêm túc.
Nghiêm túc đến nàng liếc mắt một cái liền từ chỉ cái lớn nhỏ khe hở, thấy được bên kia lửa nóng quang cảnh.
Diệp Vũ Đồng quần áo bất chỉnh mà dựa vào trên tường.
Hôm nay giữa trưa ở hội nghị thường kỳ thượng ăn mặc vàng nhạt sắc váy liền áo, giống lột trứng gà xác từ tế trên vai bóc ra, tạp ở một tay có thể ôm hết bên hông.
Nàng trước người phục một viên đầu tóc đen.
Từ nàng cổ đi xuống mút vào.
Nam sinh nắm nàng hai cái vú to, khe hở ngón tay kẹp đỉnh, đỏ thắm như hạt đậu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Trưởng Hội Học Sinh Cùng Tiểu Can Sự (Caoh)
عاطفيةỞ Thịnh Hạ trong mắt, Kinh Trì là cao không thể phàn, thích hợp nhìn lên cái loại này. Sau lại, ở trong rừng, ở thư viện góc tường,...... Nàng mới thật sâu cảm nhận được ―― Cấm dục hội trưởng trong thân thể, cất giấu một con cầm thú. Cao lãnh giáo t...