thuỳ tiên làm xong việc cũng đã gần 12 giờ kém . chị muốn tự chạy xe về nhà , nói là làm . chào mọi người xong , thuỳ tiên bon bon trên đường . 12 giờ kém , thành phố cũng đã ngủ . trên đường bây giờ chỉ còn các cô chú quét dọn . lúc này cô cũng đã rất mệt mỏi , muốn nhanh chóng về nhà mà rồ ga đi thật nhanh . đến trước căn hộ liền bấm chuông vài cái .
người trong nhà nghe tiếng chuông nhanh chóng ra mở cửa . người sau cánh cửa chính là thiếu nữ xinh đẹp của thuỳ tiên-là em bé tiểu vy .
thuỳ tiên thấy tiểu vy , khoé môi liền cong lên . nhanh chóng ôm lấy tiểu vy , nhẹ giọng gọi tiếng thân thương -"em bé"
tiểu vy nghe chị gọi như thế , nhoẻn miệng cười . mặc kệ cho thuỳ tiên ôm đến chán .
"sao tiên nói với em là tiên về nhà?"
"nơi nào có em , nơi đó đều là nhà"-thuỳ tiên đem nụ cười ngô ngố bày ra trước mặt tiểu vy , khiến em buồn cười không thôi .
sau khi ôm ấp chán chê thì mới vào nhà , thuỳ tiên nằm dài trên sô pha , nguyên ngày nay đi trên đôi giày cao gót đã khiến chị mệt mỏi đến không nói thành lời .
"tiên ơi , em đã pha nước nóng cho tiên xong rồi . tiên mau vào tắm , tắm nhanh ra nha . trễ rồi"
tiểu vy đưa cho chị khăn tắm và đồ ngủ , em kéo tay chị vào phòng tắm . thuỳ tiên lười biếng đứng dậy tỏ ý không muốn đi .
"chị ở dơ thì đừng có ôm em ngủ"
tiểu vy trừng mắt với chị . nghe tới không được ôm em bé ngủ thôi đã thấy sợ rồi . thuỳ tiên ngoan ngoãn đi vào phòng tắm .
một lát sau thuỳ tiên đi ra với mái đầu ướt , em đã ngồi chờ sẵn để sáy tóc cho tiên . thuỳ tiên ngoan ngoãn ngồi xuống giường để em bé sáy tóc cho mình .
"tiểu vy"
"hưm?"
tiểu vy hửm một tiếng đã có người dụi cả mái đầu vào ngực em làm nũng-"chị đi làm mệt quá , vy thương chị không ?"
"có , em thương tiên"
tiểu vy nhẹ nhàng nói , đưa tay tắt máy sấy . ôm lấy thuỳ tiên vào lòng . đem tay xoa tóc chị .
"sau này chị sẽ cố gắng , đi làm nuôi em bé . em chỉ cần ở nhà chăm con của chúng ta"
thuỳ tiên vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp phía trước , khiến chị và em đều hạnh phúc vui vẻ ôm lấy nhau . thuỳ tiên hôn lên tay em , nâng niu đem tay tiểu
vy giấu vào lòng .thật ra những ngày mệt mỏi nhất , đi làm từ sáng đến đêm hôm như này . điều chị muốn nhất chính là ở cạnh em bé nhỏ này thôi .
"hạnh phúc quá , chúng ta cùng lăn lộn một tí rồi ngủ nha"
tiểu vy đang vui vẻ thì nghe câu đó của chị liền xám mặt , đẩy thuỳ tiên ra -" vừa bảo mệt ???"
"giờ thì hết rồi em bé ạ"
thuỳ tiên cười , đẩy tiểu vy nằm xuống giường , bản thân thì gấp gáp đè lên tiểu vy . chị nhẹ nhàng hôn lên cổ tiểu vy , dùng răng kéo dây đầm ngủ em xuống .